8/17/2015 9:16:11 AM
Kính gửi Quý khách hàng ở địa chỉ mail nguyenvn1983@gmail.com. Trường hợp khách hàng có những phản ánh liên quan đến thiết bị đo đếm, Điện lực sở tại sẽ cho nhân viên đến kiểm tra, đóng các phụ tải và đo lượng điện năng tiêu thụ trong 1 khoảng thời gian nhất định. Khi có các thông số cần thiết nhân viên sẽ xác định được công tơ chạy ổn định hay không ổn định. Trường hợp công tơ của khách hàng chạy không ổn định chúng tôi sẽ thay thế thiết bị đo đếm mới cho khách hàng (đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp với điện lực Yên Mỹ qua số điện thoại 0321 3961 603 để được kiểm tra hỗ trợ). Trân trọng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
8/16/2015 9:20:06 PM
cho e hỏi mất điện ở phù cừ mỗi tuần vào chủ nhật là cắt điện phải k ah
Góp ý bởi : phong trần
 - tinhdoik750y@gmail.com
8/15/2015 10:51:58 AM
Kính gửi ông giám đốc điện lực Hưng Yên ! Lâu lắm hôm nay mới có thời gian ngó tới trang web vào đọc phần " Trực tuyến với chúng tôi " của Công ty điện lực Hưng Yên, ngày 12 / 6 / 2015 tôi có gửi 2 góp ý , Ban biên tập cho đăng toàn văn nhưng không trả lời. Cũng thông cảm thôi, nội dung này ở tầm vĩ mô , nếu trả lời phải là Bộ Công Thương chứ Công ty chỉ thực thi chính sách hiện thời sao trả lời được, vấn đề tôi nêu các đại biểu Quốc hội cũng đã chất vấn Chính Phủ rồi và Chính Phủ cũng đang loay hoay tìm giải pháp trong chương trình " tái cơ cấu nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng " và Bộ Công Thương cũng đang " tái cấu trúc mô hình ngành điện theo lộ trình tiến tới cạnh tranh và cổ phần hóa từng bước ". Nhưng tôi nêu khác các đại biểu Quốc hội ở chỗ nêu thực tiễn ở Hưng Yên mà cuộc sống đang đặt ra cần giải quyết ngay cái gì có thể giải quyết được mà không phải phụ thuộc vào chờ chính sách mới. Việt Nam đã hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới, đã vào WTO, cuối năm nay có thể phá bỏ hàng rào thuế quan trong Asean, đã ký Hiệp định mậu dịch tự do với Hàn Quốc, với Khối kinh tế Á - Âu, sắp ký Hiệp định mậu dịch tự do với EU, đặc biệt sắp Ký TPP với Mỹ và 11 nước khác. Đòi hỏi các doanh nghiệp phải đổi mới tư duy và tự nâng cao năng lực không thì không thể cạnh tranh nổi với tiên tiến của thế giới . Cơ hội đấy nhưng thách thức không nhỏ. Đấy là các doanh nghiệp sán xuất hàng hóa và xuất nhập khẩu, còn ngành điện ảnh hưởng ít thôi., vì đang độc quyền và sản phẩm tiêu dùng nội địa, ai cũng phải dùng điện dù nền kinh tế phát triển hay suy thoái. Ví duj mấy hôm nay, Trung Quốc Bất ngờ liên tiếp hạ giá đồng nhân dân tệ, câc doanh Việt Nam nghiệp có lợi và cũng có hại và phải đối phó, nhưng doanh nghiệp điện có liên quan mấy đâu.Trong lúc chờ cổ phần và cơ chế cạnh tranh, cái mà đông đảo mọi người mong muốn là từng công ty điện lực, chi nhánh điên, và CBCN điện phải thay đổi lề lối làm việc, xóa bỏ suy nghĩ " phục vụ " và tư tưởng độc quyền, làm sao để thực sự " khách hàng là " thượng đế " vì tài sán vốn liếng ngành điện là của nhà nước do người dân đóng thuế xây dựng nên - doantanhy@gmail.com
8/15/2015 10:25:46 AM
Xin chào quý cty! Tôi có một vấn đề muốn quý cty giúp đỡ là khi tôi thấy có nghi vấn về việc đo đếm của công tơ điện nhà mình [ chỉ là nghi vấn chưa biết là dúng hay sai] thì khi đó tôi có thể liên hệ với quý cty như thế nào? Và khi đó thì phía cty xẽ tiến hành giải quyết ra sao, liệu cty có cho nhân viên xuống kiểm tra, mang thiết bị xuống để kiểm định lại công tơ hoặc mang công tơ đi kiểm định lại dưới sự giám sát của khách hàng không? Đây là một thắc mắc của rất nhiều khách hàng không riêng gì tôi, vấn đề này đã tạo ra rất nhiều bức xúc cho các khách hàng sử dụng điện. Vậy tôi mong sớm có câu trả lời cũng như phương án xủ lý kịp thời từ phía cty để đem lại sự công bằng cho khách hàng. Xin trân thành cám ơn và xin chúc Điện Lực HY ngày càng lớn mạnh! Tôi ở xã Thanh Long- Yên Mỹ- HY. Sđt: 0975177333
Góp ý bởi : Trần Văn Kiên
 - nguyenvn1983@gmail.com Thư yêu cầu xử lý nghi vấn của công tơ điện
8/10/2015 8:40:05 AM
Kính gửi Quý khách hàng ở địa chỉ mail: datph@pvcfc.com.vn. Chúng tôi đã có phản hồi lại khách hàng như ở các tháng trước. Đối với những khách hàng thanh toán tiền điện bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng, cuối ngày bộ phận Kế toán Điện lực sẽ tổng hợp, chốt số lượng khách hàng chuyển khoản, sau đó chuyển sang Bộ phận chấm nợ để gạch nợ cho khách hàng. Sau khi chấm nợ xong, chờ hệ thống đồng bộ sau 24 h khách hàng mới có thể tải được hóa đơn điện tử. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Điện lực Kim Động qua số điện thoại 0321 3613 688 để được kiểm tra và hỗ trợ. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
8/7/2015 6:40:26 PM
Tại sao tôi đã thanh toán hết đủ số tiền vào tài khoản vietinbank cho điện lực Kim Động cho 2 mã khách hàng là: PA23KDKD35051 và PA23KDKD35071 sao hệ thống vẫn chưa chấm nợ cho tôi vậy? Cám ơn!
