Điện lực Thành phố Hưng Yên với công tác kiểm soát chỉ số công tơ bất thường mùa nắng nóng
 
2021-07-24 14:43:22

 Những ngày vừa qua khi hiện tượng nắng nóng cực đoan kéo dài, dẫn tới nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao đột biến, bên cạnh việc tăng cường công tác tuyên truyền, giới thiệu đến khách hàng các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn... PC Hưng Yên đã chỉ đạo các Điện lực tăng cường công tác phúc tra, kiểm soát chỉ số công tơ bất thường trong mùa nắng nóng, nhằm kịp thời kiểm tra, cảnh báo, giải quyết kiến nghị, phản ánh về hóa đơn tiền điện tăng cao của các khách hàng.


Các Điện lực đã chủ động thực hiện phúc tra chỉ số công tơ, kiểm tra xác minh ngay các trường hợp khách hàng có sản lượng tăng/giảm từ 1,3 lần trở lên so với tháng trước đó. Đồng thời cũng thông qua các công tơ điện tử đo xa, các Điện lực giám sát sản lượng điện tiêu thụ tăng giảm bất thường để chủ động kiểm tra, gửi thông tin cảnh báo và hỗ trợ khách hàng.

Tại Điện lực Thành phố Hưng Yên, bộ phận kiểm tra điện đã thiết lập trạng thái phản ứng nhanh, tiếp nhận, xử lý các yêu cầu từ của khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là các thắc mắc, kiến nghị liên quan đến hóa đơn tiền điện của khách hàng. Đối với các trường hợp có thay đổi treo tháo hệ thống đo đếm, bộ phận kiểm tra điện đã kịp thời phối hợp với khách hàng đối chiếu chỉ số công tơ (cũ-mới) đảm bảo kiểm soát số liệu chính xác trước khi phát hành hóa đơn.



Công tác kiểm soát chỉ số khách hàng bất thường qua hệ thống đo xa.

Cùng với các biện pháp kiểm soát bằng nghiệp vụ quản lý kinh doanh và kiểm tra, các Điện lực cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền, giới thiệu đến khách hàng để sử dụng công cụ ước tính sản lượng điện, tra cứu thông tin sử dụng điện trực tuyến trên Website và App CSKH…của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; CBCNV trong đơn vị tích cực chia sẻ các nội dung khuyến cáo về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả của EVN, NPC trên mạng xã hội như Zalo, facebook để khách hàng được biết và áp dụng hiệu quả.

Với việc thực hiện đồng bộ các giải pháp nêu trên, thời gian vừa qua việc kiểm tra, xử lý kiến nghị của khách hàng tại đơn vị luôn được thực hiện nhanh chóng, kịp thời trên tinh thần cầu thị, lắng nghe và trả lời thỏa đáng cho khách hàng sử dụng điện./.

Trung Nghĩa, Kim Liên – PC Hưng Yên

 
Tin cùng thư mục :
PC Hưng Yên mang đến sự thuận tiện cho khách hàng qua việc thanh toán điện không dùng tiền mặt
Điện lực Kim Động tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Tháng 10 ưu đãi "quét là nhận" Tặng thêm combo quà 1 triệu cho lần đầu liên kết ngân hàng trên ZaloPay
Điện lực Ân Thi 49,5% tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Tiếp nhận và bán điện trực tiếp đến các hộ dân của khu tập thể trường Cao đẳng công nghiệp Hưng Yên
Chương trình khuyến mại của VNPT Pay tiếp tục gia hạn đến 30/9/2021
Tri ân khách hàng tại huyện Tiên Lữ và Phù Cừ năm 2021
Đẩy mạnh công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19
Hướng dẫn thanh toán tiền điện trên ứng dụng Smartbanking của BIDV
Hoàn tiền tới 20% cho lần đầu thanh toán tiền điện qua ViettelPay

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : LaraeDampier
Past 24 Hours Hôm qua : 5
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 4511

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Wednesday, December 8, 2021