6/29/2016 10:30:23 AM
muốn tra cứu lịch cắt điện hoặc dịch vụ thông báo lịch cắt điện qua tin nhắn thì đăng ký như nào ? hoặc tra cứu ở đâu. Ví dụ tôi sử dụng trạm biến áp Ngọc long 6, thôn Ngọc Tỉnh, xã Ngọc long, Huyện Yên mỹ
Góp ý bởi : Duy
 - Nguyenquangduyuthy@gmail.com Nguyễn
6/28/2016 3:15:27 PM
Kính gửi quý khách hàng Phạm văn Duy, địa chỉ thôn Nho Lâm, xã Ngọc Lâm, huyện Mỹ Hào. Căn cứ phản ánh của khách hàng, chúng tôi xin trả lời như sau: Khách hàng Phạm Văn Duy, cùng 3 hộ gia đình Nhà Bà Mẽ, ông Phương, ông Đức cùng đề nghị di chuyển công tơ từ vị trí cột 16.4 sau TBA Hòe Lâm 2 về cột gần nhà. Ngày 25/6/2016 Điện lực có đến khảo sát theo đề nghị của Khách hàng. Tại thời điểm tiếp nhận nguyên trạng điện lực có ký hợp đồng với khách hàng tại vị trí cột 16.4 vậy khách hàng muốn chuyển hệ thống đo đếm về gần nhà thì khách hàng phải chịu chi phí nhân công cũng như chi phí vật liệu do di chuyển tới vị trí mới hòm hộp chưa có. (Việc bổ sung thêm một số khoảng cột khu vực gần nhà khách hàng là để phục vụ cho việc lắp đặt những công tơ mới phát sinh).
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
6/27/2016 2:45:22 PM
Kính gửi quý khách hàng lehaan@gmal.com, Điện lực Phù Tiên đã tiếp nhận phản ánh của khách hàng nhưng do khách hàng không cung cấp địa chỉ cụ thể, số điện thoại liên hệ, nên Điện lực không tìm được địa chỉ để kiểm tra. Đề nghị khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 03213 992 000 để được hỗ trợ.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
6/27/2016 2:32:32 PM
Kính gửi: Công ty Điện Lực Hưng Yên Tên tôi là Phạm Văn Duy Nguyên quán: Nho Lâm- Ngọc Lâm-Mỹ Hào- hưng Yên Hiện nay gia đình tôi đang kéo điện từ cây cột 16.4 về sử dụng.Sau dự án J2 chỉ trồng cột kéo dây đến cây cột 16.4. Sáu hộ dân chúng tôi phải dựng tạm cột tre để kéo điện về sử dụng.Tháng 12.2015 được sự quan tâm của Quý điện lực đã bổ sung trồng thêm cột, kéo dây cho xóm tôi.Nhưng đến nay vẫn chưa chuyển công tơ đo đếm về cột mới.Bốn hộ chúng tôi đã làm đơn đề nghị với điện lực Mỹ Hào chuyển công tơ của gia đình chúng tôisang cột mới để đảm bảo an toàn cho mọi người qua lại.Khi tôi gửi đơn đề nghị lên điện lực Mỹ Hào Bên ĐL Mỹ Hào đòi gia đình tôi phải chịu phí khảo sát dự án,trong khi các xóm khác cùng đươc đầu tư thêm cột cùng xóm tôi thậm chí mới trồng cột xong lại tự bên điện lực chuyển công tơ luôn. Cũng là người mua điện tại sao lại có chuyện như vậy? Tôi gửi thư này kính mong Quý Điện lực Hưng Yên xem xét chuyển công tơ sang cột mới để đảm bảo công bằng và an toàn cho mọi người khi mùa mưa bão sắp đến. Tôi xin trân trọng cảm ơn!
