Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, triển khai nhiệm vụ năm 2019
 
2019-02-10 10:11:43

  

Ngày 23/1/2019, tại thành phố Hưng Yên, Công ty Điện lực Hưng Yên tổ chức hội nghị tổng kết công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp, triển khai nhiệm vụ năm 2019 với sự có mặt của gần 200 đại biểu.

 

 


Ảnh Hội nghị

Năm 2018, Công ty Điện lực Hưng Yên đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, trong đó các chỉ tiêu về kinh doanh điện năng, dịch vụ khách hàng và sản xuất khác đã đạt và vượt mức kế hoạch Tổng công ty điện lực miền Bắc giao. Công ty đã vinh dự được Tổng công ty điện lực Miền Bắc trao thưởng giải nhất toàn diện và giải nhì trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, được Tổng công ty đề nghị Tập đoàn tặng bằng khen trong công tác dịch vụ khách hàng.

Hội nghị đã tổng kết những thành tích đạt được trong năm 2018 như sau :

+Tổng số khách hàng tính đến 31/12/ 2018 đạt: 429.891 khách hàng, tăng 8380 so với năm 2017;

+Điện thương phẩm đạt 3.835 triệu kWh, đạt 100,12% kế hoạch Tổng Công ty giao và tăng trưởng 10,01%, tương ứng mức tăng thương phẩm là 349 triệu kWh so với năm 2017;

+ Doanh thu tiền điện đạt 6344,82 tỷ đồng;

+ Doanh thu sản xuất khác đạt 51,55 tỷ đồng, vượt 5,05 tỷ so với kế hoạch và tăng trưởng 5,25% so với năm 2017;

+ Tổn thất điện năng đạt 4,10% giảm 0,93% so với chỉ tiêu pháp lệnh củaTổng Công ty giao,  giảm 0,40% so với năm 2017 và tiệm cận về kế hoạch của năm 2020;

+ Giá bán điện bình quân đạt 1.651,49 đ/kWh, cao hơn 0,51 đ/kWh so với kế hoạch NPC giao và tăng thêm 62,06 đ/kWh so với năm 2017;

+ Tỷ lệ thu nộp năm 2018 của Công ty Điện lực Hưng Yên đạt 100.01% kế hoạch giao;

+Đã thay thế được trên 111.000 thiết bị đo đếm và không có phương tiện đo quá hạn kiểm định vận hành trên lưới, trong đó đã thay trên 96000 công tơ 1 pha,  13.541 công tơ 3 pha, 1.446 quả TI. Đưa vào sử dụng thêm 19.000 công tơ tơ điện tử 1 pha đo xa RF. Ngoài ra, trong năm 2018, Công ty đã phối hợp với khách hàng kiểm định định kỳ tài sản của khách hàng với 60 quả TI, 60 quả TU tại 20 khách hàng mua điện phía trung áp. Đến nay, Công ty đã sử dụng 110.740 công tơ điện tử 1 pha, trong đó ghi chỉ số từ xa với 80000 công tơ điện tử đạt 19,96% tổng số công tơ 1 pha của Công ty; Đưa vào sử dụng hệ thống đo xa tại 1.408 điểm đo chuyên dùng, đạt tỷ lệ 62,16% tổng số khách hàng chuyên dùng và 1.639 điểm đo đầu nguồn TBA công cộng với tỷ lệ đã lắp đo xa là 93,76%.

+ Công ty đã hoàn thành phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng theo kế hoạch đề ra đạt 100% TBA phân phối Công ty quản lý.

+Triển khai thành công chương trình quản lý quản lý thông tin khách hàng trên chương trình CMIS3.0, vận hành đầy đủ các phân hệ quản lý đáp ứng tốt yêu cầu tác nghiệp kinh doanh …..

+ Thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian đạt 84,24%  vượt 17,24% so với kế hoạch giao;

+ Điểm hài lòng khách hàng đạt 8,16 điểm ;

Bên cạnh những thành quả đã đạt được, Hội nghị tập trung đi sâu, phân tích những khó khăn, tồn tại vướng mắc từ đó đề ra những giải  pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm 2019 với mục tiêu :

Cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các phụ tải và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị trong sản xuất kinh doanh. Phấn đấu không có sự cố chủ quan, giảm 30% số vụ sự cố vĩnh cửu so với 2018.

- Nâng cao chất lượng điện năng; đạt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện của Tổng Công ty giao. Tổng thời gian mất điện trung bình 1 khách hàng trong năm 2019 (SAIDI) < 583 phút/khách hàng.

- Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng. Cải tiến trình tự thủ tục hành chính nội bộ, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh Tổng Công ty giao về: Điện thương phẩm, tỷ lệ tổn thất điện năng, giá bán điện bình quân, chấm điểm độ hài lòng khách hàng.

-  Phát huy tốt lợi thế ngành điện, thực hiện đầy đủ, đảm bảo chất lượng cao nhất các nội dung công việc theo nghĩa vụ Hợp đồng đã ký với khách hàng.

-  Tiếp tục duy trì công tác 5S trụ sở văn phòng, lưới điện phân phối và lưới điện 110kV; văn hóa doanh nghiệp, tăng năng suất lao động, phấn đấu thu nhập bình quân của người lao động tăng hơn với  năm 2018.

