Trong công tác sản xuất kinh doanh tại Công ty Điện lực Hưng Yên hiện nay, các Điện lực đang chú trọng xây dựng và phát triển thêm các loại hình dịch vụ nhằm hướng tới chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp ngày càng tốt hơn. Điện lực Văn Giang đã đưa ra chính sách về "Dịch vụ quản lý vận hành ĐZ &TBA kết hợp cùng thi công, cải tạo, sửa chữa công trình điện của khách hàng", dịch vụ này đã mang lại sự ổn định trong vận hành lưới điện và mang lại tiện ích, an tâm và sự gắn kết khách hàng với Điện lực.
Ngay từ đầu năm, Điện lực Văn Giang đã tiến hành công tác tuyên truyền giới thiệu các dịch vụ đến từng khách hàng có ĐZ&TBA chuyên dùng, để khách hàng nhận thấy rõ những lợi ích thiết thực do ngành điện mang lại: ĐZ&TBA của khách hàng được kiểm tra vận hành hàng tháng và bảo dưỡng định kỳ hàng năm theo đúng quy trình, quy định của Ngành, đồng thời nếu nhận thấy có nguy cơ tiềm ẩn đối với tài sản khách hàng Điện lực đồng thời báo khách hàng để tiến hành thi công, sửa chữa hoặc cải tạo, xử lý kịp thời, ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra.
Tính trong 8 tháng đầu năm 2022, Điện lực Văn Giang đã tiến hành ký kết mới được 60 hợp đồng quản lý vận hành và 18 hợp đồng gia hạn của năm 2021, đồng thời tiến hành ký được 06 Hợp đồng thi công, cải tạo, sửa chữa công trình điện.
Với địa bàn nhỏ thì đây không phải là con số lớn so với các đơn vị bạn nhưng đó cũng là sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CBCBN Điện lực Văn Giang quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh QLVH MBA trạm khách hàng
Đinh Hoàng Long – Điện lực Văn Giang