Đăng ký  |  Đăng nhập
Công ty Điện lực Hưng Yên triển khai hóa đơn điện tử trên địa bàn TP Hưng Yên từ ngày 01/10/2014.
10/22/2014 3:01:18 PM
Để thuận tiện cho quý khách hàng đăng ký tài khoản để đăng nhập, xem và tải hóa đơn điện tử tiền điện, chúng tôi biên soạn hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện như sau: http://pchungyen.npc.com.vn/View/tabid/56/id/426/Default.aspx
Góp ý bởi : Admin
 - banbientappchy@gmail.com V/v hướng dẫn đăng ký tài khoản trên trang CSKH
10/21/2014 9:40:39 PM
Tôi muốn thanh toán chuyển khoản tiền điện hàng tháng thì phải đăng ký thế nào, thủ tục ra sao? Tôi đang ở Đồng Than - Yên Mỹ
Góp ý bởi : DucNhu Le
 - leducnhu@gmail.com Thanh toan chuyen khoan
10/21/2014 9:40:30 PM
Tôi muốn thanh toán chuyển khoản tiền điện hàng tháng thì phải đăng ký thế nào, thủ tục ra sao? Tôi đang ở Đồng Than - Yên Mỹ
Góp ý bởi : DucNhu Le
 - leducnhu@gmail.com Thanh toan chuyen khoan
10/15/2014 9:15:38 PM
Hi điện lực Hưng Yên, Tôi là KH hộ gia đình tại xã Đồng Than - Yên Mỹ. Do lắp công tơ thấp nên hiện hộp công tơ của Nhà tôi và nhà hàng xóm bị xe cộ đi lại va vào và gây đứt dây điện từ công tơ lên cột điện. Khi chúng tôi báo lên điện lực Yên Mỹ thì hôm sau có người xuống để kiểm tra tuy nhiên, người này yêu cầu đóng tiền rồi mới tiến hành sữa chữa hộp công tơ và đấu lại dây điện. Đến hiện tại (sau 1 tuần mất điện) vẫn chưa có ai xuống kiểm tra và khắc phục mặc dù đã được báo cáo. Tôi có một số thắc mắc: - Nếu lỡ may có người hoặc trẻ em ko biết mà chạm vào dây điện trong hộp công tơ và bị dật chết thì ai là người trách nhiệm (việc này chúng tôi đã cảnh báo ĐL Yên Mỹ)? - Khi hỏng hóc từ công tơ điện đến cột điện thì điện lực là người chịu chi phí hay người sử dụng chịu chi phí sữa chữa. - Người xuống kiểm tra đòi tiền rồi mới khắc phục sự cố như vậy, khi không đưa tiền thì bỏ về mặc cho rủi ro đến an toàn tại cột này là rất cao (vì chỉ mới đưt 1 dây điện, hộp thì vỡ toác ra) - leducnhu@gmail.com Hong cong to dien khong sua chua
10/14/2014 10:48:32 AM
Kính gửi: Khách hàng Tran Van Dung có địa chỉ email:cpu8600@gmail.com. Về vấn đề nêu trên, đề nghị KH cho biết rõ tên, địa chỉ, số ĐT hoặc trực tiếp liên hệ: TP Hưng Yên: 0321.3656994; Phù Cừ, Tiên Lữ: 0321.3872730; Kim Động: 0321.3613688; Ân Thi: 0321.3830559; Khoái Châu: 0321.3715001; Văn Giang: 0321.3933567; Yên Mỹ: 0321.3961603; Mỹ Hào: 0321.3765979; Văn Lâm: 0321.3786881 để được kiểm tra, giải quyết.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
10/13/2014 3:47:51 PM
các đây hơn 1 tuần tôi có đăng ký mới su dụng điện gđ . sao chờ mãi không có nhân viên ngành điện đến khảo sát vậy? tôi phải chờ bao lâu
Góp ý bởi : Tran Van Dung
 - cpu8600@gmail.com Đăng ký sử dụng điện
10/9/2014 8:06:34 PM
Lam ơn kiểm tra dùm cái ngày hôm qua tôi có chuyển khoản thanh toán cho 2 mã khách hàng là: PA23KDKD và PA23KDKD sao đến hôm nay tôi kiểm tra trên hệ thống vẫn còn nợ vậy? Trân trọng cám ơn!
Góp ý bởi : Dat
 - datph90@yahoo.com Thanh toan tien dien qua chuyen khoan
9/30/2014 1:49:49 PM
Kính gửi: Khách hàng có địa chỉ email: mienntc@gmail.com. Về ý kiến nêu trên, đề nghị khách hàng trực tiếp phản ánh với số điện thoại chăm sóc khách hàng của Điện lực Văn Giang: 0321.3933 567 để được kiểm tra, giải quyết.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
9/29/2014 3:37:38 PM
Kính gửi: Điện lực hưng yên Đồng kính gửi: Điện lực Văn Giang Hiện tại tôi không thể lý giải nổi mức tiêu thụ điện của nhà tôi trong thời gian từ ngày 11/08 đến 10/09/2014 khi mà sô điện tiêu thụ tăng quá nhiều từ 150số / 1 tháng (từ 11/07 đến 10/08/2014) nay lại là 326 số Xin hỏi các bộ phận liên quan là tôi phải khiếu nại lên địa chỉ nào và thủ tục như nào để được giải quyết hoặc rất mong câu trả lời từ điện lực Hưng Yên và điện lực Văn Giang cho con số trung bình 1 người phụ nữ ở nhà không nấu ăn trưa chỉ dùng điện thắp sáng và nấu cơm mà hết hơn 10 số điện mỗi ngày. Trân trọng!
Góp ý bởi : Miền
 - mienntc@gmail.com Khiếu nại tiền điện tăng cao đột biến 11/08 đến 10/09/2014
9/19/2014 11:00:55 AM
Kính gửi: Khách hàng có địa chỉ email: TTtraitrang@gmail.com. Việc để xảy ra hiện tượng đáng tiếc như chị đã nêu là do sơ xuất của bộ phận Trực ca vận hành của Điện lực Yên Mỹ. Chúng tôi thành thật xin lỗi chị & đã kiểm tra, khắc phục kịp thời sự việc như chị đã nêu. Cảm ơn chị & đề nghị chị khi có ý kiến phản ánh tới Cty Điện lực Hưng Yên có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại: 0321.3992 000.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
Ý Kiến / Trang.
Page 1 of 25First   Previous   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last   




Gửi Đi

 
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Sunday, October 26, 2014