3/20/2017 11:22:36 AM
Kính gửi khách hàng Lưu Thảo Nguyên với ý kiến phản ánh của khách hàng, chúng tôi trả lời như sau: Khi khách hàng đã thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng thì Điện lực sẽ không thực hiện in Giấy biên nhận thanh toán tiền điện, khách hàng vào địa chỉ web: cskh.npc.com.vn để thực hiện in, xem hoá đơn khi cần. Trường hợp khách hàng thanh toán qua ngân hàng tháng đầu tiên, khi thực hiện đăng ký giao dịch sau khi Điện lực đã in giấy biên nhận, đến kỳ bàn giao đối chiếu giữa các bên (các điểm thu hộ qua trung gian) Điện lực sẽ chấm nợ cho khách hàng, khách hàng không phải đến quầy thu nộp nữa. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
3/19/2017 8:13:01 PM
Cho tôi hỏi là tháng này là lần đầu tiên tôi sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện điện tử. Còn từ trước tới giờ với lại xã tôi theo tôi được biết là đều thanh toán bằng hóa đơn tiền mặt. vừa rồi tôi đã thanh toán thành công, vậy cho tôi hỏi là đến ngày xã tôi mở bàn thu tiền điện tại địa phương thì còn hóa đơn của nhà tôi ở đó không? Vì nếu còn mà không ra đóng thì họ sẽ đến nhà tôi ngắt điện. Mong phản hồi sớm từ EVN
Góp ý bởi : Lưu Thảo Nguyên
 - nluu246@gmail.com Hỏi đáp
3/18/2017 3:26:32 PM
tôi không tra cứu tiền điện trên web được1
Góp ý bởi : hoang giap
 - starman005@gmail.com tra cứu tiền điện
3/13/2017 10:17:11 AM
Kính gửi khách hàng Nguyễn Hoài Phong ở địa chỉ mail: Phonghung0105@gmail.com, trước hết chúng tôi mong quý khách thông cảm về việc hàng tháng nhận được các tin nhắn CSKH sử dụng điện của Hưng Yên. Ngay khi nhận được phản ánh của khách hàng chúng tôi sẽ rà soát để huỷ số điện thoại trên hệ thống SMS. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
3/13/2017 6:51:23 AM
Cho hỏi số điện thoại của em không có đăng ký nhận thông tin cúp điện và thông báo tiền điện hàng tháng sao cứ gởi cho em ạ. Em ở trong TP.HCM lận. Em không muốn nhận bất cứ tin nhắn nào nữa. Vui lòng kiểm tra lại số điện thoại của khách hàng sử dụng đi em thấy rất là phiền phức khi tháng nào em cũng nhận từ 2 đến 3 tin nhắn. Số điện thoại của em là 01647035987
Góp ý bởi : Nguyễn Hoài Phong
 - Phonghung0105@gmail.com Số điện thoại
2/20/2017 9:17:14 AM
Kính gửi quý khách hàng Đinh Phương - tbthuphuong@gmail.com. Hồ sơ đề nghị sang tên đổi chủ HĐMBĐ cho mục đích sinh hoạt bao gồm: - Giấy đề nghị thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện. - Giấy tờ về địa điểm sử dụng điện . - Chứng minh thư nhân dân (có kèm theo giấy biên nhận thanh toán tiền điện tháng gần nhất).
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/17/2017 6:46:37 PM
Kính gửi công ty điện lực Hưng Yên. Tôi muốn hỏi về thủ tục đổi tên đăng ký công tơ điện sinh hoat vì hiện nay vợ chồng tôi đang sử dụng công tơ đăng ký bằng tên của anh trai.
Góp ý bởi : Đinh Phương
 - tbthuphuong@gmail.com ĐƠN ĐỀ NGHỊ
1/3/2017 4:01:36 PM
Kính gửi quý khách hàng sử dụng điện Trần Hoàng Quân, địa chỉ số cột 34 thôn Thuần Xuyên, xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào. Căn cứ phản ánh của khách hàng về việc đề nghị di chuyển đường dây qua phần đất sử dụng của khách hàng để thi công xây dựng công trình, đề nghị khách hàng gửi đơn đề nghị đến Điện lực Mỹ Hào để được kiểm tra và phúc đáp. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
12/28/2016 11:55:53 AM
cho tôi hỏi hiện tại đường đây điện từ cột C34 tại thôn Thuần Xuyên, Xã Hưng Long, Huyện Mỹ Hào đi vào đường nhánh có đi qua đất ở nhà tôi . ngày trươc khi kéo điện thì bên điện lục có ghi lại thông tin và bảo gia đình rằng khi nào gia đinh xây nhà thì sẽ cho chuyển đường dây điện. vậy tôi muốn hỏi tôi cần làm những thủ tục nào để chuyển được đường dây điện qua khỏi chỗ đất nhà tôi để tôi xây nhà! tôi cảm ơn!
Góp ý bởi : Trần Hoàng Quân
 - tranquannvi1984@gmail.com.vn Thuần Xuyên- Hưng Long- Mỹ Hào
12/27/2016 9:42:58 AM
Kính gửi quý khách hàng sử dụng điện Trịnh Văn Đạt, địa chỉ xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi. Để xác minh việc chốt chỉ số công tơ, chúng tôi đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp với Điện Ân Thi (số điện thoại 03213 830 559) để được kiểm tra và giải đáp. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
Ý Kiến / Trang.
Page 1 of 54First   Previous   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Tuesday, March 28, 2017