PC Hưng Yên tích cực triển khai ứng dụng trên di động trong công tác kiểm tra giám sát tại hiện trường
 
2022-08-09 08:08:19

 Trong nững năm qua, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) đã luôn luôn đẩy mạnh triển khai, ứng dụng các công nghệ mới phục vụ công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) của Công ty. Trong tháng 7, thực hiện theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai chính thức App kiểm tra giám sát mua bán điện (KTGSMBĐ) hiện trường, Công ty Điện lực Hưng Yên đã phối hợp Công ty Công nghệ Thông tin Điện lực miền Bắc tổ chức lớp đào tạo, tập huấn triển khai phần mềm ứng dụng hiện trường KTGSMBĐ trên máy tính bảng tới 65 học viên là chuyên viên các phòng KTGSMBĐ, Công nghệ thông tin (CNTT),  kinh doanh (KD) và nhân viên CNTT, kiểm tra viên các Điện lực.

image001 Tập huấn App CMIS Mobile tại PC Hưng Yên

App KTGSMBĐ sử dụng hệ điều hành Android phục vụ kiểm tra viên thực hiện lập biên bản kiểm tra sử dụng điện trên máy tính bảng. Công tác KTGSMBĐ xuất phát từ yêu cầu của khách hàng hay yêu cầu kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất của điện lực, bộ phận kiểm tra giám sát (KTGS) của đơn vị thực hiện lập yêu cầu KTGSMBĐ trên chương trình CMIS 3.0, cán bộ có trách nhiệm sẽ phân bổ yêu cầu cho kiểm tra viên trực tiếp kiểm tra tại hiện trường. Trên cơ sở các yêu cầu được phân công, kiểm tra viên sử dụng máy tính bảng ngoài hiện trường đồng bộ các yêu cầu được phân công về máy tính bảng và thực hiện ghi nhận nghiệp vụ KTGSMBĐ. Sau khi hoàn thành việc lập biên bản kiểm tra sử dụng điện chương trình thực hiện hỗ trợ ký trực tiếp qua mã OTP bằng số điện thoại của cá nhân và được lưu trữ điện tử thuận tiện cho việc tra cứu khi cần.

 image003-960

Kiểm tra viên kiểm tra tại hiện trường

Việc đưa ứng dụng App KTGSMBĐ vào thực hiện nhiệm vụ SXKD là một trong những bước tiến trên hành trình chuyển đổi số, tạo thuận lợi khách hàng sử dụng điện cũng như kiểm tra viên Điện lực trong công tác kiểm tra giám sát mua bán điện. Đồng thời, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ điện của ngành Điện, giảm thời gian thực hiện và tạo trải nghiệm số hóa cho khách hàng sử dụng điện qua hình thức ký số OTP. Theo đó, đã đảm bảo sự liên kết chặt chẽ của các chu trình công việc, giảm thiểu tối đa thời gian, nhân công và thiết bị, vật tư theo lối thủ công như trước kia, vận dụng tối đa nhưng có sự chọn lọc và mang lại hiệu quả thiết thực của việc chuyển đổi số, đảm bảo sự tập trung và chuẩn hóa thông tin dữ liệu. Qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng năng suất lao động và đáp ứng các yêu cầu của công tác kiểm tra, giám sát, vận hành và quản trị doanh nghiệp, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu SXKD của các đơn vị nói riêng, và của Công ty Điện lực Hưng Yên nói chung.

Lưu Thị Mai - PC Hưng Yên

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Văn Giang: Áp dụng công nghệ hỗ trợ cho công tơ điện tử, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số trong EVNNPC
Điện lực Phù Tiên Đẩy mạnh chuyển đổi số, gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng điện
Điện lực Khoái Châu nỗ lực chuyển đổi số
Điện lực Văn Giang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động
Điện lực Khoái Châu quyết tâm hoàn thành 100% lắp đặt công tơ điện tử đo xa năm 2023
Khách hàng được hưởng nhiều lợi ích từ chuyển đổi số của EVN
Công ty Điện lực Hưng Yên tích cực công tác chuẩn hóa thông tin dữ liệu phần mềm- nền tảng trong lộ trình chuyển đổi số
“Chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện quốc gia”
Số hóa hợp đồng mua bán điện – Ý nghĩa lớn trong công tác dịch vụ
Triển khai module Quản lý điện mặt trời mái nhà cho toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : dangtin2
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 4

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
An error has occurred.
Error: Lượt truy cập is currently unavailable.

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Wednesday, May 31, 2023