Hiện nay, theo chủ trương “Chuyển đổi số” của Tập Đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) đã áp dụng nhiều ứng dụng/chương trình phục vụ công tác quản lý văn phòng và đem lại hiệu quả cao trong công tác điều hành sản xuất kinh doanh của Công ty. Một trong những ứng dụng quan trọng trong công tác quản lý văn phòng tại PC Hưng Yên là Hệ thống quản lý văn phòng – Eoffice3.0.
Được triển khai từ 2008, hệ thống quản lý văn phòng E-Office đã được vận hành và nâng cấp qua nhiều phiên bản, hiện nay là phiên bản E-Office3.0. Đây là hệ thống quản lý văn bản tập trung, thực hiện tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc, tích hợp ký số chữ ký điện tử và phát hành văn bản điện tử, mở và lưu trữ hồ sơ trên không gian mạng… Hiệu quả mà hệ thống đem lại là rất lớn, cụ thể như giảm chi phí in ấn, phát hành, lưu kho tài liệu; Đặc biệt là giảm thiểu thời gian trình ký các cấp để có thể phát hành văn bản, lãnh đạo các cấp có thể soát xét và ký duyệt văn bản mọi lúc mọi nơi…
