“Nồng ấm trao gửi niềm tin” là thông điệp chính của tháng “Tri ân khách hàng” Điện lực Kim Động tổ chức vào tháng 12/2022. Hướng tới chào mừng 68 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam 21/12, Điện lực Kim Động thực hiện nhiều công tác “Tri ân khách hàng”, tháng 12/2022.
Theo đó, việc tổ chức chương trình nhằm hướng tới cộng đồng, hình ảnh ngành điện trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng từ đó kêu gọi sự ủng hộ của xã hội với các hoạt động của Điện lực. Chương trình trong Tháng “Tri ân khách hàng” là thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.
Với khối lượng thực hiện bảo dưỡng sửa chữa, thay thế 10 bóng đèn giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thọ Vinh, huyện Kim Động tỉnh Hưng Yên, thông điệp của chương trình tri ân khách hàng "nồng ấm trao gửi niềm tin" đã được đoàn thanh niên của Điện lực Kim Động thiết thực đến với cộng đồng./.
Đoàn Mạnh Cường – Điện lực Kim Động