Điện lực Văn Lâm: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
 
2018-07-24 07:38:47

 

Đứng trên lập trường của khách hàng để suy nghĩ, hành động, qua đó có thể hiểu rõ hơn yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng đánh giá dịch vụ của doanh nghiệp chính là sự giao tiếp trực tiếp, thường xuyên với công nhân viên cấp Điện lực cơ sở.

Ảnh 1: CBCNV tham gia lớp học rất hào hứng

Xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giữ vai trò sống còn của doanh nghiệp trong thời đại hội nhập. Được sự quan tâm của Công ty Điện lực Hưng Yên, Điện lực Văn Lâm phối hợp cùng Phòng Tổ chức nhân sự, Công ty CP Hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài tổ chức bồi huấn kỹ năng cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Điện lực.

Ảnh 2: Mỗi thành viên tham gia hoạt động tổ chức của lớp

Tham gia khoá học giao tiếp khách hàng giúp cho mỗi CBCNV ý thức được nhiệm vụ của bản thân khi giao tiếp với khách hàng là hình ảnh đại diện của cả đơn vị. Việc đặt vị trí của mình vào khách hàng nhằm nâng cao chất lượng, đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Mỗi CBCNV phục vụ khách hàng có thể suy nghĩ vấn đề trên góc độ của khách hàng khi đang làm việc, giao tiếp với khách hàng hoặc khi phát hiện ra yêu cầu, nhu cầu của khách hàng. 

 

Ảnh 3: Toàn cảnh lớp học

Với những nỗ lực thay đổi từng ngày trên mọi phương diện như đầu tư, cải tạo lưới điện, nâng cao chất lượng điện năng và chất lượng dịch vụ khách hàng. Tập thể CBCNV tại đơn vị sẽ tiếp tục học hỏi, trao đổi và tổ chức tự bồi huấn thêm các nghiệp vụ kỹ năng giao tiếp khách hàng. Điện lực Văn Lâm hy vọng sẽ từng bước đưa đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất của Công ty Điện lực Hưng Yên nói chung và Điện lực Văn Lâm nói riêng.

Ảnh: Doãn Tuấn Dương – Phòng TCNS

Bài: Đào Duy Đan – Điện lực Văn Lâm

 
Tin cùng thư mục :
Lịch ghi chỉ số công tơ định kỳ hàng tháng (theo công văn 1093)
Quyết định số 648/QĐ-BCT ngày 20 tháng 3 năm 2019 của Bộ Công Thương quy đinh về giá điện
EVNNPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4
Sửa đổi bổ sung quy định về kiểm tra hoạt động điện lực
LỊCH GHI CHỈ SỐ CÔNG TƠ ĐỊNH KỲ HÀNG THÁNG TẠI CÁC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN
LƯU ĐỒ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP (Khách hàng chuyên dùng có tổng công suất trạm biến áp đến 2.000kVA)
LƯU ĐỒ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN HẠ ÁP
QUY ĐỊNH DỊCH VỤ CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN HẠ ÁP (220/380V)
QUY ĐỊNH DỊCH VỤ CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP
Điện lực Ân Thi chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : GlindaSammon
Past 24 Hours Hôm qua : 3
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 2762

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Thursday, September 19, 2019