3/4/2016 9:43:06 AM
Kính gửi Quý khách hàng có địa chỉ mail: Phanvanvu1991@gmail.com. Về đề nghị xin mẫu đơn của khách hàng chúng tôi sẽ gửi một số mẫu vào mail để khách hàng tham khảo. Nội dung đơn đề nghị, khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin (Tên khách hàng, mã khách hàng,địa chỉ, số cột, số điện thoại liên hệ… và nội dung cần phản ánh để Điện lực có đầy đủ thông tin kiểm tra. Khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 03213 99 2000 để được hỗ trợ!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/29/2016 7:03:54 PM
Dear anh chị EVN Nhà em có sử dụng điện . Song chỉ số công tơ tháng này gấp gần 2 lần tháng trước mà mức sử dụng không đổi. Em có gọi hotline EVN và được hướng dẫn làm đơn khiếu nại . Vậy anh chị cho em xin mẫu đơn được chứ ạ. Thank
Góp ý bởi : Vụ
 - Phanvanvu1991@gmail.com V/v chỉ số công tơ tăng gần gấp 2 mà mức sử dụng điện vẫn thé
2/23/2016 2:59:20 PM
Kính gửi Quý khách hàng hoahochh@yahoocom.vn ở thôn Đại Nại, xã Ngô Quyền, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Về phản ánh chất lượng điện áp vào giờ cao điểm không sử dụng được tại khu vực khách hàng nêu, chúng tôi đề nghị khách hàng liên hệ với Điện lực Phù Tiên (SĐT: 03213 872 730) cung cấp thông tin về địa điểm sử dụng điện, số cột, số điện thoại liên hệ…để Điện lực xuống đo điện áp kiểm tra và có biện pháp khắc phục. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/23/2016 2:30:57 PM
Kính gửi Quý khách hàng có mã PA23YM0054374, trước hết chúng tôi mong quý khách thông cảm về việc đã thanh toán tiền điện qua ngân hàng nhưng Tổ dịch vụ điện vẫn đến nhắc nhở việc thanh toán tiền điện. Chúng tôi đã kiểm tra lại thông tin và xác nhận khách hàng đã thanh toán tiền điện tháng 2/2016 tại ngân hàng Vietcombank ngày 17/2/2016. Chúng tôi đã yêu cầu Điện lực Yên Mỹ có biện pháp trấn chỉnh sự việc trên. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/22/2016 9:39:26 PM
Gửi quý công ty .Tôi thuộc Yên phú-Giai phạm - Yên Mỹ -Hưng yen. T2.2016 tôi đã chuyển tài khoản của tôi từ ngân hàng VietcomBank tra tiền điện rồi sao nhân viên thu tiền điện vẫn mang hoá đơn đòi tiền và dọa gia đình tôi nếu ko đóng sẽ cắt điện .tôi mong quý công ty xác nhận lại cho tôi với sở điện lực Yên Mỹ với mã khách hàng của tôi la pa23ym0054374 với tên khách hàng là Lê văn Đường.tôi đã xác nhận với ngân hàng Viêtcombank rồi họ đã chuyển vào ngày 17.02.2016 (số tài khoản của tôi 0541001519448).Mong quý công ty sớm có phản hồi cho tôi được biết rõ. Xin cảm ơn!
Góp ý bởi : đường lê văn đường
 - levanduong81@gmail.com Đóng tiền điện T2.2016
2/22/2016 2:36:57 PM
Tôi ở thôn đại Nại xã ngô quyền Tiên Lữ Hưng yên .Mặc dù mới được thay thế máy biến áp 250 nhưng vào giờ cao điểm(buổi tối)nguồn điện yếu bật bóng tuyp không sáng.Kính mong các ban ngành quan tâm để mùa hè đến không bị thiếu điện sử dụng.xin cảm ơn.
Góp ý bởi : Hung
 - hoahochh@yahoocom.vn giờ cao điểm điện yếu
2/17/2016 11:18:42 AM
Kính gửi Quý khách hàng levanduong81@gmail.com ở đội 3, thôn Phương Trù, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu. Trước hết chúng tôi xin cảm ơn những góp ý của khách hàng. Về hiện trạng mà khách hàng phản ánh, Điện lực Khoái Châu đã có đề nghị với các nhà mạng Viettel, Vinaphon phối hợp thực hiện việc quy hoạch lại hệ thống cáp treo để đảm bảo an toàn, mỹ quan thôn xóm. Bên cạnh đó việc cải tạo đường dây cũ nát Điện lực Khoái châu đã lập kế hoạch xin vốn và thực hiện cải tạo lưới điện trong thời gian tới.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/17/2016 9:25:02 AM
Kính gửi Quý khách hàng loannguyen050182@gmail.com, về phản ánh việc mất điện thường xuyên vào buổi tối, chúng tôi đã trao đổi với Điện lực Yên Mỹ xin trả lời như sau: Tại khu vực Trạm biến áp Khóa Nhu 1, xã Yên Hòa, huyện Yên Mỹ đang bị quá tải cục bộ do đó vào giờ cao điểm xảy ra hiện tượng nhảy aptomat. Điện lực Yên Mỹ đang theo dõi để lập phương án xử lý, khắc phục hiện trạng trên. Kính mong Quý khách hàng thông cảm và chia sẻ với nghành điện chúng tôi.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/14/2016 7:42:46 PM
Gửi quý công ty . Tôi có một ý kiến với quý công ty mong quý công ty chú ý và có kế hoạch khắc phục. Tôi quê ở Đội 3- Thôn Phương trù- Xã Tứ Dân- Huyện Khoái Châu. Vừa rồi tôi có về quê ăn tết tôi thấy đường dây điện xóm tôi(trục đường đầu làng chạy vào xóm Đường) quá tồi tệ và xuống cấp và rất nguy hiểm giây điện quấn dây cáp điện thoại.Tôi mong quý công ty khảo sát và có kế hoạch khắc phục
Góp ý bởi : đường lê văn đường
 - levanduong81@gmail.com
2/14/2016 7:32:03 PM
Chất lượng phục vụ điện trong thời gian khoảng 1 tháng gần đây rất kém, thường xuyên mất điện,1 buổi tối mất điện đến 4-5 lần khiến chúng tôi rất khổ sở và nheo nhóc. Vậy mong quý công ty xem xét tình trạng này
Góp ý bởi : Loan
 - loannguyen050182@gmail.com Yên Hòa, Yên Mỹ,Hưng Yên
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 54First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Tuesday, March 28, 2017