EVNNPC chuyển đổi số gần 7 triệu hợp đồng khách hàng
 
2021-10-01 16:33:04

 EVNNPC chuyển đổi số gần 7 triệu hợp đồng khách hàng - Ảnh 1.

Công nhân Điện lực miền Bắc đang thao tác trên lưới

Hoàn thành các chỉ tiêu trong tháng 7

EVNNPC đã cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh, sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Tổng công ty cũng đảm bảo cung cấp điện cho bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ điều trị, cách ly người nhiễm và nghi nhiễm COVID-19, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Chính phủ và các địa phương.

Theo đó, điện thương phẩm tháng 7-2021 thực hiện 7.821,06 Tr.kWh, tăng 7,48% so với tháng 7-2020. Luỹ kế 7 tháng đầu năm 2021 điện thương phẩm đạt 46.256,96 Tr.kWh, tăng trưởng 10,65% so với cùng kỳ.

Tỷ lệ tổn thất điện năng tháng 7 là 4,76%, giảm 0,58% so với cùng kỳ năm 2020; lũy kế 7 tháng là 4,54%, giảm 0,45% so với cùng kỳ 2020.

Trong các tháng đầu năm 2021, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty đã giải quyết cấp điện cho 206 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành Điện là 4,33 ngày.

EVNNPC có 41.725 yêu cầu cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử, đạt tỷ lệ 98,9%, trong đó có 31.380 yêu cầu về dịch vụ điện tiếp nhận qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Lũy kế 7 tháng tháng đầu năm, toàn Tổng công ty có 248.929 yêu cầu được tiếp nhận và giải quyết theo phương thức điện tử, 175.113 yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng đăng ký qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Đối với hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện đã thực hiện truyền thông 1.448 lần trên đài phát thanh, 162 lần trên báo giấy và báo điện tử, 112 lần trên đài truyền hình; tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trực tiếp đến khách hàng 11.678 lần.

 

Tổng công ty nỗ lực đảm bảo tiến độ các dự án trong tình hình diễn biến dịch phức tạp ở nhiều tỉnh miền Bắc, các đơn vị làm việc trong điều kiện vừa phòng, chống dịch, vừa thi công.

Trong đó có 7 dự án được khởi công; 9 dự án được đóng điện như: Nâng công suất Thủy Nguyên 1 và Thủy Nguyên 2; Lắp đặt T2 Tây Thành phố - Thanh Hóa; TBA 110kV Mường Chà; ĐZ  Mường Lay - Điện Biên; Lắp T2 Yên Dũng; Lắp đặt T2 KCN Cái Lân; Lắp T2 Cẩm Điền. Qua đó, giúp nâng cao năng lực lưới điện thêm 330MVA và 50,621km ĐZ 110kV.

Lũy kế 7 tháng đầu năm đã khởi công được 50 dự án, đóng điện được 40 dự án. Các dự án đóng điện đưa vào khai thác sử dụng góp phần đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho sự phát triển kinh tế của các địa phương, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và giảm tổn thất điện năng.

Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kép trong tháng 8

Tổng công ty chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, nhân lực đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện.

EVNNPC tiếp tục khuyến cáo người dân, cơ sở sản xuất cần chú ý sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Tổng công ty chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bám sát thực hiện nhiệm vụ kép, phòng chống dịch bệnh COVID -19 đang diễn biến khó lường và nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc

Điện lực miền Bắc khuyến cáo khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

EVNNPC chuyển đổi số gần 7 triệu hợp đồng khách hàng - Ảnh 2.

Tính đến nay, MoMo đã có mặt khắp các tỉnh miền Bắc với dịch vụ thanh toán tiền điện. Thao tác đơn giản, quét cước dễ dàng mọi lúc trên MoMo

Bên cạnh đó, EVNNPC chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, miễn giảm tiền điện đợt 4 cho các đối tượng khách hàng theo chủ trương của Chính phủ.

Theo Báo tuổi trẻ online

https://tuoitre.vn/evnnpc-chuyen-doi-so-gan-7-trieu-hop-dong-khach-hang-20210812192329552.htm

 
Tin cùng thư mục :
Hiệu quả việc chuyển đổi số trong công tác thu nộp tiền điện
Số hóa dịch vụ điện, tạo không gian tương tác tốt nhất cho khách hàng
Điện lực Mỹ Hào hoàn thành số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt năm 2021
Ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành lưới điện tại PC Hưng Yên
Công tơ điện tử đo xa từng bước chuyển đổi số hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Điện lực Văn Giang - ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động SXKD
Chuyển đổi số trong công tác kiểm tra sử dụng điện tại hiện trường
Chuẩn hóa thông tin và số hóa hồ sơ nhân sự - một trong những nhiệm vụ chuyển đổi số quan trọng của PC Hưng Yên
Điện lực Phù Tiên hoàn thành số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt
EVN chủ động nghiên cứu, ứng dụng thành quả của cuộc CMCN 4.0 vào hoạt động sản xuất, kinh doanh

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : LaraeDampier
Past 24 Hours Hôm qua : 5
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 4511

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Wednesday, December 8, 2021