Công ty Điện lực Hưng Yên ứng dụng ZALO trong công tác dịch vụ khách hàng
 
2018-06-16 06:33:04

Hiện nay, Công ty Điện lực Hưng Yên đã triển khai công tác dịch vụ khách hàng qua ứng dụng ZALO. Bước đầu sau khi triển khai ứng dụng đã đem lại nhiều hiệu quả, phản ánh tích cực từ phía khách hàng sử dụng điện. Cụ thể:

Từ ứng dụng ZALO, Khách hàng chỉ cần tìm kiếm với từ khóa “Công ty điện lực Hưng Yên” và nhấn Quan tâm Zalo Official Account của PCHY và tiến hành đăng ký nhận tin nhắn thông báo bằng mã khách hàng. Sau khi khách hàng đã quan tâm và đăng ký nhận tin thông báo qua ứng dụng ZALO, ứng dụng sẽ cho phép người dùng tra cứu nhanh thông tin tiền điện, lịch mất điện, thông tin giá điện mới, danh sách điểm thu tiền .v.v. Ngoài ra, hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo các dịch vụ nhưthông tin tiền điện, thông tin lịch cắt điện đối với các khách hàng có đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo.

Để có thể sử dụng dịch vụ khách hàng qua ứng dụng ZALO của Công ty Điện lực Hưng Yên, khách hàng thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Từ ứng dụng ZALO, tìm kiếm bạn bè với từ khóa “Công ty điện lực hưng yên” để tìm kiếm Zalo official Account của Công ty Điện lực Hưng Yên.


 

Bước 2: Bấm nút “Quan tâm” đến trang quản lý của Công ty Điện lực Hưng Yên

Bước 3: Thực hiện đăng ký nhận tin nhắn qua ứng dụng ZALO

Lưu ý: Khách hàng cần có mã khách hàng (được in trên thông báo, hóa đơn tiền điện)

Khách hàng truy cập vào chức năng “Đăng ký nhận tin” bằng cách vào menu “Tra cứu” => ”Đăng ký nhận tin”.

 

 

Chức năng đăng ký nhận tin Lưu ý khi thực hiện

đăng ký nhận tin

Khách hàng nhấn nút “ Tiếp tục” để thực hiện tiếp

 

 

 

Khách hàng nhập mã khách hàng, bấm nút “Kiểm tra” để lấy ra thông tin khách hàng, sau đó bấm nút “Xác nhận và đăng ký” để hoàn tất đăng ký.

Các chức năng tra cứu chính của ứng dụng dịch vụ khách hàng qua ZALO của Công ty Điện lực Hưng Yên bao gồm:

1. Tra cứu tiền điện

Khách hàng cần chọn đơn vị (huyện), nhập tên khách hàng, số điện thoại hoặc mã khách hàng cần tra cứu thông tin tiền điện sau đó nhấn nút “Tìm kiếm”. Nếu tồn tại khách hàng theo điều kiện tìm kiếm sẽ xuất hiện như hình dưới.

 

Để xem thông tin tiền điện, khách hàng bấm chọn mã khách hàng hiển thị bên dưới

2. Tra cứu lịch cắt điện

Khách hàng truy cập vào chức năng “Lịch cắt điện”, sau đó chọn huyện, xã, trạm biến áp cần tra cứu, ngày cắt điện và nhấn nút “Tìm kiếm” để tra cứu.

3. Chức năng tự động nhắn tin thông báo dịch vụ ngành điện

Sau khi khách hàng thực hiện đăng ký nhận tin nhắn thông báo qua ZALO, định kỳ hàng tháng khách hàng sẽ nhận được các tin thông báo tiền điện, lịch cắt điện từ ZALO của Công ty Điện lực Hưng Yên.

 

 

                     Tin nhắn thông báo tiền điện và lịch cắt điện

4. Chức năng chat trực tuyến

Chức năng này cho phép khách hàng chat trực tuyến với giao dịch viên của Công ty Điện lực Hưng Yên.

 

 

              Chức năng chat trực tuyến với nhân viên

CSKH Điện lực

5. Thông tin khác

Đây là menu giúp khách hàng tìm được những thông tin cần thiết nhất do ngành điện cung cấp, ví dụ: Giá điện mới, danh sách điểm thu tiền điện, thủ tục cấp điện, cấp điện trực tuyến, tuyên truyền tổng đài CSKH và các thông tin cần thiết khác…

 

 

 

 

 

                                             Thông tin khác

              Nguyễn Đức Thông - Phòng Công nghệ thông tin                                         

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Quyết định số 648/QĐ-BCT ngày 20 tháng 3 năm 2019 của Bộ Công Thương quy đinh về giá điện
EVNNPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4
Sửa đổi bổ sung quy định về kiểm tra hoạt động điện lực
LỊCH GHI CHỈ SỐ CÔNG TƠ ĐỊNH KỲ HÀNG THÁNG TẠI CÁC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN
LƯU ĐỒ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP (Khách hàng chuyên dùng có tổng công suất trạm biến áp đến 2.000kVA)
LƯU ĐỒ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN HẠ ÁP
QUY ĐỊNH DỊCH VỤ CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN HẠ ÁP (220/380V)
QUY ĐỊNH DỊCH VỤ CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP
Điện lực Ân Thi chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Điện lực Văn Lâm: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : HuyenDG
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 2492

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Tuesday, April 23, 2019