9/25/2015 8:56:09 AM
Kính gửi Điện lực Hưng Yên, Tôi ở Dũng Tiến, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên. Hiện tôi thấy điện chỗ tôi thường xuyên bị mất mà không thấy thông báo kế hoạch cắt điện và cũng không có trong lịch cắt của Điện Lực Hưng Yên (Ví dụ như hôm nay 25/09/2015, tôi theo dõi trên lịch căt điện trên website của Điện lực Hưng Yên). Tôi thấy việc cắt điện như kiểu ngẫu hứng, thích cắt hôm nào thì cắt. Tôi thiêt nghĩ việc cắt điện nên có kế hoạch và thông báo cho chúng tôi biết trước (trừ trường hợp bất khả kháng) để dân chúng tôi còn có kế hoạch làm việc. Cảm ơn.
Góp ý bởi : Nguyễn Văn Lực
 - nguyenluchy@gmail.com V/v cắt điện không có kế hoạch
9/24/2015 10:48:32 AM
Tôi là 1 cán bộ của ngành công chức ở Hà Nội ,tên Hải,tôi quê ở Từ Hồ -Yên Phú -Yên Mỹ- Hưng Yên ,tôi có 1 ý kiến đóng góp nhỏ,có lần tôi về quê Từ Hồ nghỉ phép và đã chứng kiến cảnh nhân viên thu ngân tiền điện tại thôn Từ Hồ và 1 số thôn ở xã Yên Phú họ rất phản cảm với những lời lẽ với khách hàng,biết rằng ngành điện vẫn là 1 trong các ngành thiết yếu...,ví dụ khách hàng nộp chậm 1 ngày ,họ đã mang tiền điện đến nhà nộp ,lẽ ra họ phải tạo điều kiện,đây thu ngân không nhận,còn dọa cắt điện này,cắt điện nọ,không hiểu luật điện,gây khó dễ cho người dân địa phương,lẽ ra họ phải hòa nhã tạo điều kiện mới đúng ,nay tình trạng này xảy ra ,tôi thiết nghĩ không cứ gì ở địa phương Từ Hồ ,mà còn xảy ra rất nhiều nhân viên thu tiền,không có bằng cấp,kỹ năng nghề ,kỹ năng giao tiếp ,xảy ra ở các địa phương trong tỉnh ta,thiết nghĩ kính mong các đồng chí trong ban giám đốc Điện Lực tỉnh Hưng Yên ta cần có biện pháp đôn đốc cứng rắn ,chẩn chỉnh lại lời nói xưng hô của các thu ngân trên,để lấy lại thương hiệu của PC Hưng Yên !
Góp ý bởi : Minh Hải
 - minhhai63@yahoo.com Đề nghị điện lực Hưng Yên cần chấn chỉnh lại các nhân viên
9/18/2015 4:23:29 PM
Kính gửi khách hàng: muangau_072003@yahoo.com. 1- Khách hàng ở Hà Nội có thể thanh toán tiền điện (trích nợ tự động) tại ngân hàng VCB cho khách hàng sử dụng điện tại tỉnh Hưng Yên. Đề nghị khách hàng đến chi nhánh VCB gần nhất để đăng ký sử dụng dịch vụ. 2- Khách hàng đã thanh toán tiền điện bằng hình thức trích nợ tự đông qua ngân hàng thì hàng tháng sẽ không nhận được tờ Biên nhận thanh toán tiền điện. Khách hàng vào trang web: http://npccskh.npc.com.vn, tạo tài khoản hóa đơn điện tử để nhận thông báo, HĐĐT hàng tháng trên website. 3- Khách hàng không đăng ký được số điện thoại nhận SMS thông báo tiền điện hàng tháng trên website của PC Hưng yên, liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 03213 933 567 hoặc 0321 399 2000 để được hỗ trợ.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
9/18/2015 3:13:09 PM
Kính gửi các hộ dân ở thôn Nguyễn, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang. Tại khu vực xã Cửu Cao, Điện lực Văn Giang đang thực hiện sửa chữa lớn một số hạng mục công trình điện, trong đó có hạng mục thay thế một số cột điện yếu không đảm bảo chất lượng gây mất an toàn. Hiện tại công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện các thủ tục cần thiết để nghiệm thu, trong đó có việc thu hồi các cột điện ở trong đất của người dân. Điện lực Văn Giang đang yêu cầu nhà Thầu thi công di dời các cột để hoàn thiện công trình trong tháng 10 tới. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
9/18/2015 11:13:17 AM
Dear anh/chị, 1. Tôi đang ở Hà Nội và muốn thanh toán tiền điện cho bố tôi ở Văn Giang qua dịch vụ tự động của Vietcombank thì có được không? 2. Nếu tôi đăng ký thanh toán qua VCB thì hàng tháng bố tôi có nhận được bill bản cứng gửi đến nhà nữa không? 3. Tôi đăng ký nhận thông báo tiền điện qua sms và tra cứu tiền điện trên website của điện lực Hưng Yên mà không được. Tôi phải làm sao? Mong anh/ chị giải đáp giúp tôi Trân trọng cảm ơn.
