Điện lực Phù Tiên tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện nông thôn năm 2017, triển khai nhiệm vụ 2018
 
2018-02-11 09:06:27

 

Sáng 03/02/2018, tại Hội trường Điện lực Phù Tiên, đồng chí Nguyễn Gia Thích - Giám đốc Điện lực đã chủ trì Hội nghị tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện nông thôn (DVBL ĐNT) năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Điện lực và các phòng, tổ, đội sản xuất cùng 100 nhân viên làm công tác dịch vụ bán lẻ điện nông thôn của Điện lực.

Trong năm 2017, các DVBL ĐNT đã cơ bản thực hiện đúng các cam kết đã ký trong hợp đồng dịch vụ với Điện lực. Các nhiệm vụ ràng buộc trong hợp đồng đã được các cá nhân làm dịch vụ thực hiện đầy đủ như: ghi chỉ số công tơ, tham gia quản lý vận hành lưới điện hạ thế; thu tiền và tham gia đốc thu nợ tiền điện; quản lý và quyết toán hoá đơn; tham gia các nhiệm vụ như giao tiếp khách hàng, ký hợp đồng mua bán điện, sửa chữa điện hạ thế và giải quyết kịp thời những vướng mắc và ý kiến đề xuất của khách hàng. Hoạt động của DVBL ĐNT đáp ứng được yêu cầu và quy định của pháp luật hiện hành; góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật Công ty giao.

Tuy nhiên, do khách hàng ở khu vực nông thôn, mức thu nhập thấp nên còn gặp nhiều khó khăn. Một số nhiệm vụ thực hiện còn thiếu sót, tồn tại cần được khắc phục trong thời gian tới như công tác phát quang hành lang tuyến chưa thực hiện thường xuyên; sửa chữa điện, đôn đốc thu nộp tiền điện chưa kịp thời...

Nhằm từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, lãnh đạo Điện lực đã triển khai nội dung, phương hướng và các giải pháp cụ thể cần thực hiện trong năm 2018. Theo đó, công tác ghi chỉ số công tơ điện phải đầy đủ, rõ ràng, chính xác, đúng lịch…; Điện lực sẽ kiên quyết tạm ngưng cấp điện đối với khách hàng thường xuyên chậm nộp tiền điện; thực hiện nghiêm túc việc sửa chữa điện kịp thời cho khách hàng; tham gia tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong nhân dân; tuyên truyền khách hàng kiểm tra và sửa chữa, nâng cấp đường dây sau công tơ đã xuống cấp, không đảm bảo vận hành an toàn; thực hiện tốt công tác phát quang hành lang tuyến; kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp ăn cắp điện, sử dụng điện không qua công tơ.

Năm 2018, Điện lực Phù Tiên tiếp tục hoàn thiện mô hình tổ chức nhằm nâng cao thu nhập cho nhân viên dịch vụ. Chấn chỉnh công tác ghi chữ của các tổ dịch vụ điện đảm bảo việc theo dõi, tính toán và khoanh vùng tổn thất chính xác nâng cao chất lượng điện cũng như giám sát tổn thất điện năng. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát quá trình thực ghi chỉ số công tơ đảm bảo đúng ngày, chính xác; thường xuyên bồi dưỡng và tuyên truyền quy trình an toàn điện, quy trình kinh doanh điện năng cho đội ngũ DVBL ĐNT. Thường xuyên tham gia cân pha, cân tải, kiểm tra điện áp đầu nguồn, cuối nguồn làm cơ sở đề xuất giải pháp giảm tổn thất điện năng…

 

 Nguyễn Xuân Quynh - Phó Giám đốc Điện lực Phù Tiên

 

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC: Quyết tâm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong công tác Kinh doanh, dịch vụ khách hàng và Văn hóa doanh nghiệp.
Slogan mới của Tổng công ty Điện lực miền Bắc: khi “nhà đèn” coi niềm tin là chiến lược
PC Hưng Yên đạt nhiều thành tích trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017
Công ty Điện lực Hưng Yên tổng kết công tác kinh doanh và sản xuất khác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018
PC Hưng Yên: Tổng kết công tác quản lý kỹ thuật vận hành – an toàn lao động năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018
Quy định về trợ giúp pháp lý miễn phí
Hướng đến một EVN tin cậy, chuyên nghiệp để khách hàng hài lòng
Điện lực Phù Tiên: Chống lấy cắp điện vẫn còn nhiều gian nan
Nâng cao cung cấp chất lượng điện năng và đảm bảo an toàn lưới điện trên địa bàn huyện Yên Mỹ.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Mỹ Hào

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Sunday, February 25, 2018