2/20/2017 9:17:14 AM
Kính gửi quý khách hàng Đinh Phương - tbthuphuong@gmail.com. Hồ sơ đề nghị sang tên đổi chủ HĐMBĐ cho mục đích sinh hoạt bao gồm: - Giấy đề nghị thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện. - Giấy tờ về địa điểm sử dụng điện . - Chứng minh thư nhân dân (có kèm theo giấy biên nhận thanh toán tiền điện tháng gần nhất).
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
2/17/2017 6:46:37 PM
Kính gửi công ty điện lực Hưng Yên. Tôi muốn hỏi về thủ tục đổi tên đăng ký công tơ điện sinh hoat vì hiện nay vợ chồng tôi đang sử dụng công tơ đăng ký bằng tên của anh trai.
Góp ý bởi : Đinh Phương
 - tbthuphuong@gmail.com ĐƠN ĐỀ NGHỊ
1/3/2017 4:01:36 PM
Kính gửi quý khách hàng sử dụng điện Trần Hoàng Quân, địa chỉ số cột 34 thôn Thuần Xuyên, xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào. Căn cứ phản ánh của khách hàng về việc đề nghị di chuyển đường dây qua phần đất sử dụng của khách hàng để thi công xây dựng công trình, đề nghị khách hàng gửi đơn đề nghị đến Điện lực Mỹ Hào để được kiểm tra và phúc đáp. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
12/28/2016 11:55:53 AM
cho tôi hỏi hiện tại đường đây điện từ cột C34 tại thôn Thuần Xuyên, Xã Hưng Long, Huyện Mỹ Hào đi vào đường nhánh có đi qua đất ở nhà tôi . ngày trươc khi kéo điện thì bên điện lục có ghi lại thông tin và bảo gia đình rằng khi nào gia đinh xây nhà thì sẽ cho chuyển đường dây điện. vậy tôi muốn hỏi tôi cần làm những thủ tục nào để chuyển được đường dây điện qua khỏi chỗ đất nhà tôi để tôi xây nhà! tôi cảm ơn!
Góp ý bởi : Trần Hoàng Quân
 - tranquannvi1984@gmail.com.vn Thuần Xuyên- Hưng Long- Mỹ Hào
12/27/2016 9:42:58 AM
Kính gửi quý khách hàng sử dụng điện Trịnh Văn Đạt, địa chỉ xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi. Để xác minh việc chốt chỉ số công tơ, chúng tôi đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp với Điện Ân Thi (số điện thoại 03213 830 559) để được kiểm tra và giải đáp. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
12/22/2016 10:35:10 PM
Gửi quý công ty. Toi Trịnh văn đạt - xuân trúc ân thi mình muốn khiếu nại về thống kê sai số điện sử dụng dẫn đến chi phí tăng cao tôi có thể gửi Mail cho ai.
Góp ý bởi : Đạt
 - Dat091982@gmail.com
12/21/2016 9:09:29 AM
Kính gửi quý khách hàng ha.gthong@gmail.com, việc khách hàng đã thực hiện giao dịch thanh toán tiền điện qua ngân hàng nhưng kiểm tra trên Web của PChungyen vẫn còn dư nợ tiền điện là do hệ thống kết nối giữa Ngân hàng và Điện lực chưa đồng bộ xong dữ liệu. Do đó Khách hàng hoàn toàn yên tâm và không phải làm thủ tục gì thêm. Trân trọng!
Góp ý bởi : Công ty Điện lực Hưng Yên
 - Congtydienluchungyen@gmail.com Trả lời khách hàng
12/20/2016 8:10:38 AM
Tôi thanh toán tiền điện qua ipay bằng tài khoản ngân hàng Viettinbank. Sau khi đã thanh toán xong kiểm tra lại qua Web PC hungyen vẫn thấy ghi số tiền điện còn thiếu. Vậy tôi còn phải làm thủ tục gì nữa không? - ha.gthong@gmail.com
12/20/2016 8:00:15 AM
Tôi thanh toán tiền điện qua ipay bằng tài khoản ngân hàng Viettinbank. Sau khi đã thanh toán xong kiểm tra lại qua Web PC hungyen vẫn thấy ghi số tiền điện còn thiếu. Vậy tôi còn phải làm thủ tục gì nữa không? - ha.gthong@gmail.com
12/19/2016 8:03:22 AM
Kính đề nghị Công ty điện lực Hưng Yên kiểm tra lại thông tin số điện thoại của Khách hàng có mã: PA23YM0045345. Hiện số điện thoại 0984433191 là số điện thoại của tôi đã đăng ký sử dụng hơn 01 năm và có địa chỉ tại tỉnh Phú Yên. Đề nghị quý công ty kiểm tra lại đồng thời ngừng thông báo dịch vụ đến thuê bao của tôi. Trân trọng cám ơn !
Góp ý bởi : Hồ Văn Phú
 - hovanphunavy@gmail.com Đề nghị
Ý Kiến / Trang.
Page 1 of 54First   Previous   [1]  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last   




Gửi Đi

 

 

 

KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới công tơ:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

 

 

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
Công Ty Điện Lực Hưng Yên
Số 308 - Đường Nguyễn Văn Linh – Phường Hiến Nam – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 0321.3656.660 - Fax: 0321.3863.886
Home | Top
Đăng ký
Đăng nhập
Monday, February 20, 2017