Công ty Điện lực Hưng Yên tổng kết công tác SXKD năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020
 
2020-01-03 15:00:48

 

Sáng 2/1/2020, Công ty Điện Lực Hưng Yên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất – kinh doanh năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Về dự Hội nghị có bà Đỗ Nguyệt Ánh – Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Chủ trì Hội nghị có ông Lương Minh Thanh – Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Việt Phương – Chủ tịch công đoàn Công ty.

 

Bà Đỗ Nguyệt Ánh – Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc tặng hoa chúc mừng Hội nghị

          Dự Hội nghị còn có ông Lê Văn Trang – Phó Tổng giám đốc EVNNPC, lãnh đạo các Ban của Tổng công ty cùng toàn thể tập thể lãnh đạo, cán bộ quản lý của Công ty và các đơn vị trực thuộc Công ty.

Ông Lê Văn Trang – Phó Tổng giám đốc EVNNPC tặng quà cho PC Hưng Yên nhân dịp Xuân Canh tý 

 

Các đại biểu dự Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019 và mục tiêu, giải pháp thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm 2020 được trình bày bằng video trên màn hình điện tử.  Theo đó, năm 2019, sản lượng điện thương phẩm thực hiện đạt 4 tỷ 131,89 triệu kWh, tăng 7,75% so với năm 2018. Công ty đã triển khai đồng bộ các giải pháp giảm tổn thất điện năng, Giá bán điện bình quân năm 2019 thực hiện đạt 1.755,26 đ/kWh, cao hơn 5,96 đ/kWh so với kế hoạch Tổng Công ty giao, và tăng thêm 103,77 đ/kWh so với năm 2018.Tỷ lệ thu nộp tiền điện năm 2019 đạt 100% . Đã có 386.569/441.407 khách hàng tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian, chiếm 87,58% tổng số khách hàng. Trong đó số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt là 276.378/441.407 khách hàng đạt 62,61%, vượt 16,52% so với kế hoạch Tổng Công ty giao, đứng thứ 2 trong toàn Tổng Công ty.Đến 31/12/2019 Công ty đang quản lý 441.407 hợp đồng mua bán điện, tăng 11.518 hợp đồng so với năm 2018. Trong năm 2019 đã tổ chức thay thế được 109.365 phương tiện đo đếm và không để phương tiện đo đếm quá hạn kiểm định vận hành trên lưới.Năm 2019, Công ty đã thay thế được 18.688 công tơ cơ khí 1 pha bằng công tơ điện tử 1 pha, nâng tổng số đang vận hành trên lưới là 129.913 công tơ điện tử 1 pha, trong đó số lượng được ghi chỉ số từ xa là 111.013 công tơ, đạt 85,5% tổng số công tơ 1 pha điện tử hiện có. Bên cạnh đó, Công ty thực hiện hàng loạt các hoạt động tri ân khách hàng mang nhiều ý nghĩa như: thực hiện bảo dưỡng miễn phí cho các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, triển khai tuần lễ hồng EVN, tặng quà, động viên thăm hỏi các khách hàng hộ nghèo, khách hàng có hoàn cảnh khó khăn…

  

Chủ trì Hội nghị là ông Lương Minh Thanh – Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Việt Phương – Chủ tịch công đoàn Công ty. 

          Năm 2019, Công ty đã gửi 6 triệu 754.460 tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng sử dụng điện, bao gồm tin nhắn thông báo tiền điện, tin nhắn thông báo ngừng cấp điện, đồng thời gửi 3 triệu 840.479 tin nhắn chăm sóc khách hàng qua zalo. Tiết kiệm được 1,15 tỷ đồng chi phí nhắn tin Năm 2019, Công ty đã thực hiện cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ tốt các hoạt động chính trị - xã hội, phát triển kinh tế và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh.  Trong năm, Công ty đã áp dụng nhiều biện pháp trong công tác quản lý kỹ thuật đảm bảo lưới điện vận hành ổn định như:Tiến hành cắt điện kiểm tra không điện được 53 đường dây trung áp, phát hiện và khắc phục các khiếm khuyết, tồn tại như: Thay thế cách điện bị nứt, mẻ, phóng điện bề mặt, xử lý các điểm mối nối phát nhiệt, táp lèo, treo biển thứ tự A-B-C, phát quang hành lang đường dây, ... Đã thực hiện đo phóng điện với 4.157 lượt đầu cáp và tủ trung thế phát hiện được 293 vị trí đầu cáp, tủ trung thế có hiện tượng phóng điện ở các mức độ đã thay thế 153 đầu cáp bị phóng điện ở mức nguy hiểm và xử lý với 61 đầu cáp ngầm có hiện tượng phóng điện.Đo phóng điện với 6.977 vị trí cột đường dây và trạm biến áp, phát hiện 786 quả sứ (chuỗi) cách điện bị phóng điện; đã kết hợp lịch cắt điện thực hiện kiểm tra, xử lý với 283 quả sứ (chuỗi) phóng điện còn 503 quả sứ (chuỗi) có hiện tượng phóng điện đang được theo dõi để có phương án xử lý. Năm 2019, Công ty triển khai được 62 hạng mục sửa chữa lớn với giá trị 73,5 tỷ đồng, đã sửa chữa 24,1 km đường dây trung thế, 122,7 km đường dây hạ thế, thay thế 1.190 cột hỏng, thấp không đảm bảo vận hành, thay thế 3.364 hòm hộp công tơ vỡ hỏng và bổ sung 1.637 hộp chia điện góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo công tác vận hành và giảm tổn thất điện năng. Thực hiện quyết toán được 73,27 tỷ đồng đạt 99,69% kế hoạch vốn Tổng Công ty giao.

