Điện lực Yên Mỹ triển khai nhiều hoạt động hướng đến khách hàng sử dụng điện nhằm tri ân khách hàng trong tháng 12.2019.
 
2020-01-03 15:04:17


          Tháng “Tri ân khách hàng” được Điện Lực Yên Mỹ triển khai đến các khách hàng có TBA chuyên dùng có sản lượng lớn, thanh toán tiền điện kịp thời và đầy đủ. Các khách hàng sử dụng điện là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh gia đình khó khăn...

           Mục tiêu là thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

          Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, Điện lực Yên Mỹ tri ân khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp; lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, góp phần mang hình ảnh của Điện lực Yên Mỹ nói riêng và ngành Điện nói chung ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng, khách hàng sử dụng điện.

          Nhiều Hoạt động vì cộng đồng và khách hàng.

          Trong tháng “Tri ân khách hàng”, chương trình “Thắp sáng niềm tin” được triển khai thực hiện gồm:

          Điện lực đã triển khai “vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng sản xuất công nghiệp; trong đó, ưu tiên cho các doanh nghiệp đã và đang tham gia và thực hiện tốt Chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2019.


 Điện lực đã triển khai “vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng

          Thực hiện công tác sửa chữa, thay mới đường dây bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại nhiều địa phương trong địa bàn huyện.

          Tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng

          Không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, môi trường và an toàn được đảm bảo.

          Ngoài các chương trình trên, Điện lực tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch từ đầu năm 2019. Tất cả các chương trình và hoạt động đều hướng tới khách hàng, mục đích tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng...

Phòng kinh doanh- Điện lực Yên Mỹ

 
Tin cùng thư mục :
Tổng công ty Điện lực miền Bắc ‘Online’ cùng ‘thượng đế’
Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Hội nghị tổng kết năm 2019 - Mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2020
Công ty Điện lực Hưng Yên tổng kết công tác SXKD năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020
Công ty Điện lực Hưng Yên điểm sáng trong nhiều chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019
Tri ân khách hàng tại huyện Tiên Lữ và huyện Phù Cừ năm 2019
158 đơn vị máu thu được của chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ V năm 2019” tại Công ty Điện lực Hưng Yên
Tri ân khách hàng tại Điện lực Văn Giang
TCBC EVN: Míttinh kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019)
65 năm xây dựng và phát triển của ngành Điện lực Việt Nam
Điện lực Việt Nam - 65 năm thắp sáng niềm tin

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Hoàn hoàn
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 2851

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Saturday, January 18, 2020