Đăng ký  |  Đăng nhập
Công ty Điện lực Hưng Yên Chúc mừng năm mới 2015
11/25/2013 11:41:24 AM
Kính gửi công ty điện lực hưng yên Tôi là nguyễn văn mạnh.thượng tài,yên mỹ,hưng yên. Gia đình tôi đã thanh toán hóa đơn tiền điện tính đến ngày 16/10/2013 với chỉ số cũ là 5123 số chỉ số mới là 5408 số. Nhưng đến 24/11/2013 gia đình tôi không nhận được hóa đơn thanh toán tiền điện. Cùng ngày tôi lên kiểm tra đồng hồ thì chỉ số mới trên đồng hồ chưa đến 5408 số.cụ thể chỉ số mơí ngaỳ 24/11/2013 là5293 số Như vậy trong tháng 10/2013 công ty đã khai tăng chỉ số mới để thu tiền chênh lệch giữa các mức giá Vậy công ty cho tôi hỏi việc làm đó có phải sự chỉ đạo của nghênh không?nếu không phải công ty có biện pháp gì để ngăn chặn việc này?gia đình tôi có nhận lại được số tiền mà gia đình tôi đã đóng về mức chênh lệch giá không?nếu được tôi đến đâu để giải quyết?
Góp ý bởi : nguyễn văn mạnh
 - nguyenvanmanhgv@gmail.com
11/16/2013 6:40:21 PM
Kính gửi: Chị Trần Thị Lan Hương ở thôn Dang Xa, xã Thanh Long. Yên Mỹ. Hưng Yên. Chúng tôi cảm ơn và ghi nhận ý kiến phản ánh của chị để ngày càng nâng cao chất lượng cung cấp điện cho khách hàng. Chúng tôi luôn mong chị sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com
11/13/2013 2:02:29 PM
Toi biet la co nhieu noi xay ra su co phai sua chua nhung toi mong rang neu xay ra su viec nay 1 lan nua thi chi nhanh dien cung bo tri lich cho dung de chung toi bo tri dc cong viec cua minh. Toi cam on cong ty da luu y den y kien cua toi. Sang nay da co tho vao sua duong day va nha toi da co dien.
Góp ý bởi : Tran thi lan huong
 - Lanhuongtl2009@gmail.com
11/13/2013 1:34:05 PM
Kính gửi: Chị Trần Thị Lan Hương ở thôn Dang Xa, xã Thanh Long. Yên Mỹ. Hưng Yên. Bão Haiyan đã gây ra nhiều sự cố điện cho lưới điện tỉnh Hưng Yên. Do đó, trong các ngày 11, 12 tháng 11, lực lượng công nhân Điện lực đã phải rất vất vả xử lý, khắc phục các sự cố trên lưới điện để cấp điện trở lại cho khách hàng. Vì có nhiều sự cố xảy cùng một lúc nên ngành điện phải thực hiện giải quyết những sự cố ảnh hưởng trên diện rộng trước, sau đó xử lý những sự cố đơn lẻ sau. Vì vậy, việc giải quyết sự cố điện cho gia đình chị và một số khách hàng khác bị chậm nên mong chị & khách hàng thông cảm, chia sẻ.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com
11/12/2013 7:14:30 PM
Gia dinh toi n thon Dang Xa. Thanh Long. Yen My. Hung Yen. Tu truoc den nay gia dinh chua bao gio tra cham tien dien, nhung bat dau tu hom bao sang som ngay 11 thang 11 toi thuc day da ko co dien, kiem tra thi dc biet la bi dut day nen ng thu tien dien bao van de nay thi phai goi cho chi nhanh Yen My nhung toi goi tu chieu hom qua thi nguoi truc dien thoai noi la nhan vien di sua toi se ve do kiem tra ko co thi sang mai. Den sang ngay 12 toi goi lai thi chi nhanh van bao dang di kiem tra, chieu toi goi lai thi se bao xuong ngay nhung den toi nay nha toi va 2 nha nua o cung cot do van chua co dien. Toi mong cong ty xem xet va cho toi 1 cai hen bao gio se sua dc den cot dien nha toi. Chung toi rat buc vi chi nhanh cu hen lan hen nua, luc nao chung toi cung mong ngong co ng den sua nhung ko thay. Mong cong ty xem xet va giai quyet cho chung toi. Toi xin tran thanh cam on.
