Công ty Điện lực Hưng yên tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng
 
2018-06-11 08:49:20

 

Từ tháng 4/2018, Công ty Điện lực Hưng Yên đã tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng. Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với các dịch vụ của Công ty Điện lực Hưng Yên, kênh thông tin này tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Hiện nay, mạng xã hội ngày càng phát triển và càng tăng nhu cầu sử dụng. Số lượng khách hàng Công ty Điện lực Hưng Yên có số điện thoại đang sử dụng ứng dụng ứng dụng mạng xã hội ZALO là tương đối lớn. Đây là lượng khách hàng tiềm năng có thể triển khai hiệu quả một số dịch vụ CSKH của Ngành điện, trước hết là địa bàn tỉnh Hưng Yên

 

Một số ảnh minh họa ứng dụng zalo trong công tác dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Hưng Yên

Với ứng dụng này, khách hàng còn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng chỉ sau vài thao tác đơn giản. Thông qua ứng dụng ZALO, khách hàng có thể liên lạc trực tuyến với giao dịch viên ngành điện bằng chức năng “chat” trực tuyến. Ngoài ra, thông qua ứng dụng ZALO, khách hàng có thể tìm thấy trang quản lý  “Công ty Điện lực Hưng Yên” và xem thông tin , bài viết của PCHY;

Để tra cứu thông tin tiền điện, lịch cắt điện hoặc đăng ký nhận tin nhắn thông qua ứng dụng ZALO, khách hàng cần nhấn nút “Quan tâm” từ trang quản lý của Công ty Điện lực Hưng Yên (chỉ nhấn quan tâm đối với lần đầu tiên tìm kiếm trang quản lý). Từ chức năng tra cứu tiền điện hoặc lịch cắt điện, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin tiền điện, lịch cắt điện.

Khách hàng sau khi đăng ký nhận tin nhắn thông báo qua ZALO, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo tiền điện, lịch cắt điện khi có phát sinh từ hệ thống CMIS (tiền điện), OMS (lịch cắt điện) tới khách hàng thông qua ZALO.   Ngoài tin nhắn tiền điện, lịch cắt điện, Công ty còn dự kiến triển khai thêm một số mẫu tin nhắn khác như: Tin nhắn nhắc nợ, tin nhắn thông báo đã nộp tiền điện, tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, tin nhắn cảm ơn khách hàng đã đăng ký mua điện mới …

Đây là menu giúp khách hàng tìm được những thông tin cần thiết nhất do ngành điện cung cấp, ví dụ: Giá điện mới, danh sách điểm thu tiền điện, thủ tục cấp điện, cấp điện trực tuyến, tuyên truyền tổng đài CSKH và các thông tin cần thiết khác…

 

 Công ty Điện lực Hưng Yên luôn  nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng một cách thuận tiện nhất

Việc triển khai ứng dụng zalo trong công tác dịch vụ khách hàng với ý nghĩa không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Đây cũng là sự tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số, đã đưa Công ty Điện lực Hưng Yên đến gần hơn với khách hàng và kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ là được phục vụ một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Huế Vũ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Ứng dụng thành quả CMCN 4.0 để đưa EVN lên Top 4 đơn vị điện lực hàng đầu ASEAN
Công ty Điện lực Hưng Yên triển khai thí điểm chương trình CMIS3.0
EVNNPC Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác công nghệ thông tin năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018
Cảnh báo xuất hiện mã độc mới giống Wannacry
Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ đám mây thông dụng (Google Photos, Onedrive) để đồng bộ ảnh giữa các thiết bị (Smartphone, PC, Tablet)
Phần Mềm Dịch Vụ ERP
Hiện đại hóa thiết bị đo đếm điện năng, xây dựng lưới điện thông minh
Chatbot - tương lai của dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đón đầu cuộc cánh mạng công nghiệp 4.0
Cảnh báo mã độc nguy hiểm "đào" tiền ảo ẩn mình trong các website

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Saturday, July 21, 2018