4/18/2016 3:14:45 PM
Tôi muốn hỏi làm thế nào để công ty tự in được hóa đơn tiền điện. Cty tôi đã nộp tiền đầy đủ. Khi tôi tra cứu tiền điện thì tra cứu được nhưng khi thực hiện đăng ký tài khoản để in hóa đơn thì hệ thống báo "thông tin xác thực không tồn tại trong hệ thống"...thực sự không hiểu hệ thống cái kiểu gì nữa ạ. Các anh/chị hỗ trợ đơn vị sớm nhất có thể nhé. Xin cảm ơn!
Góp ý bởi : Trần Thị Kim Hạnh
 - hungphatxnk@gmail.com Vv in hóa đơn
4/16/2016 2:04:40 PM
Công ty điện lực Khoái châu cho tôi xin số tài khoản để tôi trả tiền điện hàng tháng qua Ngân hàng quân đội MB
Góp ý bởi : Nguyễn Văn Hải
 - haihuong6263@yahoo.com.vn Đại Hưng Khoái châu Hưng yên
4/12/2016 7:18:16 AM
Cột điện 5.2 thôn Trần Thượng - thị trấn Trần Cao, nơi tôi ở trực thuộc quản lí của chi nhánh điện Phù Tiên đã bị hư hỏng nặng, chân cột bị vỡ trơ sắt, cột thì nghiêng gần bị đổ xuống ao cá của dân. Xóm tôi phải dùng một dây cáp chằng kéo vào một thân cây cho nó khỏi bị đổ. Cũng nhiều lần phản ánh với ông Phạm Văn Hỏi, người trực tiếp thu tiền điện của thôn, ông này cũng nhiều lần gọi điện thông báo cho chi nhánh nhưng vẫn chưa được thay thế cột mới. Vậy tôi gửi thư này mong điện lực Hưng Yên chỉ đạo cho chi nhánh điện Phù Tiên thay thế cho chúnh tôi một cột điện mới, tránh những tai nạn đáng tiếc về người và của dân khi mùa mưa bão sắp tới.
Góp ý bởi : Nguyễn Quốc Ghi
 - nguyenquocghi@gmail.com thị trấn Trần Cao
4/11/2016 2:07:19 PM
Kính gửi khách hàng có địa chỉ mail: phivandien@gmail.com, để đăng ký tài khoản HĐĐT, khách hàng cung cấp mã khách hàng sử dụng cho chúng tôi để được hỗ trợ (sđt 03213 992 000). Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
4/9/2016 9:55:28 PM
cho minh hoi gio minh chi co giay bien nhan thanh toan tien dien nen khong co id hoa don.gio minh phai lam the nao de biet dc id hoa don de minh dang ky dv cskh.thanks!
Góp ý bởi : phi vandien
 - phivandien@gmail.com
4/4/2016 7:56:39 AM
Kính gửi khách hàng ở địa chỉ mail Manh Hieu - Manhhieu9x@yahoo.com, trước hết chúng tôi mong quý khách thông cảm về việc khách hàng nhận được tin nhắn chăm sóc khách hàng sử dụng điện của PC Hưng Yên. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi (sđt 03213 992 000), cung cấp số điện thoại, mã khách hàng trong tin nhắn để chúng tôi kiểm tra và hủy trên hệ thống SMS. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
3/30/2016 8:47:23 AM
Hiện tại tôi bị số đt của PC HungYen làm phiền rất nhiều. Mấy tháng nay Điện lực Mỹ Hảo thông báo cắt điện rồi tiền điện mỗi tháng trong khi nhà tôi ở Hà Nội. Có người nào đó ghi nhầm số đt của tôi. Tôi cần hủy dịch vụ thì phải làm sao?
Góp ý bởi : Manh Hieu
 - Manhhieu9x@yahoo.com Tôi muốn hủy dịch vụ thông báo qua tin nhắn
3/29/2016 3:34:20 PM
Hiện tại tôi bị số đt của PC HungYen làm phiền rất nhiều. Mấy tháng nay Điện lực Mỹ Hảo thông báo cắt điện rồi tiền điện mỗi tháng trong khi nhà tôi ở Hà Nội. Có người nào đó ghi nhầm số đt của tôi. Tôi cần hủy dịch vụ thì phải làm sao?
Góp ý bởi : Manh Hieu
 - Manhhieu9x@yahoo.com Tôi muốn hủy dịch vụ thông báo qua tin nhắn
3/29/2016 8:57:33 AM
Chân thành cảm ơn điện lực đã tiếp thu và đôn đốc kiến nghị.Rất mong các anh xứng đáng với phương châm " Luôn lôn đúng hẹn, trọn vẹn niềm tin".Đào Văn Phú thôn Nguyễn- Cửu Cao- Văn Giang- Hưng Yên. Trân trọng!!
Góp ý bởi : Phú
 - daovanphu1980@gmail.com Kiến nghị
3/28/2016 3:52:25 PM
Kính gửi Quý khách hàng thanhhuyenfm@gmail.com, để thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng bằng hình thức Internet banking, khách hàng cần mang hóa đơn tiền điện tháng gần nhất và chứng minh thư nhân dân đến các chi nhánh ngân hàng của Vietcombank, Viettinbank, BIDV để đăng ký và sử dụng dịch vụ. Trân Trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 57First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0221.3656.660 - Fax: 0221.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Saturday, November 18, 2017