Điện lực Yên Mỹ tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
 
2018-10-01 07:44:03

 

Nhằm nâng cao kỹ năng trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng, ngày 16/9/2018, Điện lực Yên Mỹ, thuộc Công ty Điện lực Hưng Yên đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 62 CBCNV thuộc các Phòng, Đội tại Đơn vị gồm: Nhân viên giao dịch khách hàng; quản lý khách hàng; ghi điện, thu tiền điện (dịch vụ bán lẻ điện năng, thu ngân viên lưu động), treo tháo công tơ; khảo sát thiết kế; quản lý vận hành và một số đối tượng khác có liên quan đến giao tiếp khách hàng.

Hình ảnh: toàn cảnh lớp học

Trong quá trình đào tạo, giảng viên luôn khuyến khích học viên nêu những tình huống khó khăn trong quá trình công tác, từ đó đưa ra những hướng giải quyết rất hợp lý và sâu sắc. Mỗi câu chuyện của giảng viên chia sẻ là một bài học, kèm theo đó là những câu chuyện vui giúp việc tiếp thu trở nên dễ dàng hơn. Xen lẫn giữa các bài giảng là các trò chơi nhỏ, không khí lớp học diễn ra rất sôi động, thoải mái, vui vẻ. Giảng viên đã truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, các tình huống ứng xử hết sức ấn tượng và thực tế mà cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong khi giao tiếp với khách hàng như: kỹ năng giao tiếp qua lời nói, cách ứng xử với khách hàng qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp tại Điện lực và tại nhà khách hàng. Nói chung, các học viên được hướng dẫn khá chi tiết về cách vận dụng ngôn từ, cử chỉ hành động trong giao tiếp để chuyển hóa những chuyên môn của mình đến với khách hàng dễ dàng hơn, thuyết phục hơn, cũng như tạo hình ảnh và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.     

Kết thúc buổi học, các học viên đều cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, biết cách lắng nghe, chia sẻ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Qua đó, cho thấy việc tổ chức bồi huấn cho CBCNV làm công tác giao tiếp khách hàng là rất hữu ích và thiết thực cần phải thực hiện thường xuyên nhằm trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống khó khăn thường gặp tại đơn vị để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Nguyễn Văn Thuận- Điện lực Yên Mỹ

N

 
Tin cùng thư mục :
[Chùm ảnh] Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Hưng Yên chúc Tết Công ty Điện lực Hưng Yên
[Tin video] Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng thăm và chúc Tết Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Chỉ thị của Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC về việc thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, triển khai nhiệm vụ năm 2019
Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019
Sự hợp lực trong tinh thần ONENPC
10 sự kiện tiêu biểu của Công ty Điện lực Hưng Yên năm 2018
Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Chính phủ yêu cầu không dùng tiền mặt thanh toán tiền điện, nước, học phí ở đô thị
Thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật nhân tháng tri ân khách hàng

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Sunday, February 17, 2019