Tích cực trong công tác chuyển đổi số, đẩy mạnh tuyên truyền về các hình thức thanh toán điện tử
 
2021-10-01 16:31:18

Chuyển đổi số là sự tích hợp các công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực của một doanh nghiệp, tận dụng các công nghệ để thay đổi căn bản cách thức vận hành, mô hình kinh doanh và cung cấp các giá trị mới cho khách hàng của doanh nghiệp đó cũng như tăng tốc các hoạt động kinh doanh và cũng chính là quá trình thay đổi từ mô hình doanh nghiệp truyền thống sang doanh nghiệp số bằng cách áp dụng công nghệ mới như dữ liệu lớn (Big Data), Internet cho vạn vật (IoT), điện toán đám mây (Cloud)… nhằm thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc, văn hóa doanh nghiệp, qua đó thúc đẩy sự phát triển vượt bậc nhưng mang tính bền vững và góp phần nâng cao độ hài lòng của khách hàng cũng chính là mục tiêu, tôn chỉ của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN).

  Vừa qua, thực hiện chỉ đạo tại văn bản số 4063/EVN NPC-KD+VP ngày 27/7/2021 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về việc tổ chức tặng quà tri ân khách hàng năm 2021, Điện lực Văn Giang đã triển khai trao quà tri ân đối với khách hàng sinh hoạt đã sử dụng các hình thức thanh toán điện tử 100% qua các ứng dụng Ngân hàng hoặc ví điện tử nhằm khuyến khích và đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong khâu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. 

Tặng quà tri ân khách hàng tại Điện lực Văn Giang

 

Trong chương trình tri ân, Điện lực Văn Giang mong rằng mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng sẽ là một người tuyên truyền, lan tỏa về những lợi ích, tính văn minh khi dùng các kênh thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là giảm tiếp xúc trực tiếp trong việc thu nộp trong tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp như hiện nay.

       Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 của cả nước nói chung, doanh nghiệp ngành điện nói riêng không thể đạt được kết quả cao nếu không có sự cố gắng vượt trội của CBCNV đơn vị cùng với sự vào cuộc và hưởng ứng nhiệt tình của các khách hàng. Với tầm quan trọng hàng đầu trong giai đoạn hiện nay, tập thể CBCNV Điện lực Văn Giang quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được cấp trên giao, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác ứng dụng, phát huy sáng kiến trong lĩnh vực của chuyển đổi số để mong muốn trong tương lai gần khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ xuất sắc, KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM sẽ là cảm nhận thường trực của khách hàng khi nói về các doanh nghiệp ngành điện Việt Nam./.

Nguyễn Thành Sơn – Điện lực Văn Giang

 

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Hiệu quả việc chuyển đổi số trong công tác thu nộp tiền điện
Số hóa dịch vụ điện, tạo không gian tương tác tốt nhất cho khách hàng
Điện lực Mỹ Hào hoàn thành số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt năm 2021
Ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành lưới điện tại PC Hưng Yên
Công tơ điện tử đo xa từng bước chuyển đổi số hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Điện lực Văn Giang - ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động SXKD
Chuyển đổi số trong công tác kiểm tra sử dụng điện tại hiện trường
Chuẩn hóa thông tin và số hóa hồ sơ nhân sự - một trong những nhiệm vụ chuyển đổi số quan trọng của PC Hưng Yên
Điện lực Phù Tiên hoàn thành số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt
EVN chủ động nghiên cứu, ứng dụng thành quả của cuộc CMCN 4.0 vào hoạt động sản xuất, kinh doanh

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : LaraeDampier
Past 24 Hours Hôm qua : 5
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 4511

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Wednesday, December 8, 2021