Điện lực Kim Động tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
 
2021-10-31 19:03:48

 Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong đó việc sử dụng phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (KDTM) là một trong những tiêu chí rất quan trọng trong công tác dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kim Động nói riêng và Công ty Điện lực Hưng Yên nói chung.

 

 

Điện lực Kim Động trao quà tri ân khách hàng

Hơn nữa, theo xu hướng phát triển của xã hội, trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay thì việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã trở thành một xu hướng tất yếu và rất tiện ích để khách hàng lựa chọn. Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng, bởi tính an toàn trong giao dịch và tiết kiệm thời gian, giảm chi phí cho khách hàng và doanh nghiệp; đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay. Khách hàng có thể chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi bằng các dịch vụ như: ủy quyền cho ngân hàng tự động trích tài khoản tiền gửi của mình (trích nợ tự động) để thanh toán tiền điện hàng tháng hoặc cài đặt App của Ngân hàng trên điện thoại di động để thanh toán KDTM theo hình thức Mobile Banking; Trường hợp chọn thanh toán qua Internet banking thì khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ với Ngân hàng và truy cập Internet để thanh toán. Với hình thức thanh toán qua các Ví điện tử, khách hàng có thể trực tiếp hoặc được hỗ trợ của nhân viên Điện lực để tải các Ví điện tử về điện thoại di động (Momo, Ví Việt, Viettel Pay, ZaloPay...). Hàng tháng, khách hàng sẽ tự thanh toán qua ví điện tử và sẽ được hưởng nhiều dịch vụ gia tăng của các ví điện tử này

Huyện Kim Động với đặc thù là huyện thuần nông, phần lớn khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt, chiếm tỷ trọng 89% trong tổng số khách hàng của điện lực. Do đó việc phát triển số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đối với đơn vị gặp không ít khó khăn. Để có thể đạt được chỉ tiêu giao về phát triển khách hàng không dùng tiền mặt, Điện lực đã phối hợp làm việc với các Ngân hàng và Bưu điện trên địa bàn huyện để áp dụng các hình thức thu tiền điện cũng như tập huấn cho các thu ngân viên thu tiền điện tại quầy hướng dẫn cho khách hàng thực hiện việc đăng ký trích nợ tự động tiền điện đối với các khách hàng có tài khoản tại các Ngân hàng và thanh toán tiền điện qua các Ví điện tử. Tính đến hết tháng 9/2021, số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là 19.083/40.377 khách hàng  phát sinh tiền điện, đạt tỷ lệ 47,3%.

Tuy kết quả đạt được chưa như mong muốn, nhưng đã khẳng định được việc phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn đang tiến triển tốt. Để thay lời cảm ơn tới những khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc “Tri ân khách hàng” tặng đèn bàn LED cảm ứng cho một số khách hàng đã thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; đầu tháng 10/2021 Điện lực đã đến tặng quà tri ân một số khách hàng, gặp gỡ và trao đổi để khách hàng hiểu thêm về sự tiện lợi trong công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và mong muốn khách hàng tiếp tục duy trì phương thức thanh toán tiền điện này đồng thời tuyên truyền, động viên người thân, bạn bè, láng giềng đăng ký thực hiện rộng rãi phương thức thanh toán này. 

Qua trao đổi Bà Trần Đình Mừng, thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh là một trong các khách hàng được nhận quà tri ân cho biết: “Tôi là cán bộ đã nghỉ hưu, hiện tại gia đình chỉ có hai ông bà ở nhà, các con thì đi công tác và định cư xa nhà, ông bà không có tài khoản ngân hàng. Sau khi được nhân viên Điện lực Kim Động tư vấn, hướng dẫn đăng ký trích nợ tự động tiền điện hàng tháng, tôi đã trao đổi với con trai về việc đăng ký trích nợ tự động tiền điện hàng tháng thông qua tài khoản của con trai. Kể từ đó tôi không phải ra quầy nộp tiền điện trực tiếp nữa, việc này rất tiện lợi cho nhân dân, đặc biệt là đảm bảo an toàn sức khỏe trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Mọi thông tin về chỉ số, tiền điện và thông báo mất điện đều đã được Điện lực gửi về số điện thoại tôi đã đăng ký. Qua đây tôi cũng sẽ tuyên truyền, động viên người thân, hàng xóm láng giềng đăng ký thực hiện rộng rãi các phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt”.

Hy vọng với món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa này sẽ là niềm động viên và tri ân tới những khách hàng đã và đang cùng chung tay với Điện lực Kim Động hướng tới một phương thức thanh toán điện tử văn minh, hiện đại.

Nguyễn Thị Thảo – Điện lực Kim Động

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ân Thi với hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện
PC Hưng Yên mang đến sự thuận tiện cho khách hàng qua việc thanh toán điện không dùng tiền mặt
Tháng 10 ưu đãi "quét là nhận" Tặng thêm combo quà 1 triệu cho lần đầu liên kết ngân hàng trên ZaloPay
Điện lực Ân Thi 49,5% tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Tiếp nhận và bán điện trực tiếp đến các hộ dân của khu tập thể trường Cao đẳng công nghiệp Hưng Yên
Chương trình khuyến mại của VNPT Pay tiếp tục gia hạn đến 30/9/2021
Tri ân khách hàng tại huyện Tiên Lữ và Phù Cừ năm 2021
Đẩy mạnh công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19
Hướng dẫn thanh toán tiền điện trên ứng dụng Smartbanking của BIDV
Hoàn tiền tới 20% cho lần đầu thanh toán tiền điện qua ViettelPay

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Kerri05B3874
Past 24 Hours Hôm qua : 2
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 4621

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Saturday, January 22, 2022