Công ty Điện lực Hưng Yên triển khai thí điểm chương trình CMIS3.0
 
2018-06-21 16:55:27

 

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) về việc kế hoạch triển khai hệ thống CMIS3.0 và đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả Kinh doanh & Dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Hưng Yên đang triển khai thí điểm chương trình từ ngày 03/5/2018 và dự kiến chính thức vận hành CMIS3.0 kể từ tháng 7/2018.

Hình ảnh: CBCNV PC Hưng Yên tập huấn Chương trình CMIS 3.0 

Trong quá trình triển khai thí điểm chương trình CMIS3.0, PCHY chủ chương vận hành song song hai hệ thống CMIS2.0 và CMIS3.0 với mục tiêu: Vận hành thành thạo các chức năng của hệ thống CMIS3.0 để đề xuất, kiến nghị với NPC trong trường hợp có vướng mắc về tác nghiệp kinh doanh; đề nghị sửa lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình vận hành và đối chiếu số liệu báo cáo, hóa đơn tiền điện giữa hai hệ thống CMIS2.0 và CMIS3.0.

https://f6.group.zp.zdn.vn/5978772691869308393/aa7b51a4f07a1e24476b.jpg

Hình ảnh: CBCNV PC Hưng Yên tập huấn Chương trình CMIS 3.0 

Để việc triển khai đạt kết quả tốt, tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty Điện lực Hưng Yên đã cùng với Tổ Công tác của NPCIT nỗ lực, làm việc không ngừng nghỉ (làm việc tất cả các ngày Thứ 7, Chủ nhật) đáp ứng kịp thời kế hoạch EVN, NPC đề ra và đảm bảo dữ liệu an toàn, giảm thiểu sai sót ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng.

https://f10.photo.talk.zdn.vn/7219283277475434124/d62ded73e930086e5121.jpg

Hình ảnh: CBCNV PC Hưng Yên tập huấn Chương trình CMIS 3.0 

        Công ty Điện lực Hưng Yên đã và đang triển khai hệ thống CMIS3.0 đã có đóng góp lớn trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng của Công ty nói riêng và Tổng Công ty, Tập đoàn nói chung. Đặc biệt, trong bối cảnh EVN cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến, việc CMIS 3.0 được áp dụng sẽ góp phần đáp ứng được những yêu cầu mới trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng, phù hợp với quy trình kinh doanh điện năng hiện hành của EVN đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng. 

        

      Trương Văn Tiến -Phòng Công nghệ thông tin

 
Tin cùng thư mục :
Ứng dụng thành quả CMCN 4.0 để đưa EVN lên Top 4 đơn vị điện lực hàng đầu ASEAN
Công ty Điện lực Hưng yên tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng
EVNNPC Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác công nghệ thông tin năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018
Cảnh báo xuất hiện mã độc mới giống Wannacry
Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ đám mây thông dụng (Google Photos, Onedrive) để đồng bộ ảnh giữa các thiết bị (Smartphone, PC, Tablet)
Phần Mềm Dịch Vụ ERP
Hiện đại hóa thiết bị đo đếm điện năng, xây dựng lưới điện thông minh
Chatbot - tương lai của dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đón đầu cuộc cánh mạng công nghiệp 4.0
Cảnh báo mã độc nguy hiểm "đào" tiền ảo ẩn mình trong các website

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Saturday, July 21, 2018