Góp ý bởi : Nguyễn Thu Hiền
 - muangau_072003@yahoo.com Hỏi về thanh toán tiền điện qua VCB
9/17/2015 10:39:20 AM
Kính gửi khách hàng: dothithuhuong2009@gmail.com, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Để kiểm tra công tơ hoạt động có bất thường hay không, Điện lực sẽ tiến hành bật các phụ tải sau đó tính toán lượng điện năng tiêu thụ và đối chiếu với chỉ số công tơ đọc được, từ đó sẽ có kết luận chính xác gửi khách hàng. Đề nghị khách hàng liên hệ với Điện lực Văn Giang qua số ĐT 0321 3933 567 để được kiểm tra và hỗ trợ.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
9/17/2015 8:43:44 AM
Kính gửi điện lực Văn Giang ( Hưng yên) Chúng tôi là các hộ dân ở thôn Nguyễn xã Cửu Cao- Văn Giang-HY.Sau khi ĐL cải tạo lưới điện cũ bằng lưới điện mới thì chất lượng điện áp cũng đã có nhiều cải hiện.Tuy nhiên sau khi cải tạo nhiều tháng nay vẫn chưa thấy cơ quan chức năng thu hồi cột điện cũ( không còn sử dụng) gây mất mỹ quan, an toàn lưới điện, một số cột vẫn còn tồn tại trong đất vườn, đất nhà nhà dân.Một số cột đã gẫy nghiêng ra đường gây nguy cơ mất an toàn.Chúng tôi là những người dân chỉ biết hỏi quý cơ quan có thu hồi và di chuyển cột cũ không sử dụng không? và bao lâu thì sẽ thu hồi để chúng tôi còn biết? Kính mong quý cơ quan giải quyết.Trân Trọng!
Góp ý bởi : Thành
 - leanhthanh2011@gmail.com Thu hồi cột điện cũ không sử dụng
9/16/2015 2:47:43 PM
Cho em hỏi.Em ở Văn Giang-Hưng Yên em nghi ngờ về công tơ 1 pha của gia đình mình làm việc không chính xác, em muốn kiểm định lại thì cần thủ tục ntn? thời gian và chi phí kiểm định ra sao? 0925703447.
Góp ý bởi : Hương
 - dothithuhuong2009@gmail.com Kiểm định công tơ
9/11/2015 2:37:41 PM
Kính gửi khách hàng lethuyth26@gmail.com. Phản ánh của khách hàng chúng tôi đã trao đổi với Điện lực Yên Mỹ, Điện lực Yên Mỹ sẽ kiểm tra chất lượng điện áp ở khu vực thôn Châu Xá để có những biện pháp khắc phục kịp thời, đảm bảo cấp điện ổn định cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Điện lực Yên Mỹ theo số điện thoại 0321 3961 603 để được hỗ trợ. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
9/10/2015 3:33:53 PM
Xin chào! Tôi ở thôn Châu Xá-Xã Thanh Long. Hiện tại khu vực tôi ở điện lưới rất kém. đặc biệt tầm giờ cao điểm, ngay cả bóng điện chiếu sáng cũng không thể sáng nổi. Điện thường xuyên bị sụt bất ngờ=> các thiết bị điện không thể hoạt động=> hư hỏng thiết bị. Vậy kính mong Điện lực Yên Mỹ kiểm tra lại nguồn điện cấp cho khu vực thôn Châu Xá (chỉ xóm tôi đang ở là bị tình trạng này, vì có 1 gia đình sử dụng điện công nghiệp chung biến áp). Rất mong sự quan tâm của Điện lực Yên Mỹ để giúp các hộ dân trong khu vực ổn định đời sống, các thiết bị điện không bị hư hại. Cảm ơn rất nhiều!
Góp ý bởi : Thuy
 - lethuyth26@gmail.com Điện thường xuyên yếu- hư hỏng thiết bị
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 49First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Saturday, August 27, 2016