PC Hưng Yên đào tạo văn hóa giáo tiếp và chăm sóc khách hàng cho CBCNV
 
2017-05-16 09:46:24

Nhận thức được tầm quan trọng của văn hóa giao tiếp khách hàng đối với giá trị thương hiệu và sự phát triển của doanh nghiệp, ngày 12/5/2017, tại Hội trường lớn, Công ty Điện lực Hưng đã tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”. Tới dự vào chỉ đạo Lớp có ông Phạm Như Hạnh – Phó Giám đốc Công ty. Tham gia tập huấn có 164 CBCNV là lãnh đạo và chuyên viên các phòng: Kinh doanh, Thanh tra Bảo vệ và Pháp chế, Kiểm tra Giám sát mua bán điện, tại các Điện lực có các Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng & Phó phòng Kinh doanh, giao dịch viên, nhân viên các tổ: tổ treo tháo công tơ, tổ kiểm tra giám sát mua bán điện, tổ trực vận hành.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được Tiến sỹ khoa học Ngô Công Thành – chủ nhiệm bộ môn Marketing Đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp giảng dạy các nội dung như:

- Tầm quan trọng của văn hóa giao tiếp trong sản xuất kinh doanh;

- Các kỹ năng thực hành chăm sóc khách hàng”

          + Kỹ năng giữ niềm tin và nụ cười

          + Kỹ năng truyền đạt thông tin và chiếm trọn niêm tin của đối tác;

          + Kỹ năng nhìn người đoán tướng trong giao tiếp;

          + Kỹ năng quan hệ công chúng;

          + Kỹ năng sử dụng điện thoại;

          + Kỹ năng giải quyết xung đột;

          + Kỹ năng thu hồi công nợ.

- Văn hóa giao tiếp trong doanh nghiệp:

+ Giao tiếp với khách hàng;

+ Giao tiếp với cấp trên, cấp dưới người ngang hàng

+ Kỹ năng làm việc nhóm;

+ Kỹ năng hợp tác, giải quyết xung đột;

+ Văn hóa lễ nghi trong đời sống cũng như sản xuất kinh doanh.

          - Ứng dụng văn hóa giao tiếp để xây dựng thương hiệu Điện lực Hưng Yên.

Ảnh: Tiến sĩ Ngô Công Thành truyền đạt kiến thức, kỹ năng tại lớp tập huấn

          Bên cạnh việc tiếp thu kiến thức, các học viên còn được cùng nhau thực hành, giải quyết các bài tập tình huống để nâng cao các kỹ năng giao tiếp trong thực tế sản xuất kinh doanh.

Doãn Tuấn Dương – Phòng Tổ chức và nhân sự

 

 
Tin cùng thư mục :
Câu chuyện VHDN: Đừng so đo, tính toán
Kỹ năng chào hỏi trong giao tiếp
Văn hóa lãnh đạo: EVNNPC tổ chức “Hội thảo Tư duy chiến lược và Quản trị sự đam mê”
Những điều cần tránh khi làm việc trong không gian chung
[Tin video] Công ty Điện lực Hưng Yên phát động xây dựng VHAT và thực hiện tốt VHDN năm 2018
Công ty Điện lực Hưng Yên thi đua thực hiện tốt công tác VHDN năm 2018.
EVNNPC: Hướng tới chất lượng phục vụ vì sự hài lòng của Khách hàng
Đạt điểm xuất sắc trong thẩm định ”Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” giai đoạn 2013-2017
4 giá trị đặc trưng tạo nên bản sắc văn hóa lãnh đạo EVNNPC
EVNNPC ban hành quy định tổ chức mừng sinh nhật CBCNV và sửa đổi bổ sung quy định tổ chức gặp mặt chia tay CBCNV đến tuổi về nghỉ chế độ hưu.

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Monday, June 25, 2018