3/29/2016 3:34:20 PM
Hiện tại tôi bị số đt của PC HungYen làm phiền rất nhiều. Mấy tháng nay Điện lực Mỹ Hảo thông báo cắt điện rồi tiền điện mỗi tháng trong khi nhà tôi ở Hà Nội. Có người nào đó ghi nhầm số đt của tôi. Tôi cần hủy dịch vụ thì phải làm sao?
Góp ý bởi : Manh Hieu
 - Manhhieu9x@yahoo.com Tôi muốn hủy dịch vụ thông báo qua tin nhắn
3/29/2016 8:57:33 AM
Chân thành cảm ơn điện lực đã tiếp thu và đôn đốc kiến nghị.Rất mong các anh xứng đáng với phương châm " Luôn lôn đúng hẹn, trọn vẹn niềm tin".Đào Văn Phú thôn Nguyễn- Cửu Cao- Văn Giang- Hưng Yên. Trân trọng!!
Góp ý bởi : Phú
 - daovanphu1980@gmail.com Kiến nghị
3/28/2016 3:52:25 PM
Kính gửi Quý khách hàng thanhhuyenfm@gmail.com, để thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng bằng hình thức Internet banking, khách hàng cần mang hóa đơn tiền điện tháng gần nhất và chứng minh thư nhân dân đến các chi nhánh ngân hàng của Vietcombank, Viettinbank, BIDV để đăng ký và sử dụng dịch vụ. Trân Trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
3/28/2016 3:32:50 PM
Về phản ánh của khách hàng daovanphu1980@gmail.com trong việc di dời cột điện cũ không sử dụng ra khỏi khu vực đất sở hữu của khách hàng, chúng tôi đã trao đổi trực tiếp với điện lực Văn Giang để kiểm tra và sớm giải quyết khắc phục những tồn tại khách hàng nêu trên. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Điện lực Văn Giang (số ĐT 03213 933 567) để được hỗ trợ.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
3/28/2016 2:11:45 PM
Cho e hỏi để đăng ký thanh toán tiền điện qua internet banking e cần làm những thủ tục gì?
Góp ý bởi : Nguyễn Thị Huyền
 - thanhhuyenfm@gmail.com
3/28/2016 9:21:37 AM
Kính gửi Quý khách hàng trangkt02@gmail.com, để thanh toán tiền điện bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng tại khu vực Thành Phố Hưng Yên, Khách hàng chuyển về Điện lực Thành Phố Hưng Yên, địa chỉ số 64 Nguyễn Thiện thuật, P.Lê lợi, TP Hưng Yên, T.Hưng Yên: số TK 102010000354570 (Ngân hàng Công Thương TP Hưng Yên); số TK 2401201001344 (Ngân hàng NN & PTNT TP Hưng Yên); số TK 0591000276186 (Ngân hàng Ngoại Thương TP Hưng Yên). Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số ĐT 03213 992 000 để biết thêm chi tiết.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
3/26/2016 5:09:36 PM
Tôi là Đào Văn Phú hộ khẩu thôn Nguyễn- Cửu Cao- Văn Giang- Hưng Yên.Tôi hiện đang công tác ở xa.Trước kia do chính sách đưa điện về nông thôn nên gia đình tôi đã tạo điều kiện cho điện lực xây dựng cột điện và đường dây dẫn điện trong đất nhà tôi.Vừa qua ĐL Văn Giang đã cải tạo,di chuyển cột và đường dây dẫn ra khỏi đất gia đình, hiện nay công trình đã xong vì vậy tôi đề nghị điện lực Văn Giang- Hưng Yên thu hồi cột điện cũ không còn sử dụng gồm cả phần móng trong đất vườn nhà tôi để gia đình còn sử dụng.( cột 12.4 Cửu Cao 2).Chân thành cảm ơn quý cơ quan!!
Góp ý bởi : Phú
 - daovanphu1980@gmail.com Kiến nghị
3/26/2016 8:59:22 AM
Bên mình có 1 cửa hàng Thế Giới Di Động ở Hưng Yên, số tiền điện tháng này trên 20 triệu. Điện lực Hưng Yên có thể cho mình thông tin chủ sở hữu, số tk ngân hàng, chi nhánh ngân hàng để bên mình chuyển khoản thanh toán được không ah?
Góp ý bởi : Trang
 - trangkt02@gmail.com Số tài khoản ngân hàng
3/23/2016 4:40:19 PM
Kính gửi Quý khách hàng sử dụng điện Dangsybien@yahoo.com.vn. Về phản ánh việc di chuyển cột điện nằm ngang đường tại thôn An Đỗ, xã Bắc Sơn, Điện lực Ân Thi đã đề nghị đơn vị thi công thực hiện di dời cột điện xong trước ngày 25/3/2015 để đảm bảo an toàn giao thông, mỹ quan thôn xóm. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
3/23/2016 4:27:20 PM
Tại khoản 3- điều 6 trong Hợp đồng mua bán điện quy định: Bên bán điện được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng khi khách hàng không sử dụng điện 6 tháng liên tục mà không thông báo cho bên bán điện. Chúng tôi đã liên hệ với Điện lực Ân Thi nhưng không có thông tin thu hồi công tơ của khách hàng Đào Văn Long. Đề nghị khách hàng liên hệ với Điện lực Ân Thi (số đt: 03213 830 559) cung cấp thêm thông tin khách hàng: mã KH sử dụng điện, tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, thời gian thu hồi công tơ… để Điện lực Ân Thi có đầy đủ thông tin trả lời khách hàng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
Ý Kiến / Trang.
Page 15 of 56First   Previous   10  11  12  13  14  [15]  16  17  18  19  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Saturday, May 27, 2017