Góp ý bởi : Tran thi lan huong
 - Lanhuongtl2009@gmail.com
11/11/2013 9:42:46 AM
Công ty Điện lực Hưng Yên cảm ơn những phản ánh, đóng góp của Quý khách hàng trong thời gian qua để từng bước nâng cao chất lượng cung ứng điện.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com
10/22/2013 8:16:16 AM
Kính gửi: Anh Văn có Email: levan.gdtx@gmail.com ở Thị trấn Khoái Châu. Trước khi thay công tơ, Điện lực Khoái Châu đã có thông báo trên loa Truyền thanh về kế hoạch và thời gian thực hiện để khách hàng bố trí chứng kiến chỉ số cũ & mới. Nội dung thông báo không yêu cầu phải nêu quy định về treo tháo công tơ. Việc tổ chức thay công tơ do Điện lực huyện Khoái Châu thực hiện. Vì vậy, đề nghị anh trực tiếp phản ánh, làm việc với Điện lực Khoái Châu để được kiểm tra, giải quyết (ĐT: 0321.3715 001).
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com
10/21/2013 9:21:29 PM
Cảm ơn Quý Công ty đã quan tâm trả lời về quy định treo tháo công tơ. Tôi đã tranh thủ trao đổi với những hộ dân trong xóm và được biết là Điện lực KC có cho thông báo trên loa truyền thanh của Thị trấn về chủ trương và kế hoạch thay công tơ mà không phổ biến quy định treo tháo công tơ. Như vậy hầu hết người dân ở TT KC đều không được tham gia chứng kiến tháo treo công tơ . Hơn thế nữa, tôi cũng đã được nghe về dư luận rằng một số hộ dân sẽ làm đơn kiến nghị nếu không có lời giải thích nghiêm túc từ cán bộ của ĐL KC, trước khi đã quá muộn tới kỳ thanh toán tiền điện tháng 10/2013. Tôi xin tiếp tục được đối thoại về việc này mong góp phần xóa bỏ thói xấu " Độc quyền kinh doanh" ở một số bộ phận trong ngành điện còn đang tồn tại.
Góp ý bởi : Văn
 - levan.gdtx@gmail.com
10/21/2013 8:17:12 AM
Kính gửi: Anh Văn có Email: levan.gdtx@gmail.com ở Thị trấn Khoái Châu. Theo quy định, khi thay công tơ, ngành điện phải lập biên bản treo tháo công tơ. Trong đó ghi rõ chỉ số cũ của công tơ tháo xuống và chỉ số mới của công tơ treo lên, đồng thời có sự chứng kiến và xác nhận của khách hàng. Với ý kiến nêu trên, đề nghị anh cho biết cụ thể trường hợp nào khách hàng không được chứng kiến và xác nhận chỉ số công tơ để chúng tôi kiểm tra, giải quyết. Xin phản ánh trực tiếp số ĐT Điện lực Khoái Châu: 0321.3715 001 hoặc số ĐT Công ty: 0321.3992 000.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com
10/20/2013 8:15:18 PM
Kính gửi Công ty điện lực Hưng Yên. Sau khi nhận được hóa đơn tiền điện tháng 9/2013, nhiều hộ dân Thị trấn Khoái Châu đã có thắc mắc về quy trình thay Công tơ mới của Điện lực Khoái Châu. Được biết quy trình tháo dỡ công tơ cũ và lắp công tơ mới, Phía quản lý và kinh doanh điện phải có biên bản được lập với sự chứng kiến của Khách hàng, nghĩa là khách hàng phải được biết số cuối của công tơ cũ và số đầu của công tơ mới để đối chiếu với tập hóa đơn mà khách hàng đã thanh toán hàng tháng và từ nhiều năm nay. Đơn giản như đi mua thịt ngoài chợ, khách hàng phải được kiểm tra mặt cân vậy. Rất mong sớm nhận được giải thích có tính pháp lý từ cơ quan quản lý có thẩm quyền.
Góp ý bởi : Văn
 - levan.gdtx@gmail.com
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 26First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Monday, March 02, 2015