Vừa qua, tại hội trường Điện lực Mỹ Hào đã diễn ra cuộc họp với các khách hàng để trao đổi về công tác cung ứng sử dụng điện và kế hoạch sửa chữa, thay thế một số thiết bị điện thuộc tài sản khách hàng.
Tại cuộc họp, ông Phạm Minh Đảng – Giám Đốc Điện lực Mỹ Hào đã thông báo với đại diện 20 khách hàng về tình hình cung ứng điện, sự cố trong năm 2022 đặc biệt các sự cố làm gián đoạn cung cấp điện, nguyên nhân do một số thiết bị điện của khách hàng đã vận hành lâu năm chưa được cải tạo, thay thế.
Điện lực đã trao đổi với các khách hàng về các quy định của ngành điện, Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên về thời hạn sửa chữa đường dây, trạm biến áp thuộc tài sản khách hàng. Một số khách hàng cũng trao đổi về các khó khăn của doanh nghiệp về bố trí nguồn vốn, tiến độ sản xuất hàng hóa.

Ảnh: Điện lực họp bàn sửa chữa lớn tài sản khách hàng
Giám đốc Điện lực Mỹ Hào Ông Phạm Minh Đảng nhấn mạnh công tác sửa chữa đối với công trình điện khách hàng sẽ mang lại nhiều lợi ích như đảm bảo điện ổn định cho sản xuất, đảm bảo an toàn cho thiết bị, con người. Trong đó, Điện lực sẽ hỗ trợ thực hiện sửa chữa theo từng giai đoạn, ưu tiên việc cấp điện sản xuất của khách hàng, kết hợp tối đa các lịch ngừng, giảm cung cấp điện nhằm giảm thời gian gián đoạn cung ứng điện đối với khách hàng.
Sau khi trao đổi, các khách hàng cơ bản nhất trí và đồng thuận trong việc thực sửa chữa công trình điện, các thiết bị điện không đảm bảo tiêu chuẩn vận hành tại các TBA thuộc tài sản khách hàng và mong muốn Điện lực hỗ trợ khách hàng chi phí giám sát, thí nghiệm, nghiệm thu sau sửa chữa các thiết bị của công trình điện. Về phía mình, khách hàng sẽ bố trí nguồn vốn, kinh phí để thực hiện cải tạo sửa chữa TBA, các thiết bị do mình đầu tư đã đến hạn cần phải sửa chữa.
Qua cuộc họp, Điện lực Mỹ Hào mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của khách hàng trong thời gian tới để việc duy trì cung ứng điện phục vụ sản xuất được ổn định và đồng bộ với kế hoạch sửa chữa, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.
Hà Nguyễn- Điện lực Mỹ Hào