PC Hưng Yên triển khai xử lý kiến nghị của khách hàng trong vòng 24h
 
2021-07-24 14:44:49

 Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, cùng với việc thực hiện cách ly xã hội, đặc biệt học sinh ở nhà và học tập qua mạng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên nhu cầu sử dụng các thiết bị điện phục vụ sinh hoạt tăng cao. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hóa đơn tiền điện hàng tháng của khách hàng biến động bất thường so với cùng kỳ.

Trong tháng 6 và nửa đầu tháng 7 năm 2021, Công ty Điện lực Hưng Yên đã tiếp nhận 1.015 ý kiến kiến nghị của khách hàng liên quan đến hóa đơn tiền điện tăng cao. Trong vòng 24h sau khi tiếp nhận thông tin, các Điện lực trực thuộc Công ty đã bố trí CBCNV trực liên lục 24/7 để tiến hành kiểm tra hiện trường tại địa điểm sử dụng điện của khách hàng. Qua kiểm tra nguyên nhân tiền điện tăng cao phần lớn là do thời tiết nắng nóng, mức độ tiêu thụ điện của khách hàng tăng vọt, một số trường hợp do khách hàng mua sắm thêm thiết bị điện gia dụng cũng là nguyên nhân tiền điện tăng.

Ngoài ra, đối với các khách hàng có sản lượng biến động bất thường so với các tháng liền kề, công nhân Điện lực bằng các nghiệp vụ chuyên môn đã phối hợp khách hàng kiểm tra, hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm mất an toàn, chạm chập, rò rỉ đường dây sau công tơ. Trong đó, đã phát hiện nhiều trường hợp chạm chập đường dây sau công tơ làm sản lượng khách hàng tăng đột biến. Điển hình như Anh Đào Phạm Lung - Thôn Tam Nông- Hưng Đạo- Tiên Lữ- Hưng Yên, sử dụng điện mục đích sinh hoạt hóa đơn tiền điện tháng 6/2021 tăng 5.35 lần so với tháng liền kề; anh  Nguyễn Văn Ngải - Thôn Đại Từ - Đại Đồng - Văn Lâm - Hưng Yên, sử dụng điện mục đích sinh hoạt hóa đơn tiền điện tháng 6/2021 tăng 4.44 lần so với tháng liền kề. Qua công tác kiểm tra, công nhân Điện lực Phù Tiên, Điện lực Văn Lâm đã phát hiện điểm rò rỉ điện đường dây sau công tơ và sửa chữa lại điểm hư hỏng, đảm bảo hệ thống điện hoạt động an toàn. Gia đình rất cảm ơn công nhân ngành điện đã hộ trợ, xử lý ngay cho khách hàng, tránh tổn hao điện năng, thiệt hại cho khách hàng.

Mọi thắc mắc, kiến nghị liên quan đến hóa đơn tiền điện tăng cao, quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng số: 19006769 để được hỗ trợ, giải đáp kịp thời.



Hà Thành Dương

 
Tin cùng thư mục :
PC Hưng Yên mang đến sự thuận tiện cho khách hàng qua việc thanh toán điện không dùng tiền mặt
Điện lực Kim Động tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Tháng 10 ưu đãi "quét là nhận" Tặng thêm combo quà 1 triệu cho lần đầu liên kết ngân hàng trên ZaloPay
Điện lực Ân Thi 49,5% tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Tiếp nhận và bán điện trực tiếp đến các hộ dân của khu tập thể trường Cao đẳng công nghiệp Hưng Yên
Chương trình khuyến mại của VNPT Pay tiếp tục gia hạn đến 30/9/2021
Tri ân khách hàng tại huyện Tiên Lữ và Phù Cừ năm 2021
Đẩy mạnh công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19
Hướng dẫn thanh toán tiền điện trên ứng dụng Smartbanking của BIDV
Hoàn tiền tới 20% cho lần đầu thanh toán tiền điện qua ViettelPay

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : LaraeDampier
Past 24 Hours Hôm qua : 5
Prev. 24 Hours Hôm nay : 3
User Count Toàn bộ : 4511

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Wednesday, December 8, 2021