Đăng ký  |  Đăng nhập
RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII
3/26/2015 9:20:13 PM
Khách hàng có mã PA23KC0032816 xin phản ánh tiếp một việc nữa là hiện nay cột 36, số công tơ 043851 ở thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu được chịu trách nhiệm kiểm tra số điện là anh Lê Trần Nam. Tuy nhiên, khi có vấn đề thắc mắc tôi đã đến gặp anh Lê Trần Nam thì anh Nam lại không giải quyết mà đưa đẩy cho anh Xá. Vậy tôi đề nghị Công ty điện lực Hưng Yên chỉ đạo Điện lực Khoái Châu kiểm tra xem hiện nay ai là người trực tiếp chịu trách nhiệm đọc công tơ này và xử lý nghiêm túc đối với hành vi đọc sai công tơ làm thất thoát kinh tế của khách hàng. Tôi đề nghị nếu kiểm tra anh Nam không trực tiếp làm nữa mà chuyển cho anh Xá làm thì Điện lực Khoái Châu ký hợp đồng với anh Xá đừng để anh Nam xuất hiện làm mất thời gian của nhân dân mỗi khi có việc cần phản ảnh. Xin trân trọng cảm ơn Công ty Điện lực Hưng Yên.
Góp ý bởi : Vân
 - vplsv.mac@gmail.com hủy HĐ ký với anh Nam (người đứng danh nghĩa đọc số điện)
3/26/2015 4:38:40 PM
Kính gửi: Khách hàng có mã PA23KC0032816 ở thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu. Ý kiến đề nghị kiểm tra lại chỉ số công tơ của bà đã được Công ty Điện lực Hưng Yên chuyển tới Điện lực Khoái Châu để liên hệ, kiểm tra, giải quyết trực tiếp. Rất mong bà yên tâm.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
3/24/2015 4:37:23 PM
Kính gửi: Công ty Điện lực Hưng Yên Tôi tên là Vân. Tôi là con của người có mã khách hàng PA23KC0032816, cột 36 thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, số công tơ 043851. Tôi xin đề nghị Công ty điện lực Hưng Yên chỉ đạo xem xét để tính lại số điện năng tiêu thụ của gia đình tôi từ 10/2/2015 đến 09/3/2015. Tôi cho rằng khoảng thời gian này rơi vào tháng Tết, gia đình tụ họp thì không thể là 45 số (chỉ số mới 525, chỉ số cũ 480). Trong khi đó ngày 19/3/2015, tôi gọi cán bộ điện lực của xã Dạ Trạch đến xem lại công tơ thì lúc đó chỉ số mới là 630, tăng 105 số so với chỉ số cũ 525 ngày 09/3/2015. Như vậy là vô lý. Nếu như này thì gia đình tôi bị thiệt hại về kinh tế vì phải chịu khoảng 70 số điện giá cao (giá mới áp dụng từ 16/3/2015). Hóa đơn tiền điện đã thanh toán hàng tháng như sau: Từ 10/02/2015 đến 09/03/2015: chỉ số mới 525, chỉ số cũ 480: tiêu thụ 45 số Từ 10/01/2015 đến 09/02/2015: chỉ số mới 480, chỉ số cũ 388: tiêu thụ 92 số Từ 10/12/2015 đến 09/01/2015: chỉ số mới 388, chỉ số cũ 300: tiêu thụ 88 số Từ 10/11/2015 đến 09/12/2015: chỉ số mới 300, chỉ số cũ 201: tiêu thụ 99 số Từ 10/10/2015 đến 09/11/2015: chỉ số mới 201, chỉ số cũ 65: tiêu thụ 136 số Với số liệu trên thì tính cho 4 tháng trước gần nhất, mỗi tháng gia đình tôi sử dụng bình quân là 104 số điện, mỗi ngày sử dụng 3,5 số điện. Vậy tháng từ 10/02/2015 đến 09/03/2015: rơi vào Tết nên con cháu về tụ họp thì gđ tôi phải sử dụng cao hơn một chút, tức là khoảng 115 số điện mới đúng. Và từ 09/03/2015 đến 19/03/2015: là 10 ngày, sử dụng khoảng 35 số là khớp với số kiểm tra ngày 19/03/2015 tại công tơ thể hiện 630 số. Đề nghị Công ty Điện lực Hưng Yên xem xét lại để tính giảm khoảng 70 số điện với giá cũ cho gia đình tôi ở tháng từ 10/3/2015 đến 09/04/2015 mới đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Mọi chi tiết về việc này xin liên hệ với tôi 0983760728 (Vân) và/hoặc email: vplsv.mac@gmail.com
