EVNNPC: Hướng tới chất lượng phục vụ vì sự hài lòng của Khách hàng
 
2018-01-31 11:22:34

 

Ngày 26/1 đoàn công tác EVNNPC do đồng chí Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC đã đến thăm và chúc tết một số doanh nghiệp: Công ty Nhựa Song Long, Công ty Viet Nam Japan Gas JSC - tỉnh Hưng Yên; Công ty Cổ phần thức ăn chăn nuôi CP. Việt Nam, Công ty Cổ phần Thép Minh Phú - tỉnh Hải Dương. Tại các doanh nghiệp cũng là các Khách hàng lớn của các Công ty Điện lực đóng trên địa bàn hai tỉnh Hưng Yên và Hải Dương. Đồng chí Lê Quang Thái đã thay mặt Ban Lãnh đạo EVNNPC gửi lời chúc năm mới đến các Khách hàng một năm mới nhiều thành công và hoạt động sản xuất kinh doanh đạt kết quả cao nhất.

EVNNPC thăm và chúc tết  Công ty CP. Viet Nam tại Hải Dương

 

Chuyến công tác của EVNNPC đến những Khách hàng lớn cũng là dịp để EVNNPC lắng nghe các ý kiến nhận xét, đánh giá, về chất lượng phục vụ của các đơn vị Điện lực cũng như tiếp thu các yêu cầu, những thắc mắc của các doanh nghiệp về công tác Bảo đảm cung cấp điện  ổn định; Về việc chuyển nguồn cấp lưới điện khi các doanh nghiệp có yêu cầu; Việc phối kết hợp giữa Điện lực với các doanh nghiệp trong việc khi có sự cố xảy ra.

Trên tinh thần làm việc thẳng thắn và cởi mở các doanh nghiệp đều có chung một nhận xét về công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng của các Công ty Điện lực đã có nhiều thay đổi rất đáng ghi nhận so với trước. Đặc biệt khi cắt điện đều có thông báo trước với doanh nghiệp trước từ 1 đến 2 tuần để doanh nghiệp có những phương án dự phòng đối với công tác sản xuất kinh doanh.

Ông Vương Tiến Thành Tổng Giám đốc Công ty Thép Minh Phú, tại khu công nghiệp Tân Trường, huyện Cẩm Giảng tỉnh Hải Dương, cho chúng tôi  biết: Là doanh nghiệp sản xuất thép nên việc cắt điện  không báo trước sẽ làm Công ty thiệt hại 1 tỷ 200 triệu đồng/ngày, nhưng nếu có  thông báo lịch cắt cụ thể trước thời gian thông báo sớm 1 tuần thì sẽ là 600 triệu/ngày, và nếu là 2 tuần thì con số thiệt hại ảnh hưởng đến sản xuất còn 100 triệu đồng/ngày. Có thể thấy rằng việc đảm bảo cung ứng điện ổn định, kịp thời và có thông báo cụ thể lịch cắt điện với doanh nghiệp thì những thiệt hại trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp sẽ giảm rất nhiều.

Vấn đề  bảo đảm điện áp luôn là mối quan tâm của các doanh nghiệp, đồng chí Lê Quang Thái trả lời trực tiếp: Chất lượng điện áp luôn là vấn đề quan trọng với Tổng Công ty. Nhưng với mục tiêu của Tổng Công ty là sẽ có những cải tiến về nâng cao chất lượng cố gắng khắc phục để hạn chế thấp nhất về vấn đề dao động điện áp. Kèm theo đó là sự cố gắng để làm tốt hơn công tác phục vụ đối với các doanh nghiệp mà EVNNPC cung cấp điện

Cũng tại Khu công nghiệp Tân Trường huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, thuộc Điện lực Cẩm Giàng quản lý, đoàn công tác đã được các doanh nghiệp tại đây đánh giá cao trách nhiệm của Giám đốc Điện lực Cẩm Giàng. Chị Phạm Thị Quyên với tinh thần trách nhiệm của một Giám đốc chị không bao giờ đứng ngoài cuộc khi các doanh nghiệp đóng trên địa bàn chị quản lý gặp sự cố về cung cấp điện. Đề cao vai trò của người lãnh đạo chị luôn xác định với phương châm phục vụ tốt nhất đến các doanh nghiệp và cùng sát cánh với doanh nghiệp để nhanh chóng khắc phục khi có sự cố về điện xảy ra tại doanh nghiệp.

Công ty Vietnam Japan Gas JSC tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên đánh giá cao việc cung cấp điện ổn định của Điện lực Hưng Yên

Với mong muốn ngày một nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và xây dựng một hình ảnh mới hơn về công tác phục vụ và các dịch vụ chăm sóc khách hàng. EVNNPC đang từng ngày tự đổi mới mình trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhất là các doanh nghiệp lớn làm ăn có uy tín và  hiệu quả, bởi chính họ sẽ là phương tiện truyền thông hiệu quả nhất cho hình ảnh của EVNNPC. Đó chính là sự đổi thay từ cách nghĩ đến cách làm mà từ các đơn vị thành viên trong EVNNPC cần thay đổi để mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ khách hàng nhỏ đến khách hàng lớn đóng trên địa bàn mình quản lý một cái nhìn hoàn toàn mới về EVNNPC. Khi mà ngày nay khách hàng đang ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng phục vụ và những dịch vụ chăm sóc thì mỗi một CBCNV của EVNNPC hãy nâng cao trách nhiệm và làm việc với trái tim của mình thì đó là khách hàng khó tính đến đâu EVNNPC cũng khiến họ hài lòng.

Hãy mang đến cho những khách hàng và doanh nghiệp mà mình muốn chăm sóc một chất lượng dịch vụ mà họ mong muốn với chất lượng phục vụ mà chính những khách hàng đó đang kỳ vọng. Không bằng lòng với những gì mình đã làm được mà luôn cố gắng làm tốt hơn nữa. Chính vì vậy “Khách hàng là trung tâm” sẽ là nhiệm vụ cốt yếu và sự tồn tại bền vững của EVNNPC trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

(Huế Vũ , sưu tầm nguồn: EVNNPC)

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Phù Tiên Đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn của nhân viên Văn Phòng
Hành trình văn hóa EVNNPC tới cán bộ công nhân viên Điện lực Văn Lâm
Ngày hội giao lưu lan tỏa văn hóa doanh nghiệp tại PC Hưng Yên.
PC Hưng Yên đào tạo nâng cao phong cách lãnh đạo cho toàn bộ cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt của Công ty.
Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho sự phát triển từ các đơn vị Công ty Điện lực Hưng Yên
Phòng Thanh Tra bảo vệ và pháp chế -PC Hưng Yên triển khai lan tỏa Hành trình văn hóa EVNNPC
Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo điện lực Mỹ Hào qua các thời kỳ
Cán bộ công nhân viên phòng kinh doanh Công ty Điện lực Hưng Yên hăng hái tiến bước trong hành trình văn hóa EVNNPC
EVNNPC: Sát hạch chức danh Phó Giám đốc phụ trách Kỹ thuật và An toàn

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Tuesday, October 16, 2018