Hướng dẫn tra cứu tiền điện hàng tháng
 
2018-03-19 13:03:08

 

Bước 1: Quý khách hàng truy cập vào Website Chăm sóc khách hàng theo địa chỉ như sau: http://cskh.npc.com.vn/
 


Bước 2: Trên màn hình trang chủ Quý khách chọn vào biểu tượng của dịch vụ “ TRA CỨU CHỈ SỐ HÓA ĐƠN ”
 

 

Bước 3: Ấn chọn vào  “ TRA CỨU CHỈ SỐ ĐIỆN HÀNG THÁNG ”
 


Bước 4: Màn hình hiển thị ra yêu cầu khách hàng đăng nhập. Nhập thông tin tài khoản vào 2 ô như trong hình
ID là mã khách hàng có in trên hóa đơn tiền điện hàng tháng- được bắt đầu bằng chữ P )
Bước 5:Chọn 
 

 
 

Sau khi đăng nhập xong màn hình sẽ dẫn khách hàng đến dịch vụ “ TRA CỨU CHỈ SỐ ĐIỆN HÀNG THÁNG ”

 


 

Bước 6: Để tra cứu chỉ số điện tháng cần xem . Khách hàng chọn tháng/ năm cần tra cứu .


Bước 7: Chọn để hiển thị thông tin

 


Sau khi ấn vào màn hình sẽ hiển thị lên như sau 
cung cấp thông tin về chỉ số điện tháng khách hàng cần xem

 

 

 

 Sưu tầm: Trần Như Quỳnh – Phòng Kiểm tra giám sát và mua bán điện

 
Tin cùng thư mục :
EVNNPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4
Sửa đổi bổ sung quy định về kiểm tra hoạt động điện lực
LỊCH GHI CHỈ SỐ CÔNG TƠ ĐỊNH KỲ HÀNG THÁNG TẠI CÁC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN
LƯU ĐỒ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP (Khách hàng chuyên dùng có tổng công suất trạm biến áp đến 2.000kVA)
LƯU ĐỒ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN HẠ ÁP
QUY ĐỊNH DỊCH VỤ CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN HẠ ÁP (220/380V)
QUY ĐỊNH DỊCH VỤ CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP
Điện lực Ân Thi chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Điện lực Văn Lâm: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Công ty Điện lực Hưng Yên ứng dụng ZALO trong công tác dịch vụ khách hàng

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Friday, January 18, 2019