Đăng ký  |  Đăng nhập
CNVCLĐ TÍCH CỰC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH
2/19/2014 2:26:34 PM
Kính gửi: Anh Phạm Thanh. Do nhầm lẫn trong quá trình cập nhập thông tin khách hàng nên hàng tháng chúng tôi đã gửi tin nhắn thông báo tiền điện của 01 khách hàng ở TP Hưng Yên vào số ĐT của anh. Chúng tôi xin lỗi anh và sẽ khắc phục sự nhầm lẫn đó.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/19/2014 10:24:30 AM
Điện lực Hưng yên nhắn nhầm số điện thoại thông báo tiền điện Mã khách hàng: PA23HYHY08001 Số điện thoại của tôi không phải là khách hàng có mã số trên.
Góp ý bởi : Phạm Thanh
 - phthanh95@gmail.com
2/18/2014 2:35:27 PM
Kính gửi: Khách hàng có Email: callme2005@gmail.com. Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chúng tôi luôn phấn đấu thực hiện thủ tục cấp điện cho khách hàng theo hướng đơn giản, thuận lợi nhất có thể và theo cơ chế một cửa. Để được giải quyết cấp điện nhanh nhất, đồng thời tránh các hiện tượng tiêu cực phát sinh, chúng tôi luôn khuyến cáo và đề nghị khách hàng trực tiếp làm thủ tục tại Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực. Chúng tôi không nhận hồ sơ và giao dịch với bộ phận trung gian. Đề nghị KH cho biết quý danh, địa chỉ, số điện thoại cụ thể để chúng tôi kiểm tra, làm rõ sự việc như nêu trên. Hoặc Quý KH có thể liên hệ trực tiếp số ĐT: 0321.3992 000 để được kiểm tra, giải quyết.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/17/2014 3:11:00 PM
Xin hỏi Điện Lực Hưng Yên kể từ khi khách hàng làm thủ tục xong đến khi cấp điện là bao nâu Ở Hưng yên thường khỏang 2 tháng đúng không? sao mà phiền hà cho dân thế
Góp ý bởi : Khách hàng
 - callme2005@gmail.com Xin hỏi Điện Lực Hưng Yên
2/17/2014 8:12:40 AM
Kính gửi: Anh Đặng Sỹ Biên - Thôn Thị Tân, Tân Phúc, Ân Thi, Hưng Yên. Do lưới điện nông thôn mới được chúng tôi tiếp nhận, phần lớn là tiếp nhận nguyên trạng nên còn nhiều khu vực trên địa bàn Ân Thi và tỉnh Hưng Yên lưới điện còn cũ, dẫn đến chất lượng điện ở một số khu vực cuối nguồn chưa đảm bảo được tiêu chuẩn. Trong khi đó nguồn vốn để đầu tư cải tạo có hạn nên chúng tôi phải ưu tiên cải tạo các khu vực có lưới điện cũ nát trước, sau đó mới triển khai đến các khu vực có lưới điện khá hơn. Vì vậy, đề nghị anh và bà con nhân dân ở các khu vực có chất lượng điện chưa được như mong muốn thông cảm, hợp tác với chúng tôi để từng bước nâng cao chất lượng điện.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/10/2014 9:04:28 PM
Tên tôi là : Đặng Sỹ Biên - Thôn Thị Tân, Tân Phúc, Ân Thi, Hưng Yên. Số đt của tôi là: 0983835203. Từ khi nhận được câu trả lời của Điện Lực Hưng Yên nhưng đợi đến ngày hôm nay ( 10 / 2 / 2014 )chúng tôi vẫn chưa được điện lực Ân Thi sửa chữa đường dây điện. Chúng tôi đã tự chôn một số cột điện để Điện lực Ân Thi thi công, vậy mà đến nay đã gần 2 tháng rồi mà vẫn chưa thi công. Tôi phê bình Điện lực Ân Thi sự chậm chễ, quan liêu , bao cấp. Còn Công ty Điện lực Hưng Yên thì không có sự chỉ đạo, giám sát, ngồi văn phòng trả lời đơn thư. Không có trách nhiệm với câu trả lời. Đây là câu trả lời của Công ty Điện lực Hưng Yên: Sau khi nhận được phản ánh của nhân dân, ngày 31/12 Điện lực Ân Thi đã cử người xuống kiểm tra, khảo sát thực tế và đã lập kế hoạch xin cấp vật tư, thiết bị để sửa chữa đường dây trên. Điện lực Ân Thi sẽ tổ chức thi công trong thời gian sớm nhất có thể sau khi lĩnh được vật tư, thiết bị. Chúng tôi cảm ơn ý kiến của anh, đề nghị anh và bà con nhân dân yên tâm, đồng - dangsybien@yahoo.com.vn
1/24/2014 10:11:33 AM
Kính gửi: Anh Trần Nam Long - Xã Tân Hưng, TP Hưng Yên. Luật Điện lực đã quy định rõ "Khách hàng có nghĩa vụ thông báo cho Bên bán biết trước 5 ngày khi có nhu cầu tạm dừng sử dụng điện". Do đó, trong Hợp đồng mua bán điện cũng đã quy định rõ về quyền của Bên bán điện là: "Đơn phương chấm dứt hợp đồng khi Bên mua không sử dụng điện quá 6 tháng mà không thông báo cho Bên bán". Vì vậy, để được tiếp tục sử dụng điện đề nghị anh trực tiếp làm thủ tục cấp điện mới tại bộ phận Giao dịch khách hàng - Điện lực TP Hưng Yên (64.Nguyễn Thiện Thuật, TP Hưng Yên)
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
1/23/2014 1:27:58 PM
kính gửi cty điện lực hưng yên xem xét lại về quy chế xử lý thế nào chứ cắt điện tháo công tơ mà k có thông báo đơn phương như vậy thì ng dân biết đường nào mà lần.bây giờ tôi muốn lắp lại có lắp đc ngay k hay cty lý do nghỉ tết,gọi điện lên cty điện lực hưng yên thì k ai nghe máy,mong cty trả lời sớm.thời buổi này k có điện thì dân giàu ở chỗ nào.  - trannamlong83@gmail.com
1/23/2014 1:16:51 PM
tôi là trần nam long ở thôn tiền phong xã tân hưng tiên lữ,cho tôi hỏi nhà tôi ít khi ở nhà nên k dùng điện nên bị cắt và tháo công tơ nay tôi muốn sử dụng điện thì phải làm ntn,bên điện lực có lắp ngay trả tôi k? - trannamlong83@gmail.com
1/12/2014 3:06:49 PM
Tôi xin cảm ơn sở điện lực đã giải đáp câu hỏi của tôi. Tôi mong rằng điện lực sẽ đẩy nhanh việc thực hiện kế hoạch đó, để nhân dân trong thôn chúng tôi sớm có sinh hoạt ổn định.
Góp ý bởi : Mai
 - maroco146@yahoo.com.vn Trung Hòa - yên mỹ - hưng yên
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 28First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Monday, May 25, 2015