Triển khai ứng dụng mạnh mẽ và phát triển khoa học công nghệ, áp dụng trong quản lý, vận hành kinh doanh và dịch vụ khách hàng (đặc biệt trong các khâu: (i) phát triển khách hàng trực tuyến; (ii) mở rộng lắp đặt công tơ điện tử, bổ sung thiết bị phục vụ ghi chỉ số từ xa; (iii) thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi (hạn chế sử dụng tiền mặt), ưu tiên mở rộng thu tiền điện qua các Ngân hàng, các tổ chức trung gian có uy tín; (iv) từng bước đưa dịch vụ điện cấp độ 4 đi vào hoạt động; (v) trong công tác DVKH tập trung mở rộng và triển khai ứng dụng qua hệ thống nhắn tin zalo, ngoài việc nhắn tin thông báo tiền điện, ngừng cấp điện, áp dụng thêm các nội dung tuyên truyền quảng bá về các dịch vụ điện, maketing và các dịch vụ khách hàng xuất sắc ……. )

-  Đẩy mạnh công tác quản trị doanh nghiệp, tiếp tục triển khai sâu rộng chương trình thực hành tiết kiệm chống lãng phí nhằm tối ưu hóa các nguồn lực.

         -  Tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn trong hoạt động ĐTXD, SCL đặc biệt trong lĩnh vực lựa chọn nhà thầu.

-  Đẩy mạnh công tác đào tạo phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đảm bảo đủ cơ cấu, trình độ đáp ứng với xu thế phát triển mới.

- Tiếp cận nhanh với những thay đổi về tái cơ cấu Công ty dịch vụ Điện lực, duy trì ổn định tổ chức và vận hành hệ thống.

- Tiếp tục lan tỏa hành trình văn hóa, thực thi văn hóa doanh nghiệp, gắn chặt với văn hóa an toàn lao động, văn hóa lãnh đạo, văn hóa học tập không ngừng, lấy khách hàng làm trung tâm.

- Phấn đấu năm 2019 điểm đánh giá mức độ hài lòng chung của Công ty đạt 8,2 điểm.

Nhằm động viên và ghi nhận các thành tích đã đạt được, công ty đã vinh danh và tổ chức trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đã làm tốt các mặt công tác sản xuất kinh doanh dịch vụ khách hàng, văn hóa doanh nghiệp năm 2018

 

 

Ảnh: Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Hưng Yên trao thưởng cho các phòng, đơn vị có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác

Để tiếp tục thực hiện được các nhiệm vụ  năm 2019, Công ty đã xây dựng giải pháp và cụ thể hóa qua các chương trình, kế hoạch, phương án hành động cụ thể sau:

+ Các chương trình: Chương trình quản lý giá bán điện;  Chương trình giảm tổn thất điện năng;Chương trình quản lý phương tiện đo đếm; Chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ;Chương trình kiểm tra, giám sát mua bán điện; Chương trình quản lý nhu cầu và tiết kiệm điện.

+Các kế hoạchKế hoạch  kiểm tra quy trình kinh doanh; Kế hoạch  kiểm tra công tác kinh doanh;Kế hoạch sản xuất kinh doanh khác .

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Đức Thiện- Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị

Công ty Điện lực Hưng Yên mong muốn tiếp tục nhận được sự  hợp tác, chia sẻ và tin cậy của khách hàng sử dụng điện; sự  quan tâm, phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành, đồng thời với  sự đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực của doanh nghiệp.

Năm 2019, với các mục tiêu nhiệm vụ của Công ty Điện lực Hưng Yên trong công tác Kinh doanh và dịch vụ khách hàng, gắn với chủ đề “Khách hàng là trung tâm” phát huy các thành quả đã đạt được trong những năm qua, cán bộ công nhân viên người lao động của công ty Điện lực Hưng Yên quyết tâm tập trung vào các giải pháp được đề ra, xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện tiếp tục phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, xây dựng hình thành đội ngũ CBNV, NLĐ chuyên nghiệp, văn minh, thể hiện phong cách đặc trưng Văn hóa của EVN-NPC, nhất định  công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Công ty điện lực Hưng Yên  sẽ tiếp tục giữ vững lá cờ đầu trong Tổng công ty Điện lực Miền Bắc.  

Tin bài : Đinh Thị Hồng- phó phòng Kinh Doanh

   Ảnh: Huế Vũ

          

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Hội nghị sơ kết sản xuất kinh doanh quý I, triển khai ký cam kết thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp năm 2019
Phát động triển khai 5S tại các Trạm biến áp 110kV từ văn phòng ra lưới điện của Công ty Điện lực Hưng Yên
Phân biệt ký tắt, ký nháy và ký chính thức
Điện lực Kim Động: phối hợp thực hiện điều tra mất trộm tài sản trên hệ thống lưới điện
EVNNPC: Giảm sự cố điện
Hưng Yên hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất 2019"
[Tin video] Hưng Yên tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất 2019"
Công ty Điện lực Hưng Yên tham gia hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2019
Hội nghị người lao động năm 2019 Công ty Điện lực Hưng Yên
Hội nghị triển khai chỉ thị số 05- CT/TW và chuyên đề năm 2019; Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và Triển khai nhiệm vụ năm 2019 tại Công ty Điện lực Hưng Yên

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : HuyenDG
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 2492

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Tuesday, April 23, 2019