Điện lực Yên Mỹ tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
 
2018-10-01 07:44:03

 

Nhằm nâng cao kỹ năng trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng, ngày 16/9/2018, Điện lực Yên Mỹ, thuộc Công ty Điện lực Hưng Yên đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 62 CBCNV thuộc các Phòng, Đội tại Đơn vị gồm: Nhân viên giao dịch khách hàng; quản lý khách hàng; ghi điện, thu tiền điện (dịch vụ bán lẻ điện năng, thu ngân viên lưu động), treo tháo công tơ; khảo sát thiết kế; quản lý vận hành và một số đối tượng khác có liên quan đến giao tiếp khách hàng.

Hình ảnh: toàn cảnh lớp học

Trong quá trình đào tạo, giảng viên luôn khuyến khích học viên nêu những tình huống khó khăn trong quá trình công tác, từ đó đưa ra những hướng giải quyết rất hợp lý và sâu sắc. Mỗi câu chuyện của giảng viên chia sẻ là một bài học, kèm theo đó là những câu chuyện vui giúp việc tiếp thu trở nên dễ dàng hơn. Xen lẫn giữa các bài giảng là các trò chơi nhỏ, không khí lớp học diễn ra rất sôi động, thoải mái, vui vẻ. Giảng viên đã truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, các tình huống ứng xử hết sức ấn tượng và thực tế mà cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong khi giao tiếp với khách hàng như: kỹ năng giao tiếp qua lời nói, cách ứng xử với khách hàng qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp tại Điện lực và tại nhà khách hàng. Nói chung, các học viên được hướng dẫn khá chi tiết về cách vận dụng ngôn từ, cử chỉ hành động trong giao tiếp để chuyển hóa những chuyên môn của mình đến với khách hàng dễ dàng hơn, thuyết phục hơn, cũng như tạo hình ảnh và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.     

Kết thúc buổi học, các học viên đều cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, biết cách lắng nghe, chia sẻ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Qua đó, cho thấy việc tổ chức bồi huấn cho CBCNV làm công tác giao tiếp khách hàng là rất hữu ích và thiết thực cần phải thực hiện thường xuyên nhằm trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống khó khăn thường gặp tại đơn vị để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Nguyễn Văn Thuận- Điện lực Yên Mỹ

N

 
Tin cùng thư mục :
Kiểm tra sát hạch bước 3 cho công nhân thi công, sữa chữa trên lưới điện 22kV đang mang điện
Ưu đãi cho CBCNV ngành điện khi lắp điện mặt trời áp mái
EVNNPC: Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018 thành công tốt đẹp
Triển khai chương trình khảo sát thu thập thông tin đánh giá công tác lãnh đạo trong hành trình văn hóa EVNNPC 2018
EVNNPC áp dụng nhiều hình thức tuyên truyền cho Tuần lễ hồng lần thứ IV
Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV
EVNNPC sẽ triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2018
Sự cần thiết để đưa KPIs vào quản lý giám sát công việc trong Tổng công ty
Lễ ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh Công ty Điện lực Hưng Yên
Chỉ thị về việc triển khai các hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng" năm 2018 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Monday, December 17, 2018