Góp ý bởi : Van
 - vplsv.mac@gmail.com đề nghị tính giá cũ cho 70 số điện của tháng từ 10/3/2015 đến 09/04/2015
3/21/2015 1:49:41 PM
Công ty vui lòng hủy dịch vu đăng kí nhận tiền điện qua SMS dùm em với đầu số tổng đài 6000,số thuê bao cua em là 0975981831,em xin cám ơn ạ,tại vì sim này em mua mà đã có người đăng ký trước rồi..em xin cám ơn ạ
Góp ý bởi : trí
 - hay_ra_di_neu_em_muon_810@yahoo.com hủy đăng kí nhận tiền điện qua SMS với đầu số tổng đài 6000
3/17/2015 1:49:55 AM
Tôi cũng là 1 cán bộ của ngành công chức ở Hà Nội ,tên Hải,tôi cũng nhất trí với sự phản ánh của Ông Đoàn Minh Tấn ,tôi quê ở Từ Hồ -Yên Phú -Yên Mỹ- Hưng Yên ,nói đúng như lời phản ánh trên là đúng,có lần tôi về quê và đã chứng kiến cảnh nhân viên thu tiền điện tại thôn Từ Hồ cũng rất trịch thượng,họ đã mang tiền điện đến nhà nộp ,chậm 1 đến vài ngày,thu ngân không nhận,còn dọa cắt điện này,cắt điện nọ,không hiểu luật điện,gây khó dễ cho người dân địa phương,lẽ ra họ phải hòa nhã tạo điều kiện mới đúng ,nay tình trạng này xảy ra ,tôi thiết nghĩ không cứ gì ở địa phương Từ Hồ ,mà còn xảy ra rất nhiều nhân viên thu tiền,không có bằng cấp,kỹ năng nghề ,kỹ năng giao tiếp nữa ,xảy ra ở các địa phương trong tỉnh ta,thiết nghĩ kính mong các đồng chí trong ban giám đốc Điện Lực tỉnh Hưng Yên ta cần có biện pháp đôn đốc cứng rắn ,chẩn chỉnh lại lời nói xưng hô của các thu ngân trên,để lấy lại thương hiệu của PC Hưng Yên
Góp ý bởi : Nguyễn Minh Hải
 - minhhai1967@gmail.com Cần có biện pháp thích hợp với nhân viên thu tiền
3/15/2015 8:20:23 PM
nganh dien phai to chuc tu tu bo dịch vu de quan ly thi nhan dan moi Yen tam đuợc
Góp ý bởi : chung
 - Chungphucpchy@mail.com
3/3/2015 3:54:33 PM
Kính gửi: Ông Đoàn Minh Tấn. Trước tiên chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các ý kiến phản ánh, góp ý của ông. Về các nội dung đó, chúng tôi có ý kiến như sau: Thứ nhất, về khâu giao tiếp khách hàng của thu ngân viên: Trong những năm gần đây, Cty Điện lực Hưng Yên đã tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng nhiều giải pháp, trong đó có việc nâng cao chất lượng giao tiếp khách hàng của CBCNV. Tuy nhiên, vẫn còn hiện tượng CBCNV giao tiếp với khách hàng chưa được như mong muốn như ông đã nêu là điều đáng tiếc và chúng tôi xin tiếp thu để kiểm tra, rút kinh nghiệm, có biện pháp chấn chỉnh. Thứ hai, về công tơ điện tử: Hiện nay, ngành điện đang từng bước thực hiện chủ trương của Chính phủ là xây dựng hệ thống điện thông minh, trong đó có việc thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử. Công tơ điện tử là loại công tơ hiện đại, hiển thị được nhiều dữ liệu (chỉ số, dòng điện, cảnh báo sự cố…). Các dữ liệu được lần lượt hiển thị liên tục trên màn hình công tơ, vì vậy khi muốn xem chỉ số trên công tơ, khách hàng cần phải chờ đến thời điểm công tơ hiển thị ra chỉ số thì mới ghi lại được. Thứ ba, về việc ý kiến phản ánh không được đăng tải đầy đủ: Do cấu trúc xây dựng của chương trình hạn chế trong 1000 ký tự nên toàn văn ý kiến của ông đã không được đăng tải hết. Chúng tôi xin ghi nhận ý kiến trên và sẽ đề xuất với cơ quan quản lý trang web để mở rộng giới hạn ký tự phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin của khách hàng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
