Điện lực Văn Lâm: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
 
2018-07-24 07:38:47

 

Đứng trên lập trường của khách hàng để suy nghĩ, hành động, qua đó có thể hiểu rõ hơn yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng đánh giá dịch vụ của doanh nghiệp chính là sự giao tiếp trực tiếp, thường xuyên với công nhân viên cấp Điện lực cơ sở.

Ảnh 1: CBCNV tham gia lớp học rất hào hứng

Xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giữ vai trò sống còn của doanh nghiệp trong thời đại hội nhập. Được sự quan tâm của Công ty Điện lực Hưng Yên, Điện lực Văn Lâm phối hợp cùng Phòng Tổ chức nhân sự, Công ty CP Hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài tổ chức bồi huấn kỹ năng cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Điện lực.

Ảnh 2: Mỗi thành viên tham gia hoạt động tổ chức của lớp

Tham gia khoá học giao tiếp khách hàng giúp cho mỗi CBCNV ý thức được nhiệm vụ của bản thân khi giao tiếp với khách hàng là hình ảnh đại diện của cả đơn vị. Việc đặt vị trí của mình vào khách hàng nhằm nâng cao chất lượng, đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Mỗi CBCNV phục vụ khách hàng có thể suy nghĩ vấn đề trên góc độ của khách hàng khi đang làm việc, giao tiếp với khách hàng hoặc khi phát hiện ra yêu cầu, nhu cầu của khách hàng. 

 

Ảnh 3: Toàn cảnh lớp học

Với những nỗ lực thay đổi từng ngày trên mọi phương diện như đầu tư, cải tạo lưới điện, nâng cao chất lượng điện năng và chất lượng dịch vụ khách hàng. Tập thể CBCNV tại đơn vị sẽ tiếp tục học hỏi, trao đổi và tổ chức tự bồi huấn thêm các nghiệp vụ kỹ năng giao tiếp khách hàng. Điện lực Văn Lâm hy vọng sẽ từng bước đưa đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất của Công ty Điện lực Hưng Yên nói chung và Điện lực Văn Lâm nói riêng.

Ảnh: Doãn Tuấn Dương – Phòng TCNS

Bài: Đào Duy Đan – Điện lực Văn Lâm

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ân Thi chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Công ty Điện lực Hưng Yên ứng dụng ZALO trong công tác dịch vụ khách hàng
PAYOO dịch vụ thu hộ tiền điện mọi lúc mọi nơi
Hướng dẫn tra cứu tiền điện hàng tháng
Tổng đài 19006769 đáp ứng mọi nhu cầu về Dịch vụ điện
Đẩy mạnh đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện điện tử
Giải đáp các câu hỏi thường gặp trong tháng điều chỉnh giá điện năm 2017
Cách tính hóa đơn tiền điện trong kỳ đổi giá điện tháng 12 năm 2017
Quyết định số 4495/QĐ-BCT ngày 30 tháng 11 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Công thương quy định về giá bán điện
Điện lực Phù Tiên triển khai thanh toán tiền điện qua Ecpay toàn bộ huyện Tiên lữ

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Tuesday, October 23, 2018