Bên cạnh đó, Công ty đã thi công và quyết toán được 207 hạng mục sửa chữa thường xuyên khắc phục khiếm khuyết lưới điện, bổ sung tiếp địa lặp lại đường dây 0,4kV, thay thế ghíp 3 mảnh trên lưới điện...với tổng chi phí là 11,51 tỷ đồng; tăng gần 1 tỷ đồng so với năm 2018. Cũng trong năm 2019, công tác văn hóa doanh nghiệp đã tạo ra những chuyển biến tích cực từ Ban lãnh đạo Công ty tới từng người lao động. Với phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình”, tập thể Công ty được gắn kết vững mạnh, lan tỏa tinh thần làm việc năng suất, trách nhiệm, hiệu quả, hợp lực chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để Công ty hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Tổng công ty giao.

Cùng với sự phân tích kết quả đạt được và các mặt còn tồn tại hạn chế, hội nghị đã xây dựng 10 mục tiêu thực hiện năm 2020 đó là:

1. Cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

2. Phấn đấu thực hiện đạt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện Tổng công ty giao năm 2020;

3. Tổ chức vận hành và xử lý sự cố lưới điện đúng theo quy trình, quy định của ngành và của Công ty.

4.Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng, tạo bước chuyển biến tích cực nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng với Công ty.

5. Thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh Tổng Công ty giao:

6. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh qua việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 521 về việc định hướng kế hoạch phát triển Công nghệ thông tin trong Tập đoàn Điện lực Quốc Gia Việt Nam giai đoạn 2019- 2025.

7. Tiếp tục duy trì công tác 5S tại trụ sở văn phòng.

         8. Tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn trong hoạt động đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn đặc biệt trong lĩnh vực lựa chọn nhà thầu.

9. Đẩy mạnh công tác đào tạo phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đảm bảo đủ cơ cấu, trình độ đáp ứng với xu thế phát triển mới.

10. Tiếp tục cải tiến, hiệu chỉnh và hoàn thiện hệ thống BSC/KPIs từ Công ty đến các Điện lực trực thuộc.

 

Đại diện các đơn vị trực thuộc PC Hưng Yên trình bày tham luận tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu dự hội nghị đã được nghe báo cáo tham luận của các đơn vị đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm thực hiện thắng lợi vượt mức mục tiêu, kế hoạch đề ra.

 

Bà Đỗ Nguyệt Ánh – Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Đỗ Nguyệt Ánh – Tổng Giám đốc đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được, đặc biệt là nội dung báo cáo đã phân tích khá kỹ và đưa ra kế hoạch chương trình hành động năm 2020 rất trúng và đúng với chủ đề EVN năm 2020 là “Tập trung hoàn thành toàn diện kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016-2020”. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu PC Hưng Yên cần tập trung bảo đảm điện cho khách hàng với chất lượng điện năng ở mức cao nhất; Chất lượng điện năng là tổng hòa các chỉ tiêu, trong đó chỉ tiêu kỹ thuật để đảm bảo thời gian cung cấp điện, giảm thiểu thời gian ngừng cung cấp điện cho khách hàng, đảm bảo điện áp đạt yêu cầu, ít sự cố. Thực hiện tốt công tác đầu tư xây dựng, SCL đây cũng là những nhiệm vụ liên quan đến đảm bảo chất lượng điện năng; phải đặt nhiệm vụ dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng nhũng nhiễu, thu tiền sai quy định đối với khách hàng.


Ông Lương Minh Thanh – Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị


Ông Nguyễn Việt Phương- Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Hội nghị

Cũng trong phần phát biểu, đồng chí Tổng Giám đốc đặt niềm tin vào đội ngũ lãnh đạo, niềm tin vào sự phấn đấu ý thức trách nhiệm của toàn thể CBCNV của PC Hưng Yên, giao PC Hưng Yên phấn đấu trở thành đơn vị đứng trong Top 7 các Công ty Điện lực trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Với tinh thần tự chủ, trách nhiệm, hệ thống tài sản và các nguồn lực mà Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao phó, năm 2020 và những năm tiếp PC Hưng Yên sẽ có một hệ thống điện, ổn định, an toàn, đem đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện và phấn đấu hoàn thành suất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020.

Hội nghị đã trao thưởng cho 6 tập thể đơn vị trực thuộc đã có thành tích hoàn thành xuất sắc toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2019.

 

 

Trao thưởng tại Hội nghị 

 

 

Thế Dũng - PC Hưng Yên

Ảnh: Huế Vũ

 

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Tránh mắc 13 lỗi sau nếu không muốn bị ngừng cấp điện từ ngày 30/10/2020
Nâng cao kiến thức pháp luật lao động cho các doanh nghiệp
Tiếp tục tập trung thực hiện vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế
Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV (giai đoạn 2020-2025)
Thi đua yêu nước: Động lực để EVN hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ
Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Trần Đình Nhân làm việc tại Công ty Điện lực Hưng Yên
Phóng sự "Những ngôi nhà của ý Đảng, lòng dân"
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Hưng Yên làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại PC Hưng Yên
Chính sách mới nhất và những thay đổi về bảo hiểm y tế năm 2020
Giảm tiền thuê đất cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : KarinaJjf424
Past 24 Hours Hôm qua : 3
Prev. 24 Hours Hôm nay : 4
User Count Toàn bộ : 3659

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Friday, September 25, 2020