1/6/2016 9:01:31 AM
Kính gửi Quý khách hàng huongthu.vcu@gmail.com. Hiện nay Công ty Điện lực Hưng Yên đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng với các hệ thống ngân hàng của: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank. Để thực hiện việc thanh toán tiền điện điện tử một cách nhanh chóng, thuận tiện, chúng tôi đề nghị khách hàng qua các hệ thống ngân hàng trên để đăng ký sử dụng dịch vụ. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
1/5/2016 7:51:17 AM
Kính gửi điện lực Mỹ Hào-Hưng Yên. Hiện nay gia đình thôi thường xuyên không có người ở nhà vào giờ hành chính( giờ thu tiền điện). Tôi muốn đăng ký nộp tiền điện online qua hình thức chuyển khoản thì phải làm thế nào?
Góp ý bởi : Thu Hương
 - huongthu.vcu@gmail.com Đăng ký nộp tiền điện online
12/30/2015 9:01:30 AM
Kính gửi Quý khách hàng có địa chỉ mail: - bds6772@yahoo.com. Trước hết Công ty Điện lực Hưng Yên mong quý khách thông cảm về việc tin nhắn của PCHY gửi vào số thuê bao của Quý khách. Chúng tôi đã rà soát lại số điện thoại của khách hàng sử dụng điện PA23HYHY09014 đăng ký và hủy số điện thoại không phải của khách hàng này trên hệ thống. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
12/29/2015 3:00:25 PM
Tôi không hiểu PC Hưng Yên làm việc thế nào. Tôi đã gọi và liên hệ báo với PC Hưng Yên về việc nhầm lẫn gửi thông tin đến số điện thoại của tôi 0963666333, Tôi không phải khách hàng của PC Hưng Yên và cũng không ở tại Hưng Yên. Vậy yêu cầu PC Hưng Yên đến xác minh lại số của khách hàng sử dụng điện tại Hưng Yên đăng ký số điện thoại trên.Tránh phiền phức cho tôi.
Góp ý bởi : Phạm Thanh
 - bds6772@yahoo.com
12/28/2015 3:51:52 PM
Kính gửi Quý khách hàng sử dụng điện có địa chỉ mail: hoihbs78@gmail.com. Việc di chuyển cột điện hay trồng cột điện mới được ngành điện quy hoạch và thực hiện theo bản thiết kế được duyệt theo quy định, các thông số kỹ thuật như về khoảng cách, vị trí cũng như các biện pháp kỹ thuật, biện pháp an toàn … phải được tuân thủ nghiêm ngặt. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0321 399 2000 để được hỗ trợ. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
12/27/2015 12:44:20 PM
Cho tôi hỏi điện lực khi cải tạo lại lưới điện có quy định gì khi di chuyển các cột điện không hay thích chôn ở đâu thì chôn ai yêu cầu chuyển đi đâu thì chuyển không quan tâm gì đến những hộ xung quanh , ở xóm tôi vừa thay công tơ mới điện lực yêu cầu thay một loạt dây điện mới , vì cột đã quá cũ điện lực thay cột mới có 1 hộ gia đình yêu cầu chuyển cột đi vị trí khác khi đấu lại cột mới lại bắt chúng tôi nối lại dây gây bức xúc cho nhân dân vì chúng tôi vừa mất tiền mua dây mới chưa được 1 tháng mà phải mua dây khác hoặc phải nối thêm dây mất an toàn .
Góp ý bởi : Nguyễn Ngọc Hợi
 - hoihbs78@gmail.com điện nông thôn
12/18/2015 10:22:22 AM
Kính gửi Quý khách hàng sử dụng điện Lê Văn Đường, địa chỉ thôn Yên Phú, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ. Việc đề nghị thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn thông báo tiền điện và lịch ngừng cấp điện cho mã KH PA23YM0054374, chúng tôi đã tiếp nhận và cập nhật vào chương trình phần mềm quản lý số điện thoại nhận tin nhắn khách hàng sử dụng điện. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
12/17/2015 9:50:40 PM
Trước kia tôi đăng ký thông tin tiền điện hàng tháng qua tin nhắn SMS qua số Điện thoại 0979258378. Nhưng do tôi bị mất ĐT . Do vậy tôi muốn từ T12.2015 trở đi quý công ty thông tin cho tôi qua số ĐT : 0985.275.912 với mã khách hàng là :PA23YM0054374.Tên khách hàng :Lê Văn Đường . Địa chỉ T.Yên Phú- X. Giai Phạm - Yên Mỹ -HY (C1.12.3) Xin trân thành cảm ơn quý Công ty.
Góp ý bởi : đường lê văn đường
 - levanduong81@gmail.com Thông bao tien điện qua Số ĐT
12/16/2015 8:14:11 AM
Kính gửi Quý khách hàng sử dụng điện ở địa chỉ mail: Chitran@gmail.com.vn. Về phản ánh chất lượng điện áp không ổn định tại Thôn Tráng Vũ, xã Đồng Than, huyện Yên Mỹ chúng tôi đã tiếp nhận ý kiến của khách hàng và đề nghị Điện lực Yên Mỹ kiểm tra khắc phục hiện trạng trên. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Điện lực Yên Mỹ qua số điện thoại 0321 3961 603 để được hỗ trợ. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
12/10/2015 5:00:07 PM
Hiện nay thôn tráng vũ mà đặc biệt là điện tại xóm tôi điện rất yếu từ ngày 9/10/2015 đến bây giờ vẫn cực kỳ yếu lioa nhà tôi sử dụng là 5kí vẫn k kéo nên được để sử dụng. Tồi đề nghị điện lực cho người kiểm tra sửa chữa cho chúng tôi có thể sử dụng diện để sinh hoạt.
Góp ý bởi : Chí
 - Chitran@gmail.com.vn Đề nghị sửa điện thôn tráng vũ xã đồng than huyện yên mỹ
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 52First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Friday, December 9, 2016