Đăng ký  |  Đăng nhập
CNVCLĐ TÍCH CỰC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH
8/31/2015 3:42:41 PM
Kính gửi: Quangphuhy1008@gmail.com Để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng sử dụng điện khi cần được hỗ trợ và liên hệ khi cần thiết, trong kỳ thu tiền điện tháng 8, tháng 9/2015 Công ty Điện lực Hưng Yên sẽ tổ chức cấp phát cho mỗi khách hàng sử dụng điện 01 tờ “Đề can” mục đích là cung cấp cho khách hàng biết được rộng rãi các nội dung sau: 1.Tên Công ty Điện lực Hưng Yên và điện lực huyện chủ quản. 2. Địa chỉ Web công ty : pchungyen.npc.com.vn 3. Địa chỉ Web chăm sóc khách hàng npccskh.npc.com.vn/cskh 4. Số điện thoại chăm sóc khách hàng của điện lực sở tại và số điện thoại chăm sóc khách hàng của PCHY. 5. Số điện thoại trực sửa chữa điện của điện lực sở tại 6. Mã khách hàng sử dụng điện. Để việc sử dụng tờ đề can này có hiệu quả, chúng tôi đề nghị quý khách hàng dán ở vị trí thuận tiện để thực hiện cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ tới Điện lực. Trong hầu hết các yêu cầu kiểm tra, hỗ trợ, chúng tôi cần khách hàng đọc "mã khách hàng" của mình. Trân trọng!
Góp ý bởi : Ban biên tập website
 - banbientappchy@gmail.com Trả lời câu hỏi khách hàng Quangphuhy1008@gmail.com
8/30/2015 12:41:09 AM
To dcal là gì vậy ? Có tác dụng gì? Tôi không hiểu  - Quangphuhy1008@gmail.com
8/28/2015 8:04:54 AM
Kính gửi Quý khách hàng ở địa chỉ mail: phong80.mailinh@gmail.com. Muốn in được hóa đơn điện tử tiền điện, khách hàng cần tạo tài khoản hóa đơn theo mã khách hàng và mã xác thực (mã xác thực chính là ID hóa đơn tiền điện của tháng thanh toán gần nhất), sau đó đăng nhập theo tên và mật khẩu đã tạo, tải hóa đơn về máy tính sử dụng, sau đó in hóa đơn từ file đã tải về. Địa chỉ tạo tài khoản và đăng nhập lấy hóa đơn điện tử: http://npccskh.npc.com.vn. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số ĐT 0321.3992 000 để được hỗ trợ. Trân trọng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
8/27/2015 4:02:00 PM
Cho tôi hỏi muốn in hóa đơn điện tử thì phải làm như thế nào xin quý vị chỉ cho tôi biết , công ty tôi thuộc điện lực yên mỹ quản lý
Góp ý bởi : Vũ thị phong
 - phong80.mailinh@gmail.com
8/27/2015 1:46:02 PM
Kính gửi Quý khách hàng ở địa chỉ mail: duongkieutrang@gmail.com. Phản ánh của khách hàng chúng tôi đã trao đổi với điện lực Văn Lâm và đề nghị khách hàng cung cấp rõ địa chỉ (số cột, mã khách hàng, số điện thoại liên hệ) để Điện lực Văn Lâm trực tiếp đến đo, kiểm tra chất lượng điện áp và có biện pháp khắc phục thực trạng trên. Đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp với Điện lực Văn Lâm qua số điện thoại 0321 3786 230 để dược hỗ trợ. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
8/26/2015 10:28:55 AM
Điện khu vực thôn trình - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên quá yếu tối nào điện cũng ngắt liên tục song lại phụt lên gây hỏng hết thiết bị điện ,đề nghị điện lực hưng yên xem xét hướng giải quyết giúp
Góp ý bởi : Trang
 - duongkieutrang@gmail.com
8/17/2015 9:57:35 AM
Kính gửi Quý khách hàng ở địa chỉ mail doantanhy@gmail.com. Một lần nữa chúng tôi rất cảm ơn những đóng góp tâm huyết của Quý khách hàng dành cho ngành điện nói chung và Công ty điện lực Hưng Yên nói riêng. Hiện nay Công ty Điện lực Hưng Yên đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đề cao công tác phục vụ, giải đáp xử lý nhanh những yêu cầu của khách hàng sử dụng điện. Chúng tôi mong trong thời gian gần sẽ nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
