Đăng ký  |  Đăng nhập
CNVCLĐ TÍCH CỰC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH
5/16/2014 9:13:39 AM
vậy tôi co thể cắt ko dùng điện của ông chiến nữa tôi có thể gọi trực tiếp điện lực về mắc điện 3 pha sản xuất cho tôi được ko. bây giờ bảo tôi lên phòng công thương của huyện hoặc sở công thương của tỉnh để giải quyết, xin lỗi chúng tôi là dân đen liệu đến những nơi như vậy họ có xem xét giải quyết cho tôi hay ko. tôi chỉ còn mỗi cách kêu lên đây thôi....
Góp ý bởi : dan
 - nguyendankc@gmail.com
5/16/2014 8:31:33 AM
Kính gửi: Khách hàng có địa chỉ Email: tungminhk40l@gmail.com. Thắc mắc của anh về sản lượng điện không có tên & địa chỉ khách hàng nên chúng tôi không thể giải quyết được. Mặt khác, anh thắc mắc về sản lượng điện tháng 4 của gia đình tăng đột biến nhưng đến sau kỳ ghi chỉ số tháng 5 mới có ý kiến thì chúng tôi không có cơ sở để kiểm tra, xác minh tháng 4 có ghi nhầm chỉ số công tơ của gia đình anh hay không. Đề nghị anh & khách hàng: Trong quá trình sử dụng điện nếu thấy sản lượng điện tăng hay giảm đột biến cần phản ánh ngay tới Điện lực huyện, thành phố hoặc Cty Điện lực tỉnh theo số ĐT in trên hóa đơn (0321.3992 000) để được kiểm tra, giải quyết. Ông thợ điện dịch vụ trả lời như nêu trên là thiếu trách nhiệm và chúng tôi sẽ có quán triệt, rút kinh nghiệm chung đối với lực lượng dịch vụ điện.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
5/16/2014 8:01:57 AM
Kính gửi: Khách hàng Nguyễn Bá Dân. Cty Điện lực Hưng Yên là Doanh nghiêp kinh doanh bán điện nên không có thẩm quyền can thiệp vào những hoạt động kinh doanh bán lẻ điện của HTX dịch vụ điện của xã. Đề nghị Quý khách hàng phản ánh trực tiếp tới UBND xã, hoặc cơ quan quản lý Nhà nước về hoạt động điện lực là Phòng Công thương huyện Khoái Châu hoặc Sở Công thương tỉnh Hưng Yên để được kiểm tra, giải quyết.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
5/15/2014 10:17:30 PM
Sau đây tôi xin trình bày thăc măc của tôi: trong những tháng sử dụng điện dưới đây: thời gian: tiền: -11/12 - 10/01 310,394 vnđ -11/01 - 10/02 369,765 vnđ -11/02 - 10/03 251,935 vnđ -11/03 - 10/04 1,267,706 vnđ -11/04 - 10/05 154,420 vnđ - Trong những tháng này tôi thấy số tiền địiên chỉ chênh nhau rất ít? -11/12 - 10/01 310,394 vnđ -11/01 - 10/02 369,765 vnđ -11/02 - 10/03 251,935 vnđ - sang : 11/03 - 10/04 tiền 1,267,706 vnđ : tôi thấy số tiền vượt quá các tháng trước rất nhiều mà mức độ tiêu thụ điện vẫn bằng các tháng trước đó.tôi đề nghị trưởng thôn đồng la và cũng là người đi chốt điện hàng tháng xem lại cho tôi có phải là chốt nhầm số hay không?? nhưng nhận được câu trả lời là: đã chốt và gửi lên chi nhánh điện rồi không giải quyết được: sang tháng: 11/04 - 10/05 tiền 154,420 vnđ tôi lại thấy tiền tháng này lại tụt hẳn so với tháng trước mà m - tungminhk40l@gmail.com thắc Mắc về hóa đơn tiền điện
5/15/2014 9:16:18 PM
