Khách hàng sử dụng điện đồng hành cùng Điện lực Văn Lâm trong công tác giảm sự cố lưới điện
 
2022-09-07 09:59:46

Nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu đảm bảo cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ đời sống sinh hoạt của nhân dân và phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Điện lực Văn Lâm - Công ty Điện lực Hưng Yên đã triển khai đồng bộ các nhiệm vụ trong công tác quản lý kỹ thuật, vận hành và kinh doanh bán điện, trong đó xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện các giải pháp giảm sự cố trên lưới điện trung, hạ áp do Điện lực quản lý.

Với đặc thù trên địa bàn tập trung nhiều các công trình điện lực là tài sản của các khách hàng sử dụng điện là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất-kinh doanh; thống kê khoảng 30-40% trong tổng số vụ sự cố trên lưới điện được xác định do nguyên nhân từ các công trình điện là tài của khách hàng gây lên, dẫn đến mất điện diện rộng trong khu vực. Trong đó, chủ yếu do các công trình điện là tài sản khách hàng đã vận hành lâu năm, xuống cấp, thiết điện bị lão hóa chưa được khách hàng quan tâm đúng mức để sửa chữa, thay thế kịp thời.

 

  

Một số hình ảnh sự cố, thiết bị xuống cấp tại công trình điện của khách hàng

Trước tình hình trên, Ngoài việc Điện lực thường xuyên chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp giảm sự cố trên lưới điện là tài sản của Ngành điện. Theo cơ sở các quy định hiện hành về trách nhiệm quản lý vận hành tài sản, phân tích cân đối chi phí sửa chữa với thiệt hại do sự cố gây nên đến chính doanh nghiệp và ảnh hưởng diện rộng đến các khách hàng sử dụng điện khách trong khu vực, và với mục tiêu cung cấp điện ổn định, tin cậy, giảm sự cố trên lưới điện, Điện lực Văn Lâm đã tổ chức hội nghị, làm việc trực tiếp với khách hàng có công trình điện để thống nhất việc phối hợp triển khai việc sửa chữa, đại tu công trình điện.

 

 

 

Hội nghị khách hàng về công tác đại tu công trình điện của khách hàng

Điện lực thực hiện hỗ trợ các hạng mục khảo sát, thiết kế, tư vấn giải pháp kỹ thuật phù hợp, phương án tổ chức thi công và biện pháp an toàn điện. Việc triển khai sủa chữa, cải tạo công trình điện đã nhận được sự đồng thuận cao từ các khách hàng, qua đó trong các tháng đầu năm 2022, trên địa bàn đã có 16 doanh nghiệp triển khai sửa chữa, đại tu công trình điện và nhiều doanh nghiệp đang phối hợp với Điện lực tổ chức khảo sát, lập chi phí triển khai. Với sự đồng hành của các khách hàng như trên thể hiện sự phối hợp bền vững, trách nhiệm, sẻ chia trong công tác cung ứng và sử dụng điện.

Hoàng Sơn- Điện lực Văn lâm

 
Tin cùng thư mục :
PC Hưng Yên chủ động các biện pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn mùa mưa bão năm 2022
Điện lực Văn Giang - Đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão
Điện lực Kim Động & Đội Hotline tăng cường lắp đặt tiếp địa cột bổ sung bằng phương pháp hotline
Điện lực Ân Thi sử dụng công nghệ hotline để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Thí nghiệm định kỳ và sửa chữa thiết bị theo CBM trạm 110KV Phố Nối
Điện lực Kim Động diễn tập xử lý sự cố, nâng cao kỹ năng xử lý khắc phục nhanh hậu quả thiên tai trên lưới điện trong mùa mưa bão
Thi công sửa chữa hotline, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện trong những đợt cao điểm nắng nóng
Điện lực Thành Phố Hưng Yên triển khai nhiều biện pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Điện lực Ân Thi lắp đặt thiết bị chống sét trên đường dây trung thế
Tăng cường kiểm tra nguội lưới điện trung áp

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : LorenzaStarn
Past 24 Hours Hôm qua : 2
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 5276

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
An error has occurred.
Error: Lượt truy cập is currently unavailable.

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Monday, September 26, 2022