3/2/2015 4:11:55 PM
Hoan nghênh Công ty điện lực Hưng Yên đã đăng thư góp ý của tôi ngày 27 - 2 2015 với địa chỉ Emai : doantanhy@gmail.com , nhưng sao lại chỉ đăng đoạn đầu mà không đăng hết thư, thư có dài đâu và nội dung mang tính xây dựng sao Ban biên tập phải ngại ?Đăng không trọn vẹn thì linh hồn nội dung thư ngườii xem hiểu khác đi ! Thư đề gửi ông giám đốc, không biết ban biên tập có chuyển tới ông giám đốc không ?Theo tôi, với tinh thần công khai, minh bạch vừa kinh doanh vừa phục vụ thì các góp ý của khách hàng mang tính xây dựng nên đăng toàn văn, nên thiết kế trang web có chữ " xem tiếp " như tôi đã chỉ đạo thiết kế trang web Truyền hình Hưng Yên mà trang web Công ty điện lực Hưng Yên đã liên kết, như vậy tránh được dài ở trang chủ. Ban biên tập không đăng toàn văn thì có thể tôi gửi trang web của Bộ Công Thương và Tập đoàn điện lực Việt Nam vậy. Xin cảm ơn !  - doantanhy@gmail.com
2/27/2015 9:41:04 PM
Kính gửi ông giám đốc Công ty điện lực Hưng Yên ! Tôi là Đoàn Minh Tấn, nhà báo, nguyên Phó giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hưng Yên, hiện là hội viên Hội nhà báo Việt Nam và vẫn đang làm nghề. Nơi ở: số nhà 189B Lê Văn Lương, thành phố Hưng Yên. Đầu xuân xin kính chúc ông giám đốc và toàn ngành điện lực Hưng Yên khỏe mạnh, làm tốt nhiệm vụ kinh doanh và phục vụ của một ngành còn độc quyền này. Xin tham gia vài điều với ngành điện lực Hưng Yên : 1- Nhìn chung anh chị em trong ngành có thái độ phục vụ tốt. tuy nhiên có nhiều ý kiến nhân dân còn phàn nàn về thái độ chị em thu tiền điện chưa được hòa nhã lắm, nếu chị em nói năng như 1080 của VNPT thì tốt quá, Bộ trưởng Giao thông vận tải phát động văn hóa giao tiếp trong ngành thì ngành điện có phát động được không ? 2- Khách hàng rất hoan nghênh ngành điên thay công tơ điện tử nhưng loại công tơ này khách hàng không đọc được số thì làm sao kiểm tra, giám sát được số dư điện sử dụng ? một số người nói hình như công tơ này  - doantanhy@gmail.com
2/13/2015 3:25:32 PM
Kính gửi: Khách hàng có địa chỉ email: phamhongvan471702@gmail.com. Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, việc đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện, trong đó có hình thức thanh toán qua điện thoại di động (bankplus) là mục tiêu hướng tới của chúng tôi. Tuy nhiên, hiện tại Cty Điện lực Hưng Yên chưa áp dụng phương thức thanh toán này. Chúng tôi sẽ nghiên cứu để cố gắng triển khai sớm các hình thức thanh toán điện tử, trong đó có hình thức bankplus nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
Ý Kiến / Trang.
Page 1 of 26First   Previous   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last   




Gửi Đi

 
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Tuesday, March 31, 2015