tôi là người dân xã Đồng tiến huyện khoái châu. tôi xin hỏi sở điện lực hưng yên: ở xã tôi gia đình ông nguyễn danh chiến mua buôn điện của điện lực rồi bán lẻ cho dân Đồng tiến hiên nay tôi có sử dụng diện 3 pha của oog chiến để sản xuất nhưng oog chiến lại tính tôi giá điện kinh doanh tôi bảo oog chiến chuyển cho tôi sang điện sản xuất. nhưng og chiến ko chuyển cho tôi. kính mong sở điện lực hưng yên can thiệp giúp đỡ tôi. trân trọng
Góp ý bởi : nguyen ba dan
 - nguyendankc@gmail.com shit
5/14/2014 2:24:00 PM
Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng điện huyện Khoái Châu. Để được xử lý sự cố về điện đề nghị Quý khách hàng sử dụng điện huyện Khoái Châu trực tiếp liên hệ với bộ phận sửa chữa điện của Điện lực huyện Khoái Châu theo số ĐT: 0321.3911 230. Số ĐT này được in trên hóa đơn tiền điện (ĐT sửa chữa: 0321.3911 230)
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com
5/14/2014 11:31:39 AM
Thời tiết đang rất oi bức, nhưng những hộ thuộc cột 6.4 thôn thành công ,nhuế dương khoái châu đang phải chịu cảnh mất điện.
Góp ý bởi : Pham thi Thao
 - Thaop895@gmail.com
5/13/2014 9:22:28 AM
Trước đây 1-2 năm ở địa phương tôi có thay đổi đường dây mới, công tơ và cột điện mới. Tại mỗi cột điện phía cuối mỗi ngõ có lắp đặt một đường dây trung tính nối đất. Nhưng sau một thời gian ngắn các đường dây nối đất đó bị cắt đi không rõ nguyên nhân vì sao. Vậy tôi xin hỏi việc cắt các đường dây đó có đúng không? xã Liên Khê - huyện Khoái Châu - tỉnh Hưng Yên
Góp ý bởi : Liên Khê ICT
 - lienkheict@gmail.com Dây trung tính nối đất
5/13/2014 9:22:16 AM
Trước đây 1-2 năm ở địa phương tôi có thay đổi đường dây mới, công tơ và cột điện mới. Tại mỗi cột điện phía cuối mỗi ngõ có lắp đặt một đường dây trung tính nối đất. Nhưng sau một thời gian ngắn các đường dây nối đất đó bị cắt đi không rõ nguyên nhân vì sao. Vậy tôi xin hỏi việc cắt các đường dây đó có đúng không? xã Liên Khê - huyện Khoái Châu - tỉnh Hưng Yên
Góp ý bởi : Liên Khê ICT
 - lienkheict@gmail.com Dây trung tính nối đất
5/13/2014 9:01:09 AM
Qua tìm hiểu tôi được biết, hiện tại trong thôn tôi chỉ có một số ngõ và một số hộ được đi đường điện với chất lượng điện ổn định còn lại là đi đường điện với chất lượng xấu. (Đường điện ngoài đường chính có 4 dây duy chỉ có một đường dây là chất lượng điện không được ổn định và đường dây đó lại được lắp cho hầu hết các ngõ và các hộ dân ven đường chính. Một số ít các ngõ hoặc những nhà có điều kiện họ đã lắp đặt vào đường dây - pha có chất lượng điện ổn định hơn). Vậy nếu ngõ chúng tôi muốn chuyển pha sang đường điện có chất lượng ổn định liệu có được không? Nếu được thì quy trình thực hiện thế nào và chúng tôi có phải chịu chi phí nào cho việc chuyển đổi pha mới hay không? Hi vọng chúng tôi sớm có câu trả lời.
Góp ý bởi : Liên Khê ICT
 - lienkheict@gmail.com Chuyển pha điện cho ngõ
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 31First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 
KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

 

 

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Wednesday, July 29, 2015