7/23/2016 2:42:59 PM
Thưa Anh/chị ! Khi khách hàng đã thanh toán tiền điện điện tử thành công, Công ty Điện lực Hưng Yên sẽ không gửi hoá đơn giấy cho khách hàng do ngành Điện đã áp dụng hoá đơn điện tử thì sẽ ngừng việc in hoá đơn giấy. Anh/chị vào tài khoản Hoá đơn điện tử của mình để in hoá đơn tháng cần thiết. Việc khách hàng vào website của Công ty vẫn thấy trạng thái chưa gạch nợ có thể do hệ thống chưa đồng bộ xong dữ liệu. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Congtydienluchungyen@gmail.com
7/23/2016 2:14:10 PM
Thưa Anh/chị có địa chỉ mail: cuniugau2011@gmail.com Để kiểm tra công tơ đo đếm hoạt động có chính xác hay không, đề nghị anh/chị gửi đề nghị đến Điện lực sở tại. Sau khi tiếp nhận ý kiến phản ánh của khách hàng Điện lực sẽ tiến hành kiểm tra và có kết luận cụ thể. Trường hợp phản ánh của anh chị chưa cung cấp cho chúng tôi thông tin khách hàng, điện thoại nên chúng tôi không thể liên hệ để tác nghiệp. Hãy gọi cho chúng tôi vào số điện thoại 03213 992 000 để được hỗ trợ!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
7/20/2016 12:36:49 PM
K/G: Công ty Điện Lực Hưng Yên ĐL cho em hỏi dự án bổ sung là như thế nào? Hiện nay, xóm tôi là xóm cụt. Cung như những xóm cụt khác đều được bổ sung trồng thêm 02 cây cột mới đều được di chuyển công tơ ngay sau khi trồng thêm cột mới. Vậy lý do tại sao bắt xóm tôi phải chịu phí mà mức phí như thế nào chỉ bê công tơ từ cột này sang cột khác ngoài ra không phát sinh thêm một nguyên vật liệu nào mà gia đình tôi phải chịu phí la 724000 nghìn đồng trong khi ở thôn tôi lắp mới hoàn toàn từ hòm hộp đến công tơ thêm 06 mét dây sau công tơ mức phí mới có 700000 nghìn đồng? Theo tôi được biêt xóm tôi là một người khác không phải điện lực Mỹ Hào trúng thầu dự án bổ sung này nên mặc kệ việc mang con bỏ chợ như vậy điện Lực Hưng Yên tính vào chi phí nào?Tất cả mọi chi phí đều tính vào dự án bổ sung rồi còn chi phí gì nữa chưa tính
Góp ý bởi : Phạm văn Duy
 - nguyenketkthy@gmail.com
7/19/2016 7:04:16 PM
Kính chào công ty Điện Lực Hưng Yên, hai năm nay tôi cắt giảm một số đồ điện trong nhà nhưng số điện lại tăng lên gần như gấp đôi những năm trước, và trung bình mỗi tháng là hơn 200kWh. Một lần tôi đã có ý kiến thắc mắc khá gay gắt và ngay tháng sau, dù dùng điện như tháng trước nhưng số điện đã giảm đáng kể, chỉ còn 75kWh. Rồi sau đó, lại tăng lên là hơn 200kWh trung bình mỗi tháng cho tới giờ. Một lần do đi vắng cả gia đình, tôi đã ghi lại chỉ số và ngày sau về, chỉ số đã thay đổi, tự động tăng thêm mấy chục số điện. Giờ tôi nên làm như thế nào? Xin chân thành cảm ơn quý công ty!
Góp ý bởi : Người Dân
 - cuniugau2011@gmail.com
7/18/2016 9:36:10 PM
Cột 2.5 xóm chùa thôn tử dương xã Ltk , yên mỹ, hy
Góp ý bởi : Tam tin
 - Dienluchungyentbym@gmail.com Ăn cắp điện
7/12/2016 8:29:45 AM
Tôi đăng ký thanh toán tiền điện tự động và đã được thanh toán tiền điện của tháng 7. Vậy cho tôi hỏi khi được thanh toán như vậy thì công ty có gửi hóa đơn nữa hay không. Vì khi tôi tra cứu tiền điện qua trang web của công ty thì vẫn thấy ghi nợ số tiền điện đó
Góp ý bởi : chuyên
 - nguyenthichuyen@gmail.com thanh toán tiền điện
7/12/2016 8:08:49 AM
Tôi đăng ký thanh toán tiền điện tự động và đã được thanh toán tiền điện của tháng 7. Vậy cho tôi hỏi khi được thanh toán như vậy thì công ty có gửi hóa đơn nữa hay không. Vì khi tôi tra cứu tiền điện qua trang web của công ty thì vẫn thấy ghi nợ số tiền điện đó
Góp ý bởi : chuyên
 - nguyenthichuyen@gmail.com thanh toán tiền điện
7/11/2016 10:29:28 AM
Kính gửi khách hàng Nguyễn Đức Mạnh xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào. Ngày 05/6/2016 Điện Lực đã thực hiện cử nhân viên kỹ thuật xuống để kiểm tra, dùng thiết bị đo dòng điện, kết quả cho thấy điện áp bình thường (đạt ngưỡng 218V). Ngày 6/6/2016 bộ phận khoán quản đã thực hiện cân đảo pha thuộc trạm biến áp thôn sài. Điện lực sẽ tiếp tục theo dõi và khắc phục hiện trạng chất lượng điện áp thấp. Trân trọng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
7/4/2016 4:51:36 PM
Kính gửi khách hàng có địa chỉ mail Nguyenquangduyuthy@gmail.com. Để nhận tin nhắn CSKH miễn phí của ngành điện, đề nghị quý khách hàng cung cấp thông tin về khách hàng, mã KH, số điện thoại cho Phòng Giao dịch khách hàng tại Điện lực sở tại hoặc qua số điện thoại 03213 961 603 của Điện lực Yên Mỹ để được đăng ký. Khách hàng có thể vào website: pchungyen.npc.com.vn để tra cứu thông tin về lịch ngừng cấp điện, thông báo tiền điện… Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
7/3/2016 10:24:54 PM
Tôi là Nguyễn Đức Mạnh một trong những hộ dân sông tại hai thôn sài và thôn rừng - xã dị sử - huyện mỹ hào - tỉnh hưng yên. Hiện tại hai thôn chúng tôi đang sử dụng chung 1 máy biến áp, do nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng và dân số ngày càng đông. mấy năm gần đây 2 thôn chung tôi phải chiu cảnh điện yếu vào giờ cao điểm từ 18h trở đi, nhất là năm nay do nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều lên buổi tối điện rất yếu nhiều lúc quạt ko thể chạy nổi, có lúc đo điện áp trong nhà lúc yếu nhất còn không được 50v. Lioa dải 50 kéo ko nổi, nhiều nhà lắp đc điều hòa buổi tối cũng ko sử dụng được cứ phải chờ đến 3h sáng mới bật được. Điện yếu như vậy sẽ dẫn đến tổn hao điện năng và rất hay hư hỏng các thiết bị điện. Vậy kính mong quý công ty xem xét cải tạo TBA và đường điện được sớm hơn,tốt hơn để cho người dân yên tâm sử dụng điện. Tôi xin chân thành cảm ơn
Góp ý bởi : nguyễn mạnh
 - nguyenmanhrv@gmail.com kính gửi điện lực hưng yên
Ý Kiến / Trang.
Page 1 of 48First   Previous   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Monday, July 25, 2016