Điện lực Yên Mỹ khắc phục khó khăn trong mùa dịch
 
2021-07-23 14:58:50

 

Thực hiện công điện số 883/CĐ-CTUBND ngày 06/5/2021 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới và văn bản số 2281/EVNNPC-TCNS ngày 07/5/2021 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, công văn số 1227/PCHY-TC&NS ngày 10/5/2021 của Giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên về việc đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng.

Trong tháng 6 và tháng 7 trên địa bàn huyện Yên Mỹ tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều khu vực bị phong tỏa theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Nhận thấy công tác thu tiền điện trực tiếp tại quầy thu là nơi tập trung đông người, có nguy cơ lây lan dịch bệnh cao. Để thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, Điện lực Yên Mỹ đã khắc phục mọi khó khăn để tăng cường công tác quản lý vận hành và dịch vụ khách hàng đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn. Theo đó Điện lực đã chủ động bố trí các tấm chắn để ngăn cách CBCNV với khách hàng, CBCNV phải đeo khẩu trang và giữ đúng khoảng cách, sắp xếp ghế chờ cách nhau từ 1-2 m, bố trí nước sát khuẩn và tuân thủ các biện pháp phòng dịch đối với các khu vực giãn cách xã hội theo chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ.  Đối với các khu vực thực hiện hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, Điện lực tạm dừng thu tiền mặt tại các quầy thu của các tổ chức trung gian, dịch vụ điện; thông báo tới các tổ chức trung gian & dịch vụ điện về việc tạm dừng thu tiền mặt tại các quầy thu, đồng thời thông báo rộng rãi đến khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng về việc tăng cường sử dụng các dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua các kênh điện tử (Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn/; cổng thanh toán Bankplus; Vnpay hoặc qua hệ thống các ngân hàng (VCB, Agribank, Techcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank, SHB, ACB), qua ví điện tử của các tổ chức trung gian đã hợp tác với ngành Điện (Viettelpay; Momo; Payoo, Zalopay; Napas; ViMo) và thực hiện  dịch vụ điện trực tuyến, hạn chế tiếp xúc.

  

Ảnh: Các điểm thu tiền tiền điện trực tiếp tại quầy được sắp xếp khoảng cách từ 1-2m

Ngoài ra, các công việc khác không thể trì hoãn, phải xử lý yêu cầu ngay cho khách hàng như: sửa chữa mất điện, sự cố, mất an toàn điện; hư hỏng thiết bị đo đếm,… Trực ca vận hành gọi điện khách hàng lấy đầy đủ thông tin và yêu cầu khách hàng không ra tiếp xúc với nhân viên sửa chữa; khi thực hiện thì người lao động phải tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, ngay khi sửa chữa cấp điện xong, nhân viên sửa chữa gọi điện lại cho khách hàng báo đã cấp điện tốt….

Ảnh (minh họa): Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng qua phần mềm để tổ chức xử lý

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tập thể cán bộ công nhân viên Điện lực Yên Mỹ luôn sẵn sàng chủ động thực hiện công tác phòng, chống dịch theo sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Hưng Yên và chính quyền địa phương, góp phần hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe CBCNV và nhiệm vụ cấp điện an toàn liên tục, ổn định tại địa phương./.

                                                              Nguyễn Văn Thuận

 
Tin cùng thư mục :
PC Hưng Yên mang đến sự thuận tiện cho khách hàng qua việc thanh toán điện không dùng tiền mặt
Điện lực Kim Động tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Tháng 10 ưu đãi "quét là nhận" Tặng thêm combo quà 1 triệu cho lần đầu liên kết ngân hàng trên ZaloPay
Điện lực Ân Thi 49,5% tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Tiếp nhận và bán điện trực tiếp đến các hộ dân của khu tập thể trường Cao đẳng công nghiệp Hưng Yên
Chương trình khuyến mại của VNPT Pay tiếp tục gia hạn đến 30/9/2021
Tri ân khách hàng tại huyện Tiên Lữ và Phù Cừ năm 2021
Đẩy mạnh công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19
Hướng dẫn thanh toán tiền điện trên ứng dụng Smartbanking của BIDV
Hoàn tiền tới 20% cho lần đầu thanh toán tiền điện qua ViettelPay

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

DANH MỤC

 Niêm yết văn bản 

Mẫu TBA điển hình

* Thông tư 06/2021 / TT-BCT

* Thông tư 25/2018 / TT-BCT

* Giá bán điện cho đơn vị bán lẻ điện tại chợ

* Văn bản hợp nhất Thông tư 16 và thông tin tư số 25/2018 / BCT

* Thông tư 22 / TT-BCT quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện 

* Thông tư 23 / TT-BCT quy định phương pháp xác định và mức chi phí ngừng, cấp điện trở lại 

* Công văn số 9764 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 2

Công văn số 3163 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 3

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 4

Công văn số 4748 / BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện ảnh của dịch vụ Covid-19 đợt 5

 

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : LaraeDampier
Past 24 Hours Hôm qua : 5
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 4511

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Wednesday, December 8, 2021