PC Hưng Yên đạt nhiều thành tích trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017
 
2018-02-04 15:13:39

 

 Chiều Ngày 26/1/2107 Công ty Điện lực Hưng Yên đã triển khai nhiệm vụ Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2018 tại Hội trường Công ty. Tham gia Hội nghị có Giám đốc Nguyễn Đức Thiện - Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Đảng Uỷ, các Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng  Ban nữ công , Bí thư  Đoàn thanh niên, Phòng kỹ thuật, phòng điều độ Công ty, Giám đốc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, trưởng phòng các Điện lực của PC Hưng Yên đã tham dự.  Hội nghị cũng kết nối cầu truyền hình với các điểm cầu tại Điện lực đơn vị. Về phía Chi nhánh lưới điện cao thế Hưng Yên có ông Trần Quốc Hội- Giám đốc  chi nhánh.

 

Ông Nguyễn Đức Thiện - Giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên tặng thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác KD & DVKH năm 2017

Năm 2017, Công ty Điện lực Hưng Yên đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu về kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Cụ thể, sản lượng điện thương phẩm của toàn Công ty đạt  3.485,82 triệu kWh, đạt 100,17% kế hoạch NPC giao, tăng trưởng 12,11% so với năm 2016; Năm 2017, tổn thất điện năng Công ty thực hiện là 4,50%, thấp hơn 0,91% so với kế hoạch Tổng Công ty giao (5,41%) và giảm 1,10% so với cùng kỳ năm 2016 (5,60%). Năm 2017 giá bán điện bình quân đạt 1.589,43 đ/kWh, cao hơn 2,27 đ/kWh so với kế hoạch NPC giao (1.587,16 đ/kWh), và tăng thêm 8,77 đ/kWh so với năm 2016 (1.580,65đ/kWh). Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, giảm rủi ro trong lưu thông tiền mặt, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất, Công ty Điện lực Hưng Yên đã hợp tác với 5 ngân hàng uy tín trên địa bàn tỉnh (VCB, BIDV, Viettinbank, Agribank, Techcombank) và 5 tổ chức trung gian (ECPay, Bưu điện, Viettel, VTC, Payoo) trong việc thu hộ tiền điện qua cổng thanh toán điện tử và chương trình thu tiền online bảo đảm thu tiền nhanh gọn, tiện lợi, an toàn, được khách hàng đánh giá cao. Lũy kế hết năm đã có 2.738.444 lượt khách hàng tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian tương ứng với số tiền thu được là 1.553,57 tỷ, đạt 65,24% số lượng khách hàng và vượt kế hoạch giao của Tổng Công ty (45,27%) là 19,97%.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên đánh giá cao về công tác KD&DVKH.  Việc đảm bảo, cung cấp điện liên tục, ổn định, đổi mới trong công tác dịch vụ khách hàng, các hoạt động tri ân khách hàng... được khách hàng đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực thay đổi trong hoạt động DVKH, mức độ hài lòng của khách hàng năm sau cao hơn năm trước. Công ty Điện lực Hưng Yên vinh dự được bằng khen của Tập đoàn điện lực Việt Nam có thành tích xuất sắc trong công tác giảm tổn thất điện năng trong công tác kinh doanh và hội nghị khách hàng năm 2017.

Đặc biệt, Giám đốc Công ty cũng nhấn mạnh:. Trong năm 2018 Công ty Điện lực Hưng Yên nói chung và các đơn vị phải tiếp tục nỗ lực gấp nhiều lần bởi các khó khăn , thách thức nhưng các đơn vị luôn có niềm tin và sự quyết tâm để nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, giảm thời gian mất điện; giảm thời gian tiếp cận điện năng; Nâng cao độ hài lòng của khách hàng… Năm 2018 Công ty Điện lực Hưng Yên luôn phấn đấu theo mục tiêu của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc giao, trong đó kinh doanh và dịch vụ khách hàng được Tập đoàn Điện lực việt Nam xác định là khâu then chốt, “chìa khóa” để nâng cao hình ảnh, hướng tới khách hàng, đặc biệt với chủ đề “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”, năm 2018, EVN và các đơn vị quyết liệt triển khai đồng bộ nhiều giải pháp hiệu quả, tiếp tục xây dựng hình ảnh EVN thân thiện và gần gũi với khách hàng sử dụng điện…

Huế Vũ

 
Tin cùng thư mục :
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC: Quyết tâm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong công tác Kinh doanh, dịch vụ khách hàng và Văn hóa doanh nghiệp.
Slogan mới của Tổng công ty Điện lực miền Bắc: khi “nhà đèn” coi niềm tin là chiến lược
Điện lực Phù Tiên tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện nông thôn năm 2017, triển khai nhiệm vụ 2018
Công ty Điện lực Hưng Yên tổng kết công tác kinh doanh và sản xuất khác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018
PC Hưng Yên: Tổng kết công tác quản lý kỹ thuật vận hành – an toàn lao động năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018
Quy định về trợ giúp pháp lý miễn phí
Hướng đến một EVN tin cậy, chuyên nghiệp để khách hàng hài lòng
Điện lực Phù Tiên: Chống lấy cắp điện vẫn còn nhiều gian nan
Nâng cao cung cấp chất lượng điện năng và đảm bảo an toàn lưới điện trên địa bàn huyện Yên Mỹ.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Mỹ Hào

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Sunday, February 25, 2018