2/22/2016 2:36:57 PM
Tôi ở thôn đại Nại xã ngô quyền Tiên Lữ Hưng yên .Mặc dù mới được thay thế máy biến áp 250 nhưng vào giờ cao điểm(buổi tối)nguồn điện yếu bật bóng tuyp không sáng.Kính mong các ban ngành quan tâm để mùa hè đến không bị thiếu điện sử dụng.xin cảm ơn.
Góp ý bởi : Hung
 - hoahochh@yahoocom.vn giờ cao điểm điện yếu
2/17/2016 11:18:42 AM
Kính gửi Quý khách hàng levanduong81@gmail.com ở đội 3, thôn Phương Trù, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu. Trước hết chúng tôi xin cảm ơn những góp ý của khách hàng. Về hiện trạng mà khách hàng phản ánh, Điện lực Khoái Châu đã có đề nghị với các nhà mạng Viettel, Vinaphon phối hợp thực hiện việc quy hoạch lại hệ thống cáp treo để đảm bảo an toàn, mỹ quan thôn xóm. Bên cạnh đó việc cải tạo đường dây cũ nát Điện lực Khoái châu đã lập kế hoạch xin vốn và thực hiện cải tạo lưới điện trong thời gian tới.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/17/2016 9:25:02 AM
Kính gửi Quý khách hàng loannguyen050182@gmail.com, về phản ánh việc mất điện thường xuyên vào buổi tối, chúng tôi đã trao đổi với Điện lực Yên Mỹ xin trả lời như sau: Tại khu vực Trạm biến áp Khóa Nhu 1, xã Yên Hòa, huyện Yên Mỹ đang bị quá tải cục bộ do đó vào giờ cao điểm xảy ra hiện tượng nhảy aptomat. Điện lực Yên Mỹ đang theo dõi để lập phương án xử lý, khắc phục hiện trạng trên. Kính mong Quý khách hàng thông cảm và chia sẻ với nghành điện chúng tôi.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/14/2016 7:42:46 PM
Gửi quý công ty . Tôi có một ý kiến với quý công ty mong quý công ty chú ý và có kế hoạch khắc phục. Tôi quê ở Đội 3- Thôn Phương trù- Xã Tứ Dân- Huyện Khoái Châu. Vừa rồi tôi có về quê ăn tết tôi thấy đường dây điện xóm tôi(trục đường đầu làng chạy vào xóm Đường) quá tồi tệ và xuống cấp và rất nguy hiểm giây điện quấn dây cáp điện thoại.Tôi mong quý công ty khảo sát và có kế hoạch khắc phục
Góp ý bởi : đường lê văn đường
 - levanduong81@gmail.com
2/14/2016 7:32:03 PM
Chất lượng phục vụ điện trong thời gian khoảng 1 tháng gần đây rất kém, thường xuyên mất điện,1 buổi tối mất điện đến 4-5 lần khiến chúng tôi rất khổ sở và nheo nhóc. Vậy mong quý công ty xem xét tình trạng này
Góp ý bởi : Loan
 - loannguyen050182@gmail.com Yên Hòa, Yên Mỹ,Hưng Yên
2/4/2016 2:41:29 PM
Phản ánh của khách hàng chúng tôi chưa có đủ cơ sở để xác minh thông tin. Đề nghị khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại liên hệ. Khách hàng liên hệ với Điện lực Khoái Châu qua số điện thoại 03213.715.001 hoặc số ĐT 0321.399.2000 để được hỗ trợ. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/3/2016 6:26:10 AM
Chung tôi muốn biết điện lực khoái chau thay đường day mới cho chúng tôi vì đường day chúng toi và cột điện do chúng tới bỏ tiền kéo lấy từ năm 1997 nay đã cũ lát và điện lực đã thay dây cho chúng tôi vậy chúng tới phải trả bao nhiều tiền công?  - Nguyendunhdao55@gmail.com
2/2/2016 3:44:23 PM
Kính gửi Quý khách hàng ở thôn Nguyễn, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang. Để khắc phục hiện trạng chất lượng điện áp sử dụng không ổn định, đề nghị khách hàng liên hệ với Điện lực Văn Giang (SĐT: 03213 933 567) để được kiểm tra và khắc phục. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/2/2016 3:36:24 PM
Kính gửi khách hàng sử dụng điện: boytienduoc@gmail.com, việc khách hàng phản ánh ghi nhầm chỉ số công tơ điện, chúng tôi đề nghị khách hàng liên hệ với Điện lực Mỹ Hào ( SĐT: 03213 765 979), để được kiểm tra, xác minh lại. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/2/2016 3:31:16 PM
Kính gửi Quý khách hàng sử dụng điện ở địa chỉ: quanghieu2751995@gmail.com. Trước hết Công ty thành thật mong Quý khách thông cảm về việc gửi thông báo nợ tiền điện trong khi khách hàng đã thanh toán tiền điện trong tháng. Chúng tôi không có thông tin của khách hàng để liên hệ xác minh làm rõ nội dung phản ánh, đề nghị khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0321 399 2000 để được hỗ trợ.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 54First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Monday, February 20, 2017