Điện lực Phù Tiên Đẩy mạnh chuyển đổi số, gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng điện
 
2023-05-04 08:47:32

Điện lực Phù Tiên – Công ty Điện lực Hưng Yên đang tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng thành tựu khoa học của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với mục tiêu không chỉ tạo bước tiến về hiệu quả sản xuất, kinh doanh cũng như sự minh bạch cho khách hàng mà còn gia tăng tiện ích, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Công nhân Điện lực Phù Tiên hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện qua app chăm sóc khách hàng bằng điện thoại thông minh

 

Nhiều khách hàng hài lòng với tính năng theo dõi chỉ số tiêu thụ điện hằng tháng hay đăng ký các dịch vụ sử dụng trên ứng dụng (app) EVNNPC CSKH hoặc Website cskh.npc.com.vn hay hàng loạt tiện ích mà app của EVNNPC cung cấp cho khách hàng. Việc từng bước thực hiện các bước chuyển đổi số, áp dụng thành tựu của cuộc cách mạng khoa học 4.0 tạo nên những bước tiến lớn về hiệu quả sản xuất, kinh doanh cũng như sự minh bạch của đơn vị. Khách hàng thay vì phải mất thời gian đi lại nhiều như nhiều năm về trước, hơn 67 nghìn khách hàng của đơn vị giờ chỉ cần thực hiện tất cả yêu cầu, thủ tục về điện trên nền tảng trực tuyến, qua điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet.

Hiện nay, khách hàng có thể thực hiện tất cả dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi. Toàn bộ thông tin liên quan đến điện năng, bao gồm lịch ghi chỉ số công tơ, lịch cung cấp điện, gửi yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện như cấp mới hợp đồng mua bán điện; thay đổi, bổ sung thông tin hợp đồng; gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện; các dịch vụ kiểm tra, kiểm định thiết bị đo đếm, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ... đều được cung cấp trực tuyến.

Từ năm 2022, Điện lực Phù Tiên đã đẩy mạnh và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện cho khách hàng trên các nền tảng số. Tỉ lệ giao dịch ký hợp đồng mua bán điện và các hồ sơ theo phương thức điện tử, dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đã đạt 100%. Điện lực cũng đã triển khai các phương thức thanh toán tiền điện mới mang lại thuận lợi cho khách hàng như sử dụng các ví điện tử, thanh toán tiền điện online qua các ngân hàng thương mại... 

Đặc biệt, việc kết nối thanh toán qua ứng dụng Mobile Money tăng thêm tiện ích và thuận lợi cho các khách hàng sử dụng điện, nhất là với khách hàng ở vùng nông thôn dù chưa có tài khoản ngân hàng vẫn có thể thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Các kênh, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt phát triển đa dạng như: Ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi, ví điện tử, trích nợ tự động, thẻ ngân hàng, Internet Banking, Mobile money, QRCode, thanh toán qua app, website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (cskh.npc.com.vn), Cổng Dịch vụ công quốc gia (dichvucong.gov.vn) và trung gian thu hộ các điểm giao dịch của ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng điện thoại, điểm đặt máy ATM hoặc thanh toán qua ví điện tử, app chăm sóc khách hàng...

Ông Hà Thành Dương, Giám đốc Điện lực Phù Tiên cho biết với nỗ lực tối ưu hoá các tiện ích, dịch vụ, đơn vị không dừng lại ở việc cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định mà còn không ngừng nâng cao chất lượng điện năng, chất lượng chăm sóc khách hàng, đúng với mục tiêu EVNNPC là lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển.

Thời gian tới, Điện lực Phù Tiên tiếp tục thực hiện nhiệm vụ là đẩy mạnh chuyển đổi số với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng, bảo đảm tốt nhất quyền lợi khách hàng.

Nguyễn Xuân Quynh- Điện lực Phù Tiên

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Văn Giang: Áp dụng công nghệ hỗ trợ cho công tơ điện tử, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số trong EVNNPC
Điện lực Khoái Châu nỗ lực chuyển đổi số
Điện lực Văn Giang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động
Điện lực Khoái Châu quyết tâm hoàn thành 100% lắp đặt công tơ điện tử đo xa năm 2023
Khách hàng được hưởng nhiều lợi ích từ chuyển đổi số của EVN
Công ty Điện lực Hưng Yên tích cực công tác chuẩn hóa thông tin dữ liệu phần mềm- nền tảng trong lộ trình chuyển đổi số
“Chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện quốc gia”
Số hóa hợp đồng mua bán điện – Ý nghĩa lớn trong công tác dịch vụ
Triển khai module Quản lý điện mặt trời mái nhà cho toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc
PC Hưng Yên: Công tác chuyển đổi số bao trùm mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, phấn đấu về đích sớm các chỉ tiêu

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : dangtin2
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 4

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
An error has occurred.
Error: Lượt truy cập is currently unavailable.

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Thursday, June 1, 2023