Góp ý bởi : Phạm văn duy
 - NGUYENKETkthy@GMAIL.COM V/v Di chuyển công tơ đo đếm
6/27/2016 2:17:34 PM
Kính gửi quý khách hàng lehaan@gmal.com. Ngay khi nhận được phản ánh của khách hàng thôn Yên Lạc, xã Đức Thắng về chất lượng điện áp, chúng tôi đã liên hệ với Điện lực Phù Tiên để tiến hành kiểm tra, khắc phục hiện trạng trên. Trân trọng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
6/27/2016 2:06:07 PM
Kính gửi khách hàng Vương Toàn Hoan địa chỉ Thôn Tây Thịnh, xã Thọ Vinh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Hồ sơ đề nghị mua điện cho mục đích sinh hoạt bao gồm các giấy tờ sau: Giấy đề nghị mua điện và bản sao của một trong các giấy tờ xác định địa điểm mua điện, như: - Hộ khẩu thường trú hoặc Sổ tạm trú; - Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở hoặc quyết định phân nhà hoặc hợp đồng mua bán nhà hợp lệ; - Hợp đồng thuê nhà có thời hạn từ 01 năm trở lên, có xác nhận của chính quyền địa phương; - Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (trên đất đã có nhà ở hoặc đang thi công xây dựng); hoặc Hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà/đất. Căn cứ kết quả khảo sát, Điện lực sẽ lập dự toán toàn bộ chi phí mà khách hàng cần nộp.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
6/23/2016 1:05:16 PM
Kính gửi công ty điện lực Hưng Yên. Xin cho tôi hỏi như sau ạ: vừa qua tôi có đăng ký mua điện 3 pha để phục vụ mục đích kinh doanh sản xuất đồ gỗ, khi nhân viên kỹ thuật của công ty đến khảo sát và có cho tôi được biết khi lắp thêm công tơ 3 pha thì điện lực sẽ thanh lý công tơ 1 pha cũ( hiện tại là công tơ phục vụ sinh hoat) và chỉ dùng chung một công tơ 3 pha thôi. Cuối tháng thì sẽ chia đôi số điện: một nửa tính theo giá điện 3 pha còn một nửa tính theo giá điện sinh hoạt. Như vậy là không hợp lý bởi tôi sẽ sử dụng điện sản xuất nhiều hơn điện sinh hoạt. Vậy xin cho tôi hỏi tôi vẫn muốn giữ nguyên công tơ sinh hoạt và lắp thêm một công tơ ba pha có được không? Xin cảm ơn!
Góp ý bởi : ThuyAnh
 - ThuyAnh0528@gmail.com lap rieng cong to dien sinh hoat va kinh doanh
6/23/2016 6:56:23 AM
toi o thon an lac xa duc thang hien nay dien rat yeu anh huong den sinh hoat mong cac bac quan tam den  - lehaan@gmal.com
6/22/2016 11:42:18 AM
Tôi ở địa chỉ: Thôn Tây Thịnh - Xã Thọ Vinh - Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên Xin hỏi: hiện tại tôi đã lập gia đình và đã tách sổ hộ khẩu, tôi muốn đăng ký lắp mới công tơ điện 1 pha phục vụ sinh hoạt, tôi cần làm những thủ tục gì, chi phí cho đăng ký lắp mới công tơ là bao nhiêu? Xin cảm ơn!
Góp ý bởi : Vương Toàn Hoan
 - hoanvt@suninvest.com.vn Đăng ký lắp mới công tơ 1 pha
6/22/2016 9:05:08 AM
Kính gửi khách hàng Nguyễn Quốc Phòng, thôn Thuỵ Lân, xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ. Điện lực Yên Mỹ tiếp nhận hồ sơ của khách hàng ngày 25/5, đến ngày 30/5 nhân viên đến địa chỉ khách hàng cung cấp thực hiện khảo sát nhưng không liên hệ được với khách hàng qua số điện thoại đăng ký. Ngay khi nhận được phản ánh của khách hàng, chúng tôi đã đề nghị Điện lực Yên Mỹ liên hệ khảo sát và hoàn thiện các thủ tục cấp điện cho khách hàng.
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
Ý Kiến / Trang.
Page 1 of 47First   Previous   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

 

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Thursday, June 30, 2016