Đăng ký  |  Đăng nhập
RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII
4/27/2015 3:35:06 PM
Kính gửi: Khách hàng có mã PA23MV0002412. Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, việc đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện, trong đó có hình thức thanh toán qua internet banking là mục tiêu hướng tới của chúng tôi. Hiện tại, Cty Điện lực Hưng Yên phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Hưng Yên (VietinBank) đang triển khai các bước để chuẩn bị áp dụng phương thức thanh toán tiền điện qua internet banking. Chúng tôi đang cố gắng hoàn tất các bước để sớm triển khai phương thức thanh toán này. Khi nào chính thức áp dụng hình thức thanh toán qua internet banking chúng tôi sẽ thông báo để khách hàng sử dụng điện biết.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
4/23/2015 1:35:56 PM
MÃ khách hàng PA23MV0002412, tôi muốn hỏi điện lực hưng yên đã triển khai thanh toán hóa đơn tiền điện qua internet banking chưa ? Nếu có, liên kết với các ngân hàng nào?
Góp ý bởi : nga do
 - vannga.do@gmail.com
4/21/2015 2:44:31 PM
Kính gửi: Công ty TNHH Mail Linh. Muốn in được hóa đơn điện tử tiền điện, khách hàng cần tạo tài khoản hóa đơn theo mã khách hàng, sau đó đăng nhập theo tên và mật khẩu đã tạo, tải hóa đơn về máy tính sử dụng, sau đó in hóa đơn từ file đã tải về. Địa chỉ tạo tài khoản và đăng nhập lấy hóa đơn điện tử: http://npccskh.npc.com.vn. Để biết rõ thêm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số ĐT Cty Điện lực Hưng Yên: 0321.3992 000.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
4/21/2015 8:38:14 AM
Kính gửi: Khách hàng có mã PA23KC0032816, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu. Về ý kiến của khách hàng, Công ty Điện lực Hưng Yên đã giao Điện lực huyện Khoái Châu kiểm tra, giải quyết và đã kết luận: Công tơ hoạt động bình thường; thợ điện dịch vụ đã ghi sai sản lượng điện tháng 3 của khách hàng. Về việc này, Điện lực Khoái Châu & thợ điện dịch vụ sẽ giải quyết dứt điểm với gia đình.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
4/19/2015 9:55:15 AM
Kính gửi: Công ty Điện lực Hưng Yên. Tôi có mã khách hàng PA23KC0032816, cột 36 thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, số công tơ 043851 đã nhiều lần phản ánh trực tuyến nhưng chưa nhận được sự quan tâm giải quyết thỏa đáng của Công ty điện lực Hưng Yên. Nay tôi đề xuất đã đến ngày thanh toán tiền điện của tháng từ 10/3 - 09/4. Để bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của gia đình tôi, để chấp hành đúng quy định nộp tiền điện, để xử lý nghiêm đối với nhân viên đọc sai số điện. Tôi đề nghị Công ty điện lực Hưng Yên sớm kết luận việc đọc sai là do nhân viên của mình và yêu cầu nhân viên đó phải chịu trách nhiệm đối với phần chênh lệch do đọc sai. Chỉ đạo nhân viên đó phải trực tiếp gặp tôi để hai bên thương lượng tiền điện của tháng qua nhằm chấm dứt việc thù hằn nhỏ nhen đối với gia đình tôi. Đề nghị Công ty điện lực Hưng yên can thiệp đến nơi đến chốn, để tôi có cơ sở đóng tiền hợp lý tránh xâm phạm lợi ích hợp pháp của gia đình tôi. Trân trọng cảm ơn
Góp ý bởi : Vân
 - vplsv.mac@gmail.com
4/18/2015 11:21:50 PM
công ty giúp em hủy dịch vụ đăng kí nhận tiền điện qua 6000 với ạ, số của em là 01683285372, chắc có nhầm lẫn gì đó mà em nhận tin nhắn báo nộp tiền mấy tháng nay của Dien luc Nho Quan. Em xin cảm ơn ạ
Góp ý bởi : Thi
 - myulazy@gmail.com hủy đăng kí nhận tiền qua SMS
4/17/2015 4:26:12 PM
Tôi muốn in hóa đơn điện tử của công ty TNHH mail linh thì phải làm thế nào ạ
Góp ý bởi : Vũ Thị Phong Vũ Thị Phong
 - phong80.mailinh@gmail.com
4/8/2015 9:20:11 PM
Tại sao tôi đã thanh toán hết đủ số tiền vào tài khoản vieyinbank cho điện lực Kim Động cho 2 mã khách hàng là: PA23KDKD35051 và PA23KDKD35071 sao hệ thống vẫn chưa chấm nợ cho tôi vậy? Cám ơn
Góp ý bởi : Đạt
 - datph@pvcfc.com.vn Thanh toán tiền điện tháng 04/2015
4/2/2015 8:31:08 AM
Kính gửi: Khách hàng có mã PA23KC0032816, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu. Về ý kiến đề nghị thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS, chúng tôi đã giải quyết theo nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, một số ý kiến phản ánh về tác phong, lề lối làm việc của thợ điện dịch vụ tại địa phương đề nghị khách hàng trực tiếp phản ánh tới số điện thoại tiếp nhận ý kiến khách hàng của Điện lực Khoái Châu: 0321.3715 001. Nếu muốn được sửa chữa điện, đề nghị khách hàng trực tiếp phản ánh tới số điện thoại sửa chữa điện in trên hóa đơn tiền điện: 0321.3911 230.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
4/1/2015 9:31:23 AM
Kính gửi: Công ty Điện lực Hưng Yên mã khách hàng PA23KC0032816, cột 36 thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, số công tơ 043851 xin thay đổi số điện thoại nhận thông báo tiền điện qua SMS - tổng đài 6000 như sau: thay đổi từ số 0986902633 sang số 0983760728. Vậy đề nghị Công ty điện lực Hưng Yên gửi thông báo tiền điện vào số máy 0983760728 cho tôi để tiện theo dõi phản ánh. Vì số cũ mẹ tôi dùng nhưng mẹ tôi không biết mở tin nhắn ra đọc nên mọi sự phản ánh bị chậm trễ. Ngày 30/3/2015, điện lực Khoái Châu đã cho cán bộ đến kiểm tra công tơ theo đề nghị ngày 24/3/2015 của tôi. Chiều 31/3/2015, tôi đã đưa mẹ tôi đi du lịch nên nhà tạm thời không có người sử dụng khoảng 1 tháng. Tôi đề xuất Công ty điện lực Hưng Yên chỉ đạo Điện lực Khoái Châu yêu cầu anh Nam phải bỏ tiền túi ra trả số tiền chênh lệch khi đọc không đúng thực tế số điện của tháng từ 10/2 đến 09/3 gây thiệt hại về kinh tế cho gia đình tôi. Trân trọng cảm ơn và mong sớm nhận được sự giúp đỡ của quý công ty.
Góp ý bởi : Vân
 - vplsv.mac@gmail.com số đt 0983760728 nhận thông báo tiền điện hàng tháng
Ý Kiến / Trang.
Page 1 of 27First   Previous   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last   




Gửi Đi

 
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Tuesday, April 28, 2015