Góp ý bởi : Đạt
 - datph@pvcfc.com.vn Thanh toán tiền điện tháng 08/2015
8/6/2015 8:40:24 AM
Kính gửi Quý khách hàng ở địa chỉ mail: nguyenquangsanghydb@gmail.com. Trường hợp khách hàng muốn thay đổi toàn bộ thông tin khách hàng cho chủ mới, đề nghị khách hàng làm thủ tục Sang tên hợp đồng mua bán điện. Thủ tục bao gồm những giấy tờ sau: -Giấy đề nghị của khách hàng có ý kiến đồng ý của chủ HĐMBĐ cũ -Bộ hồ sơ của HĐMBĐ cũ (do bộ phận quản lý HĐMBĐ tại Điện lực cung cấp) -Xác nhận thanh toán tiền điện của chủ HĐMBĐ cũ (do bộ phận theo dõi nợ Điện lực cung cấp) -Giấy CMT, Hộ khẩu của chủ HĐMBĐ mới. Như vậy mẹ anh phải có mặt và ký vào HĐMBĐ mới. Đề nghị khách hàng đến trực tiếp Phòng giao dịch khách hàng (Điện lực Yên Mỹ) để làm thủ tục. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0321 399 2000. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
8/6/2015 12:23:33 AM
Toi muon hoi them mot chuyen nua.nha toi o tai thon tam trach xa trung hoa.huyen yen my.cong ty co the cung cap cho toi so dien thoai cua nhan vien dien luc hien dang phu chach di nghi va chot so dien o tai khu vuc nha toi duoc ko? Vi toi muon nhờ ah ay hum nao di chot số cong to dien .thi sem va kiem tra lai cho gia dinh toi sem co ai cau dien nha toi ko.hay vi ly do gi thi toi bao cac ah ay su ly giup.chu may thang nay tien dien nha toi tang dot xuat.trung binh hang thang het 80 den 100 nghin tien dien la cung.nhug 3thang gan day nhat lai nen 260den 380 nghin tien dien thi vo ly qua.ma nha toi dung van nhu moi khi.nhug ko hieu vi ly do i ma tien dien nha toi len gom qua.gap 3 lan.vay rat mong cong ty cho toi sin so dien thoai.cua nhan vien phu chach khu vuc lang toi.toi rat mong nhan vien dien luc .va cong ty giup do dieu tra sem set.toi sin cam on.va mong rang ngay mai toi co so dt cua nhan vien di chot so cong to dien phu trach khu vuc lang toi.mot lan nua sin chan thanh cam on.
Góp ý bởi : sang nguyen van
 - nguyenquangsanghydb@gmail.com
8/5/2015 11:33:54 PM
Kinh chao cong ty dien luc hung yen. Toi co mot vai cau hoi rat mog cong ty giai dap giup.dia chi cua toi o tai thon tam trach.xa trung hoa.huyen yen my.hung yen.nay me toi muon thay doi toan bo thong tin bien nhan thanh toan tien dien hang tháng.mang ten me toi va so dien thoai.sang ten toi.de re thanh toan tien hang thang.vay toi pai di nen cong ty cua huyen hay cua tinh thi moi thay doi dc.va toi pai gap ai.khi gap toi pai mang giay to i theo ko.va me toi co pai di cung toi den cong ty ko.sau khi giai dap nhug thac mac nay.cho toi so dt cua nhan vien tu van dc ko.toi sin cam on!
Góp ý bởi : sang nguyen van
 - nguyenquangsanghydb@gmail.com
8/4/2015 7:56:10 AM
Kính gửi Quý khách hàng ở địa chỉ mail: guty5000@gmail.com. Phản ánh của khách hàng chúng tôi đã ghi nhận và kính mong Quý khách hàng thông cảm do những thiếu xót trên. Việc khách hàng phản ánh chưa cung cấp đầy đủ thông tin về khách hàng nên chúng tôi chưa thể kiểm tra và lên hệ trả lời cụ thể được. Vì vậy đề nghị khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0321 399 2000 hoặc liên hệ trực tiếp với Điện lực Văn Lâm (số điện thoại 0321 3786 881) để được giải đáp. Trân trọng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 47First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Monday, June 27, 2016