8/17/2015 9:16:11 AM
Kính gửi Quý khách hàng ở địa chỉ mail nguyenvn1983@gmail.com. Trường hợp khách hàng có những phản ánh liên quan đến thiết bị đo đếm, Điện lực sở tại sẽ cho nhân viên đến kiểm tra, đóng các phụ tải và đo lượng điện năng tiêu thụ trong 1 khoảng thời gian nhất định. Khi có các thông số cần thiết nhân viên sẽ xác định được công tơ chạy ổn định hay không ổn định. Trường hợp công tơ của khách hàng chạy không ổn định chúng tôi sẽ thay thế thiết bị đo đếm mới cho khách hàng (đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp với điện lực Yên Mỹ qua số điện thoại 0321 3961 603 để được kiểm tra hỗ trợ). Trân trọng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
8/16/2015 9:20:06 PM
cho e hỏi mất điện ở phù cừ mỗi tuần vào chủ nhật là cắt điện phải k ah
Góp ý bởi : phong trần
 - tinhdoik750y@gmail.com
8/15/2015 10:51:58 AM
Kính gửi ông giám đốc điện lực Hưng Yên ! Lâu lắm hôm nay mới có thời gian ngó tới trang web vào đọc phần " Trực tuyến với chúng tôi " của Công ty điện lực Hưng Yên, ngày 12 / 6 / 2015 tôi có gửi 2 góp ý , Ban biên tập cho đăng toàn văn nhưng không trả lời. Cũng thông cảm thôi, nội dung này ở tầm vĩ mô , nếu trả lời phải là Bộ Công Thương chứ Công ty chỉ thực thi chính sách hiện thời sao trả lời được, vấn đề tôi nêu các đại biểu Quốc hội cũng đã chất vấn Chính Phủ rồi và Chính Phủ cũng đang loay hoay tìm giải pháp trong chương trình " tái cơ cấu nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng " và Bộ Công Thương cũng đang " tái cấu trúc mô hình ngành điện theo lộ trình tiến tới cạnh tranh và cổ phần hóa từng bước ". Nhưng tôi nêu khác các đại biểu Quốc hội ở chỗ nêu thực tiễn ở Hưng Yên mà cuộc sống đang đặt ra cần giải quyết ngay cái gì có thể giải quyết được mà không phải phụ thuộc vào chờ chính sách mới. Việt Nam đã hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới, đã vào WTO, cuối năm nay có thể phá bỏ hàng rào thuế quan trong Asean, đã ký Hiệp định mậu dịch tự do với Hàn Quốc, với Khối kinh tế Á - Âu, sắp ký Hiệp định mậu dịch tự do với EU, đặc biệt sắp Ký TPP với Mỹ và 11 nước khác. Đòi hỏi các doanh nghiệp phải đổi mới tư duy và tự nâng cao năng lực không thì không thể cạnh tranh nổi với tiên tiến của thế giới . Cơ hội đấy nhưng thách thức không nhỏ. Đấy là các doanh nghiệp sán xuất hàng hóa và xuất nhập khẩu, còn ngành điện ảnh hưởng ít thôi., vì đang độc quyền và sản phẩm tiêu dùng nội địa, ai cũng phải dùng điện dù nền kinh tế phát triển hay suy thoái. Ví duj mấy hôm nay, Trung Quốc Bất ngờ liên tiếp hạ giá đồng nhân dân tệ, câc doanh Việt Nam nghiệp có lợi và cũng có hại và phải đối phó, nhưng doanh nghiệp điện có liên quan mấy đâu.Trong lúc chờ cổ phần và cơ chế cạnh tranh, cái mà đông đảo mọi người mong muốn là từng công ty điện lực, chi nhánh điên, và CBCN điện phải thay đổi lề lối làm việc, xóa bỏ suy nghĩ " phục vụ " và tư tưởng độc quyền, làm sao để thực sự " khách hàng là " thượng đế " vì tài sán vốn liếng ngành điện là của nhà nước do người dân đóng thuế xây dựng nên - doantanhy@gmail.com
Ý Kiến / Trang.
Page 1 of 33First   Previous   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last   




Gửi Đi

 
KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Thursday, September 03, 2015