Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Mỹ Hào
 
2018-01-22 16:29:41

               Năm 2017 mục tiêu Điện lực Mỹ Hào luôn hướng đến là nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong đó việc giảm các chỉ số độ tin cậy lưới điện SAIDI, SAIFI, MAIFI là rất quan trọng.

Trong quý I,II,III  Điện lực đã thực hiện xong một số hạng mục về Đầu tư xây dựng TBA chống quá tải đã đấu nối và đóng điện vận hành được 29 TBA của giai đoạn 1 và 2; Dự án KFW đã đấu nối và đóng điện 03 TBA vào vận hành; Công trình hạ ngầm các đoạn đường dây trung thế thuộc lộ 371+372 E28.4, lộ 373 E28.12 xây dựng Thị Xã Phố Nối; Sửa chữa lớn ĐZ 35 kV Nhánh Ngo, ĐZ 35 kV Nhánh Vân An - Mão Chinh; Lắp mới 04 bộ tụ bù trung thế, 04 MC recloser; Đấu nối được 23 TBA khách hàng vào lưới điện. Với khối lượng trên là rất lớn việc xây dựng kế hoạch cắt điện theo tháng, tuần phải được kiểm soát chặt chẽ kết hợp tối đa các công việc trong một lần cắt điện để giảm được các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện. Ngoài việc cắt điện thi công các dự án Điện lực luôn chú trọng kết hợp các công việc thay công tơ định kỳ, chỉnh trang 5S TBA, phát quang hành lang lưới điện. Trong mỗi lần cắt điện các TBA, ĐZ 110 kV Điện lực kết các công việc để thi công các hạng mục, dự án một các tối đa nhất để giảm số lần cắt điện. Tính đến tháng 9 chỉ số SAIDI kế hoạch là 475,6 thực hiện 81% của công ty giao.

Tình hình sự cố năm 2017 đã giảm so với các thời điểm cùng kỳ năm 2016 do công tác quản lý ngày càng tốt hơn và đưa vào các dự án kịp thời. Khi xảy ra sự cố luôn có sự phân tích tình hình phân đoạn sự cố một cách nhanh nhất hoặc chuyển phương thức cấp điện để giảm thời gian mất điện, chủ động nhắn tin cho khách hàng về thời gian dự kiến có điện. Đối với các vụ sự cố sau khi xy ra Điện lực luôn phân tích tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra biện pháp khắc phục tránh xy ra tương tự.

Nhìn chung về cơ bản Điện lực Mỹ Hào đạt 6 chỉ tiêu độ tin cậy lưới điện của công ty giao trong năm 2017. Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Hưng Yên .

 

Ảnh: TBA sau khi thực hiện 5S và MC Recloser Nhánh Văn Nhuế

 

Nguyễn Thanh Hà - Điện lực Mỹ Hào

 
Tin cùng thư mục :
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC: Quyết tâm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong công tác Kinh doanh, dịch vụ khách hàng và Văn hóa doanh nghiệp.
Slogan mới của Tổng công ty Điện lực miền Bắc: khi “nhà đèn” coi niềm tin là chiến lược
Điện lực Phù Tiên tổng kết công tác dịch vụ bán lẻ điện nông thôn năm 2017, triển khai nhiệm vụ 2018
PC Hưng Yên đạt nhiều thành tích trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017
Công ty Điện lực Hưng Yên tổng kết công tác kinh doanh và sản xuất khác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018
PC Hưng Yên: Tổng kết công tác quản lý kỹ thuật vận hành – an toàn lao động năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018
Quy định về trợ giúp pháp lý miễn phí
Hướng đến một EVN tin cậy, chuyên nghiệp để khách hàng hài lòng
Điện lực Phù Tiên: Chống lấy cắp điện vẫn còn nhiều gian nan
Nâng cao cung cấp chất lượng điện năng và đảm bảo an toàn lưới điện trên địa bàn huyện Yên Mỹ.

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Sunday, February 25, 2018