Điện lực Phù Tiên Đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng
 
2018-10-16 15:18:38

 

Tiếp tục triển khai thực hiện các hoạt động năm 2018 của hành trình văn hóa ENNPC, ngày 06/10/2018, Điện lực Phù Tiên phối hợp với Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển nhân tài tổ chức lớp Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng với sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên Điện lực.

Nhận thức được với phương châm lấy dịch vụ khách hàng là mũi nhọn cho sự  phát triển bền vững trong văn hóa của EVNNPC. Giảng viên luôn luôn gắn thực tiễn với các triết lý, nguyên tắc trong giao tiếp, lấy ví dụ cụ thể làm minh họa, chơi trò chơi để học viên tiếp thu một cách có hiệu quả và sẽ ăn sâu vào suy nghĩ mang lại hiệu quả cao trong kỹ năng giao tiếp khách hàng của CBCNV Điện lực Phù Tiên.

 

Kết thúc buổi học, các học viên đều nắm được các nội dung cơ bản như sau:

  • Giúp bản thân tự tin về chính mình
  • Biết cách hoà đồng với những người xung quanh
  • Có khả năng tạo lập và phát triển các mối quan hệ
  • Học hỏi thêm nhiều thông tin từ người khác
  • Giúp cho việc phối hợp và tương tác được thuận lợi
  • Giữ được sự cân bằng giữa nội tâm và bên ngoài
  • Chủ động trong việc tiếp cận
  • Luôn nở nụ cười thân thiện
  • Chào hỏi một cách lịch sự
  • Tìm ra được chủ đề chung giữa hai người
  • Ánh mắt trìu mến trong quá trình giao tiếp
  • Dùng các từ ngữ xúc tích khi chuyển tải các thông điệp
  • Chăm chút ngoại hình cho phù hợp với bối cảnh
  • Khen ngợi đúng lúc và phù hợp
  • Am hiểu các ngôn ngữ không lời
  • Nắm bắt được những mong đợi của khách hàng
  • Thể hiện sự linh hoạt trong các tình huống giao tiếp
  • Luôn ý tứ trong các vấn đề cá nhân, riêng tư
  • Thể hiện sự đồng cảm với ý kiến của khách hàng
  • Gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng khi giao tiếp
  • Chăm chú trong quá trình nói chuyện
  • Không bị định kiến cá nhân tác động trong quá trình nghe
  • Theo dõi kỹ lưỡng các nội dung trao đổi
  • Hỏi lại thêm nếu chưa thật sự hiểu ý
  • Phản hồi cho khách hàng biết là mình đã hiểu
  • Cám ơn khách hàng về cuộc giao tiếp
  • Chốt lại các thông tin đã trao đổi
  • Thể hiện mong muốn được gặp lại
  • Hỏi thăm ý kiến và những đóng góp của khách hàng
  • Có các thông tin cần thiết để tiện trong việc liên lạc

Qua đây một lần nữa cho thấy việc tổ chức bồi huấn cho CBCNV của Điện lực nói chung và của cán bộ làm công tác giao tiếp khách hàng nói riêng là rất hữu ích và thiết thực cần phải thực hiện thường xuyên nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống trong công tác, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Một số hình ảnh buổi học

 

 

 Nguyễn Xuân Quynh- Điện lực Phù Tiên

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Yên Mỹ - xanh sạch đẹp tại nơi làm việc
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn của nhân viên Văn Phòng
Hành trình văn hóa EVNNPC tới cán bộ công nhân viên Điện lực Văn Lâm
Ngày hội giao lưu lan tỏa văn hóa doanh nghiệp tại PC Hưng Yên.
PC Hưng Yên đào tạo nâng cao phong cách lãnh đạo cho toàn bộ cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt của Công ty.
Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho sự phát triển từ các đơn vị Công ty Điện lực Hưng Yên
Phòng Thanh Tra bảo vệ và pháp chế -PC Hưng Yên triển khai lan tỏa Hành trình văn hóa EVNNPC
Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo điện lực Mỹ Hào qua các thời kỳ
Cán bộ công nhân viên phòng kinh doanh Công ty Điện lực Hưng Yên hăng hái tiến bước trong hành trình văn hóa EVNNPC
EVNNPC: Sát hạch chức danh Phó Giám đốc phụ trách Kỹ thuật và An toàn

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Saturday, January 19, 2019